Travel

บอกรักแม่ ด้วยการเอาใจประดุจมหาราชินี

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ผู้หญิงคนไหนๆ ก็ย่อมเคยฝันอยากเป็นราชินี ไม่เว้นแม้กระทั่งคุณแม่สุดที่รักของเรา จริงอยู่ว่าทุกวันนี้แม่ก็เป็นราชินีของเราอยู่แล้ว แต่ในช่วงเทศกาลสำคัญอย่างวันแม่ มาให้ของขวัญสุดพิเศษโดยการปรนนิบัติราชินีของลูกๆ กันเถอะ

เราทุกคนสามารถแสดงความขอบคุณที่มีต่อแม่ได้ทุกวันอยู่แล้ว แต่ในช่วงเทศกาลพิเศษที่มีเพียงปีละครั้งอย่างวันแม่ คุณอาจลองทำตามคำแนะนำของเราโดยการปรนนิบัติดูแลคุณแม่ดุจดั่งมหาราชินี และสำหรับของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับมหาราชินีของเราคือการที่ลูกๆ ได้ใช้เวลาที่มีค่ากับคุณแม่ ดังนั้นหากได้ใช้เวลาที่มีค่าด้วยกันในบรรยากาศสุดแสนพิเศษ พร้อมทำกิจกรรมร่วมกันแล้ว มันจะเป็นยิ่งกว่าของขวัญล้ำค่า และเป็นความทรงจำที่ไม่อาจลืมเลือนได้ทั้งของคุณและคุณแม่สุดที่รักของคุณ

Booking.com ผู้นำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักมหาศาล มองหากิจกรรม ณ ที่พักยอดนิยมที่คุณและคุณแม่จะได้ใช้เวลาที่มีค่าอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการพาคุณแม่ไปผ่อนคลายในสปาที่ดีที่สุดในประเทศไทย หรือนั่งจิบชายามบ่ายโดยดื่มด่ำไปกับทิวทัศน์สวยงาม หรืออิ่มเอมกับอาหารรสเลิศในภัตตาคารชื่อดัง โดย Booking.com ขอนำเสนอกิจกรรมที่บรรดาที่พักชั้นเยี่ยมได้เตรียมไว้ให้คุณกับคุณแม่สุดที่รักของคุณ เพื่อตราตรึงไว้ในความทรงจำไม่มีวันลืมเลือนไปด้วยกัน

จิบชายามบ่าย

แม้จะผ่านวันแม่ไปแล้ว แต่หากคุณกำลังมองหาสถานที่ดีๆ ที่คุณและคุณแม่สุดที่รักของคุณจะสามารถใช้เวลาผ่อนคลาย และพูดคุยกันตามประสาแม่ลูก ไม่มีกิจกรรมไหนเหมาะสมเท่ากับการนั่งจิบชายามบ่ายด้วยกันอีกแล้ว ผ่อนคลายในห้องจิบชาของโรงแรมสุดหรู พร้อมชาถ้วยโปรดของคุณแม่ของคุณที่กรุ่นกลิ่นหอมอบอวล โดยมีขนมปังชิ้นเล็กๆ เคียงคู่กับชีสชั้นดี พร้อมขนมหวานรสละมุน

The Drawing Rooms โรงแรมเซนต์ รีจีส พร้อมให้บริการชายามบ่าย ทั้งแบบไทยและตะวันตก จากห้องชา คุณและคุณแม่ยังจะได้อิ่มเอมไปกับวิวของราชกรีฑาสโมสร โดยห้อง Drawing Room มีให้เลือกทั้งบรรยากาศภายในห้อง หรือบริเวณด้านนอกรับลมธรรมชาติ

Erawan tea room โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ มีบริการจิบชายามบ่ายสไตล์ไทย โดยมีชุดชาพร้อมขนมไทยมากมาย เพิ่มเติมด้วยเปาะเปี๊ยะ และทาปาสตำรับไทย พร้อมผลไม้ต่างๆ อีกด้วย

สปา

การปรนนิบัติคุณแม่ให้เหมือนกับราชินี หนึ่งในนั้นอาจเป็นการพาคุณแม่สุดที่รักไปผ่อนคลายด้วยการนวดในสปาเพื่อคลายเส้นทั้งคุณและคุณแม่ คุณอาจเลือกห้องทรีตเมนต์ที่สองแม่ลูกสามารถผ่อนคลายพร้อมพูดคุยกันไปด้วย ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้เชี่ยวชาญในการนวดผ่อนคลาย คุณจะเสมือนอยู่ในบรรยากาศที่มีเสียงดนตรีแผ่วเบาคลอเคล้าด้วยแสงไฟสลัวพร้อมกลิ่นอโรมาผ่อนคลาย

The Peninsular spa โรงแรมเพนนินซูล่า ตั้งอยู่ในอาคารที่ตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย ริมฝั่งแม่น้ำ โดยมีห้องส่วนตัวที่สามารถดื่มดำบรรยากาศอันแสนงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาได้จากอ่างอาบน้ำในห้องส่วนตัวได้เลย ทางสปามีบริการที่คุณสามารถเลือกได้ตามต้องการ

I Sawan Residential Spa & Club อยู่ภายในโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ โดยสปาแห่งนี้มีคอนเซ็ปต์เก๋ไก๋ว่า สปาแห่งนี้เปรียบเหมือนสวรรค์ 5 ชั้น โดยมีบริการที่ผ่อนคลายและเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตของคนเมือง สปาตั้งอยู่ใจกลางสวนสวยของโรงแรม ไฮไลต์ของสปาแห่งนี้คือ การตกแต่งเล็บที่ช่วยให้คุณมีชีวิตชีวามากขึ้น รวมถึงการนวดเท้าที่ผ่อนคลาย

SoSPA โรงแรมโซฟิเทล SoSPA มีบริการนวดเพื่อสุขภาพในบริเวณที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ บริการที่ผ่อนคลายของที่นี่ที่โดดเด่นคือ การสร้างพลังให้กับธาตุทั้ง 5 โดยเป็นการผสมผสานกันระหว่างศาสตร์ดั้งเดิมและวิธีเสริมสร้างความสมดุลให้กับธาตุทั้ง 5 ในร่างกายเรา

ลิ้มลองรสชาติอาหารสุดพิเศษ

มื้อพิเศษเป็นอีกหนึ่งในการดูแลคุณแม่คนพิเศษของคุณ หากคุณแม่ของคุณเป็นคุณแม่นักชิม คุณสามารถเลือกเมนูอาหารที่คุณแม่ของคุณโปรดปราน และพาท่านมาลิ้มลอง คุณและคุณแม่จะมีความสุขไปกับการทานอาหารมื้อสุดพิเศษพร้อมพูดคุยกันในบรรยากาศสำหรับคนสำคัญ ลองเข้าไปดูข้อมูลของร้านต่างๆ ในโรงแรมที่พักชั้นนำของเรา เพื่อดูว่าแต่ละร้านมีเมนูเด็ดอะไรกันบ้าง

Ah Yat Forum Restaurant โรงแรมรามาดา พลาซ่า แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์ เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกรุงเทพฯ โดยร้านแห่งนี้ให้บริการอาหารกวางตุ้งโดยเชฟชื่อดังจากฮ่องกง เมนูขึ้นชื่อของที่นี่คือ ติ่มซำหลากหลายรายการ และเมนูเห็ดเป๋าฮื้อสุดพิเศษ Ah Yat Forum Restaurant นอกจากจะมีติ่มซำให้เลือกหลายรายการ ยังมีหมูกรอบและเป๋าฮื้อเป็นเมนูยอดนิยมอีกด้วย :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It