Dining Out

เติมความสุขให้กับชีวิตด้วยขนมและของหวานอร่อยๆ สารพัดชนิด

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>วันไหนๆ ไม่ว่าแดดจะร้อน ฝนจะตก น้ำจะท่วม คุณก็มีความสุขได้ ด้วยการสรรหาของอร่อยๆ มารับประทาน ยิ่งเป็นขนมหรือของหวาน ยิ่งเติมความสำราญให้กับชีวิต แถมถ้าได้รับประกันกันแบบฟรี ยิ่งต้องบอกว่าแฮปปี้สุดๆ วันนี้ Celeb Online จึงจะมาแนะนำขนมอร่อยๆ ที่มีโปรโมชันพิเศษมากมาย ให้คุณได้เลือกรับประทานกัน

ศุกร์นี้ อร่อยเย็นแบบฟรีๆ ที่โคล สโตน

โคล สโตน ครีมเมอรี่ ไอศกรีม มิกซ์-อิน ระดับซูเปอร์พรีเมียมจากสหรัฐอเมริกา ได้จัดสมนาคุณพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านด้วย “โคล สโตนฯ ฟรี ไอศกรีม เดย์” ซึ่งปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เป็นวันแจกไอศกรีมฟรี ที่ใครๆ ก็สามารถไปรับได้ที่ร้านโคล สโตนทุกสาขา (ยกเว้นที่สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ) โดยจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. หรือบ่ายโมงตรง เป็นต้น โดยมี 2 รสชาติให้คุณเลือก ระหว่าง รสช็อกโกแลตดีโวชั่น หรือ อาวเออร์ สตรอเบอร์รี บลอนด์ แถมนอกจากวันพิเศษนี้ ในช่วงเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม เขายังจัดส่วนลดพิเศษให้อีก 20% อีกด้วย สอบถามเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารต่างๆ ของโคล สโตนฯ ได้ที่ call center โทรศัพท์ 0-2663-3888 หรือที่ www.coldstone.co.th

ลิ้มรสความหวานของซินนาบอนรสใหม่ “ราสเบอร์รี ฟรอสเท็ด”

“ซินนาบอน” แบรนด์ขนมอบระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา เปิดตัวซินนามอนโรลรสชาติใหม่ ที่รับรองว่าถูกใจคนรักของหวาน “ซินนาบอน ราสเบอร์รี ฟรอสเท็ด” (Cinnabon Raspberry Frosted) ที่เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของซินนามอนสุดหอมกรุ่นกับราสเบอร์รี หวานซ่อนเปรี้ยวที่ราดมาบนซินนามอนโรลจนชุ่มฉ่ำ ในราคาชิ้นละ 45 บาท แถมโปรโมชันพิเศษซื้อ 3 ชิ้นรับฟรี 1 ชิ้น

โดยจะมีวางจำหน่ายเฉพาะช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 14 สิงหาคม 2559 ที่ร้านซินนาบอน ทั้ง 5 สาขา คือที่สยามพารากอน, เดอะมอลล์ บางกะปิ, แฟชั่นไอส์แลนด์, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และสีลม คอมเพล็กซ์ และติดตามความเคลื่อนไหวของซินนาบอนได้ที่ www.facebook.com/cinnabonthailandfanpage

สดชื่นแบบสุดๆ กับเมนูน้ำแข็งของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ส่งตัวช่วยที่จะดับแสงอาทิตย์ที่แผดเผาและอากาศร้อนๆ ที่ไม่ยอมจากไปไหน แม้จะเข้าสู่ฤดูฝนมาพักใหญ่แล้วก็ตาม ใครที่อยากสดชื่นชุ่มช่ำเพียงแค่สั่งเมนูขนมหวานอย่าง ‘ฮอต ซัมเมอร์ บิงซู และ ‘ซินฟูล เชค’ ที่จะมีให้สั่งรับประทานกันเฉพาะช่วงนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนกันยายนเท่านั้น

