Travel

เที่ยวสนุกตลอดเดือนมิถุนายนกับสารพัดเทศกาลของสิงคโปร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สำหรับเดือนมิถุนายนนี้ นับเป็นไม่กี่เดือนของปีที่ไม่มีวันหยุดสำคัญเลย หนุ่ม-สาวทำงานออฟฟิศจึงไม่ค่อยได้มีวันหยุดยาวให้แพลนไปไหนได้ไกล แต่ก็ใช่ว่าคุณจะไม่สามารถพักผ่อนได้อย่างเพลิดเพลินใจ เพราะไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล คุณก็สามารถมีช่วงวันหยุดที่แสนพิเศษได้ ถ้าแวะไปเยือนเกาะเล็กๆ ที่อยู่ไม่ห่างจากประเทศไทยอย่าง สิงคโปร์

ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดยาวหรือแค่การมาท่องเที่ยวช่วงสุดสัปดาห์ ประเทศสิงคโปร์ก็พร้อมตอบโจทย์สำหรับทุกสไตล์การเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ที่จะมีอีเวนต์น่าสนใจมากมายที่ทุกคนตั้งตารอคอย เพราะเหมาะสำหรับผู้รักความสนุกสนานหลากหลายรูปแบบ สาวๆที่ชอบชอปปิ้ง ครอบครัวที่มีเด็ก หรือแม้แต่คุณลูกที่วางแผนพาคุณพ่อคุณแม่เที่ยว ดังนั้นคงไม่แปลกนักหากเราจะกล่าวว่าประเทสสิงคโปร์ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง

The Great Singapore Sale
สิงคโปร์นับได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับนักชอป โดยเฉพาะในช่วงเดือนมิถุนายนที่เหล่าขาชอปจะพลาดการมาเยือนประเทศนี้ไม่ได้เด็ดขาด เพราะ Great Singapore Sale ได้กลับมาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น เครื่องใช้ไฟฟ้า อาหาร เครื่องดื่ม ที่พัก และอื่นๆจนกล่าวไม่หมด คุณสามารถพบกับส่วนลด และโปรโมชันพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นถนนออชาร์ด, ไชน่าทาวน์, กัมปงแกลม หรือ ลิตเติล อินเดีย ข้อเสนอสุดพิเศษมากมายจะทำให้สิงคโปร์เป็นสวรรค์ของนักชอปอย่างแท้จริง แอบกระซิบบอกซักหน่อยว่างานนี้จัดนานถึง 10 สัปดาห์ ถ้าใครยังชอปไม่จุใจ ก็สามารถกลับมาที่สิงคโปร์ได้อีกจนถึงกลางเดือนสิงหาคมเลยทีเดียว
วันที่: 3 มิถุนายน-14 สิงหาคม
Venue: หลากหลายสถานที่ชอปปิ้งในสิงคโปร์

Children’s Season 2016
ครอบครัวทั้งหลายต้องเตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะ Children’s Season 2016 กลับมาอีกครั้งในปีนี้ แน่นอนว่าไม่มีอะไรดีไปกว่าช่วงเวลาที่คุณพ่อและคุณแม่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับเด็กๆ เช่น การร่วมทริปไปยังแหล่งท่องเที่ยวเสริมสร้างการเรียนรู้ทั้งด้านวัฒนธรรม ศิลปะ วิทยาศาสตร์ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับประเทศสิงคโปร์และปลดปล่อยจินตนาการอย่างไร้ขีดจำกัด เชิญพบกับนิทรรศการและกิจกรรมสนุกสนานมากมาย ซึ่งจัดขึ้นหลากหลายสถานที่ อาทิ ArtScience Museum, MINT Museum of Toys, National Museum of Singapore, Science Centre Singapore และอื่นๆอีกมากมาย
Date: 28 พฤษภาคม-26 มิถุนายน
Venue: หลากหลายแหล่งท่องเที่ยวประจำชาติและพิพิธภัณฑ์

Les Misérables
Les Misérables นับได้ว่าเป็นหนึ่งในมิวสิคัลที่ประสบความสำเร็จและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมทั่วโลกมากที่สุดเรื่องหนึ่ง ด้วยเนื้อเรื่องที่ตราตรึงใจเกี่ยวกับความรักและความปรารถนาอันแรงกล้าของตัวละคร ส่งผลให้มิวสิคัลเรื่องนี้ไปนั่งอยู่ในใจใครหลายๆคน นอกจากบทเพลงอันแสนไพเราะ เช่น 'I Dreamed a Dream', 'On My Own', 'Bring Him Home' and 'One Day More' แล้ว การทุ่มทุนสร้างอย่างพิถีพิถันจาก Cameron Mackintosh จะส่งผลให้เรื่องนี้มีความน่าสนใจเพิ่มมากขึ้นอีกแน่นอน อย่าลืมรีบจับจองตั๋วกันให้เร็ว เพราะการแสดงนี้จะมีอยู่เพียงแค่ช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น
วันที่: 31 พฤษภาคม – 17 กรกฎาคม
สถานที่: Esplanade Theatre

BeerFest Asia 2016
BeerFest Asia 2016 นับเป็นหนึ่งกิจกรรมที่ผู้หลงใหลการดื่มเบียร์และรักความสนุกสนานตั้งตารอคอยมากที่สุดงานหนึ่ง เพราะคุณสามารถพบกับเบียร์กว่า 400 ชนิดที่ถูกเลือกมาอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็น เบียร์ยี่ห้อดัง เบียร์ที่ถูกทำขึ้นอย่างพิถีพิถันพร้อมใส่เอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้ผลิตรายย่อย หรือ ไซเดอร์ คุณสามารถหาได้ทุกรูปแบบตามต้องการจากเทศกาลนี้ โดยวันแรกของเทศกาล (พฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2559) นั้นสำหรับผู้ประกอบการเพื่อแลกเปลี่ยนและทำความรู้จักเพื่อสานสัมพันธ์ทางธุรกิจกับผู้มีความชอบในสิ่งเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆให้ตั้งตารอกันอีกมากมายเช่น ดนตรีสด กิจกรรมให้ร่วมสนุก และโชว์เพื่อสร้างความบันเทิงมากมาย
วันที่: 16-19 มิถุนายน
สถานที่: Marina Promenade

Lilytopia Retro Revival
สำหรับใครที่อาจรู้สึกเฉยๆกับการท่องเที่ยวชมสวนดอกไม้ อาจต้องเปลี่ยนความคิดกันใหม่ เพราะ Garden by the Bays เตรียมพาคุณเดินทางย้อนเวลาไปกับสวนดอกไม้ในธีมดนตรีสนุกสนาน ซึ่งคราวนี้มาในธีม “Lilytopia Retro Revival” ที่ผู้เข้าชมงานจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับดอกลิลลี่สีสันสวยงามมากมายที่จะมาแต่งแต้มบริเวณงานให้สดใส ผู้เข้าชมสามารถร่วมรำลึกถึงอดีตกับงานที่ภายในถูกจัดแต่งในสไตล์เรโทร พร้อมของตกแต่งประดับประดาหลากหลาย อาทิ กีตาร์,
รถแวนสไตล์เรโทร ที่จะทำให้บรรยากาศภายในงานมีสีสันมากยิ่งขึ้น นอกจากจะได้ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติที่สวยงามแล้ว อย่าลืมหามุมถ่ายภาพสวยๆเป็นที่ระลึกกันด้วย
วันที่: 3 มิถุนายน-10 กรกฎาคม
สถานที่: Flower Dome, Gardens by the Bay

Comments are closed.

Pin It