โดย ‘ฮอต ซัมเมอร์ บิงซู’ เมนูน้ำแข็งใสสไตล์เกาหลี เป็นเมนูที่ เชฟสตีเว่น คิม ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารของโรงแรมชาวเกาหลีได้รังสรรค์ขึ้น มีทั้งหมด 5 รสชาติ คือ ‘เบอร์รี อิน เดอะ มิกซ์ (Berries in the Mix)’ ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวานจากเบอร์รีรวม ลาเวนเดอร์ไซรัป ไอศกรีมลิ้นจี่ และโยเกิร์ต ‘บูซซี่ บิงซู (Boozy Bingsu)’ บิงซูรูปแบบที่แตกต่าง ผสมผสานแอลกอฮอล์ตามคอนเซ็ปต์ดับเบิ้ลยู ค็อกเทล คัลเจอร์ (W Cocktail Culture) ‘มัทชะ มาเนียร์ (Matcha Mania)’ เข้มข้นรสชาเขียวและถั่วแดง ‘โคโค่ ลัสต์ (Coco Lust)’ บิงซูมะพร้าวหอมหวาน และ ‘พีนัท บัตเตอร์ แอนด์ เจลลี่ (Peanut Butter & Jelly)’ รสชาติติดปากของเด็กๆ ที่ผสมผสานระหว่าเนยถั่ว แยม ตัดด้วยรสเปรี้ยวจากราสเบอร์รี ในราคาถ้วยละ 380++ บาท

ส่วน ‘ซินฟูล เชค’ เมนูเครื่องดื่มปั่นสุดเก๋ ที่มีให้เลือกใน 2 รสชาติแสนพิเศษอย่าง เมนูบับเบิล ป็อป (Bubble Pop) ผสมผสานความหอมหวานของนมรสบับเบิลกัม วิปครีม ไอศกรีมวานิลลา สตรอเบอร์รีไซรัป (Strawberry Syrup) มาร์ชเมลโล่ (Marshmallow) โยเกิร์ตพาวเดอร์ (Yoghurt Powder) ฮันนี่เค้ก (Honey Cake) และเกล็ดน้ำตาล และเมนูดุลเซ่ เด เลเช่ (Dulce De Leche) ที่นำเอานมมะพร้าว ไอศกรีมดุลเซ่ เด เลเช่ (Dulce De Leche ice cream) คุกกี้ถั่วแมคคาเดเมีย (Macadamia Nut Cookie) เค้กช็อกโกแลตฟัดจ์ (Chocolate Fudge Cake) วิปครีม ช็อกโกแลตพาวเดอร์ (Chocolate Powder) และมาคารูน (Macaroon) มาผสมเข้าด้วยกัน ในราคาแก้วละ 280++ บาท และที่พิเศษยิ่งขึ้น คือสามารถเพิ่ม ดับเบิ้ลยู ค็อกเทล คัลเจอร์ ให้กับเมนูปั่นนี้ของคุณได้ด้วยการเพิ่มตัวเลือกแอลกอฮอล์ ในราคาเพิ่มอีก 100++ บาท/แก้ว

ทั้งบิงซูและเครื่องดื่มปั่นเมนูสุดสร้างสรรค์แบบนี้สามารถสั่งรับประทานได้ที่ห้องอาหาร เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล (The Kitchen Table), วูบาร์ (WOOBAR®) และเวท เดค (WET® Deck) (เวท เดค เปิดบริการสำหรับแขกที่พักในโรงแรมเท่านั้น) ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 0-2344-4000

ผลไม้หอมหวานให้ความสดชื่นและดับกระหาย

ช่วงเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม ร้านอานตี้ แอนส์ เพรทเซลเจ้าอร่อยได้ออกเมนูใหม่กับเครื่องดื่มที่จะทำให้คุณได้รับความสดชื่นแบบเต็มรสผลไม้กับ “Fruity Lemonade” ผสานความหอมหวานของผลไม้หลากหลาย กับเครื่องดื่มเลมอนเปรี้ยวสดใส ให้คุณสดชื่นคลายร้อนได้ ขนาด 16 ออนซ์ ในราคา 79 บาท มีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ 1.Blue Hawaii Lemonade, 2.Strawberry Lemonade และ 3.Lychee Lemonade และเมื่อเพิ่มเงินอีก 30 บาท สามารถรับแก้ว Tumbler (Care the world) หรือเพิ่มเงิน 50 บาทและรับเป็น Jar (Fresh to go) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.auntieannes.co.th หรือ CRG Call Center โทร.0-266-33-888

หวานเต็มๆคำกับขนมหวาน 4 สไตล์

ซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เอาใจคนรักขนมหวานกับขนมหวาน 4 สไตล์ อย่างคัพเค้ก บราวนี่ เครปเค้ก และครัมเบิล หอมกรุ่นจากเตาสดใหม่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น คัพเค้กสตรอเบอร์รีชีส คัพเค้กช็อกโกแลต คัพเค้กใบเตยมะพร้าว หรือจะเลือกรับประทานบราวนี่เลื่องชื่ออย่าง เรดเวลเวต ไวต์ครีม บราวนี่ชาเขียว ไวต์ช็อกโกแลต บราวนี่มิลก์ช็อกโกแลต อีกหนึ่งความอร่อยที่ห้ามพลาด เครปเค้กช็อกโกแลตครันชี่ เครปเค้กเรนโบว์ เครปเค้กเรดเวลเวต หรือตบท้ายไปกับบลูเบอร์รีครัมเบิล แอปริคอตครัมเบิล และสตรอเบอร์รีครัมเบิล ในราคาชิ้นละ 60 บาท++

โดยร้านซิงก์ เบเกอรี่ ตั้งอยู่ที่ชั้น Ground โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-21.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-2100-1234 ต่อ 6485

สวมบทเชฟปรุงเมนูหรู “ช็อกโกแลตลาวา”

คลับ กูร์เมต์ ส่งช็อกโกแลตลาวา พุดดิ้งแท้ จากเบลเยียม มอบความสุขต้อนรับปีใหม่ ตรุษจีน และวาเลนไทน์
บริษัท สยาม คานาเดี่ยน กูร์เมต์ จำกัด ผู้นำเข้าของหวานระดับพรีเมียม เจ้าของแบรนด์ “คลับ กูร์เมต์” ได้ส่งผลิตภัณฑ์เด็ดเอาใจคนรักของหวานด้วย “ช็อกโกแลตลาวา พุดดิ้ง” หอม เข้ม เต็มรสชาติช็อกโกแลตแท้จากเบลเยียม ขนมกึ่งสำเร็จรูปที่คุณได้สวมบทเชฟเข้าครัว ซึ่งทำได้อย่างง่ายดายเพียงเวลาไม่ถึง 1 นาที คุณก็จะได้ช็อกโกแลตลาวา พุดดิ้ง หอม นุ่ม ละมุนลิ้น มารับประทานกัน

โดยช็อกโกแลตลาวา พุดดิ้ง จาก คลับ กูร์เมต์ (Club Gourmet) เป็นผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลตลาวา ในรูปแบบ “โฟรเซ่น” โดยคลับกูร์เมต์เลือกใช้แต่วัตถุดิบดีอย่างช็อกโกแลตคุณภาพสูงจากเบลเยียม แหล่งสุดยอดช็อกโกแลตระดับพรีเมียมของโลก ผสมสูตรพิเศษและผ่านเทคนิคการอบเฉพาะตัวที่จะทำให้ตัวเค้กช็อกโกแลตด้านนอกนุ่มพอเหมาะ ขณะที่พระเอกอย่างซอสลาวาเหลวด้านในก็เข้มข้นและคงรสชาติของช็อกโกแลตเบลเยียมไม่เปลี่ยนแปลง

วิธีทำก็สุดจะง่ายเพียงนำเข้าอุ่นในโมโครเวฟเป็นเวลา 35-45 วินาที ก็พร้อมเสิร์ฟใส่จานจะเสิร์ฟคู่กับกาแฟร้อนๆ หรือไอศกรีมและผลไม้หลากชนิด เพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้น ก็ยิ่งเพิ่มให้ดูกลายเป็นเมนูของหวานสุดหรูระดับภัตตาคารได้เลย

โดยเขามี 2 รสชาติให้เลือก คือ ช็อกโกแลตลาวา พุดดิ้ง (Chocolate Lava Pudding) และช็อกโกแลต แอนด์ ราสเบอร์รี ลาวา พุดดิ้ง (Chocolate & Raspberry Lava Pudding) สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้แก่ เดอะ มอลล์ สยามพารากอน เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเซ็นทรัล และสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านเบเกอรี่ ร้านกาแฟ ที่สนใจนำผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลตลาวา พุดดิ้ง ไปจำหน่าย สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท สยาม คานาเดี่ยน กูร์เมต์ จำกัด โทรศัพท์ 0-2185-3311 และ 0-2712-7570 อีเมล imports@siamcanadian.com ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://clubgourmet-foods.com/ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It