Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 15 – 21 สิงหาคม 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ต้องรีบทำรีบจบ อย่ามัวเปลืองเวลาไปกับการโต้เถียงที่ไม่สร้างสรรค์ จัดการทุกเรื่องอย่างเต็มความรู้ความสามารถส่วนผลลัพธ์จะออกมาเช่นไรเดี๋ยวค่อยว่ากัน บางทีอาจจะต้องใช้วิธีการที่ขัดกับสไตล์หรือรูปแบบเดิมๆที่เคยใช้ก็เป็นได้ จะมีเรื่องร้อนเข้ามาทำให้เกิดอาการเสียศูนย์หรือถึงกับไปไม่เป็นกันเลย มีปัญหาเฉพาะหน้าที่ต้องแก้ไขอยู่เรื่อย บางทีก็จำเป็นต้องขอไอเดียผู้อื่นเผื่อว่าจะได้มองเห็นแง่มุมอื่นที่คุณนั้นมองข้ามไป บางท่านอาจต้องเดินทางเป็นว่าเล่นหรือต้องไปคุมงานต่างถิ่นต่างที่ก็ควรเตรียมพร้อมรับมือกับความยากในรูปแบบที่ต่างไปจากที่เคยเจอ ความชัดเจนในการสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญ จะเจอข้อต่อรองที่สร้างความหนักใจและมิอาจตัดสินใจได้โดยพลการ แต่ในบางกรณีควรต้องฟังผู้มีประสบการณ์ไว้บ้าง

ด้านการเงิน ทำยอดไม่ได้ตามเป้า รายจ่ายจุกๆจิกๆ เยอะ การเสี่ยงโชคระวังทุนหายกำไรหด ที่คิดว่าจะได้มาก็ฟาวล์ซะงั้น ต้องประคับประคองที่มีอยู่ให้ดี คิดให้มากก่อนที่จะปล่อยเงินหลุดจากมือไป ระวังจะสูญเงินฟรีด้วยล่ะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่เข้ามาแรกๆดูว่าจะเข้ากันได้ดี แต่ไปๆมาๆชักไม่แน่ใจซะแล้ว ส่วนคนมีคู่ คุยกันดีๆได้ไม่กี่คำก็วงแตก

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ในช่วงต้นจะมีเรื่องเข้ามาให้หัวหมุนหรือรู้สึกว่าไม่สบอารมณ์นัก ขั้นตอนปฏิบัติเป็นไปอย่างลุ่มๆดอนๆเรียกได้ว่าหายใจได้ไม่ทั่วท้องกันเลย เจอเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องตามลุ้นจนมิอาจที่จะนิ่งดูดายได้ พึงระวังความรั้นของคุณที่จะทำให้ต้องมีปัญหากับผู้ใหญ่หรือเป็นเหตุให้ต้องกินใจกับเพื่อนร่วมงาน หลีกเลี่ยงคำพูดที่บั่นทอนกำลังใจหรือฟื้นฝอยหาตะเข็บเพื่อตำหนิผู้ใด สถานการณ์ต่างๆจะค่อยๆดีขึ้นหลังจากกลางสัปดาห์ไปแล้ว จะเห็นความคืบหน้าในเรื่องที่ทำมากขึ้น ได้การตอบรับในเรื่องขอความช่วยเหลือหรือขอความร่วมมือดีแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จะได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาที่เรื้อรังบางอย่าง บางท่านก็อาจจะได้รับมอบหมายให้ทำภารกิจลับควบคู่กันไป พึงระวังการทำอะไรที่ผิดกฎกติกาและมารยาทด้วยล่ะ

ด้านการเงิน มีใช้ไม่ขาดมือ หาเงินเก่ง แต่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ มีเงินผ่านมือเยอะ ใช้จ่ายเกินตัวแถมยังมีคนคอยตอดอีก ส่วนใหญ่หมดไปกับของใช้ไฮเทค ระวังทรัพย์สินหล่นหายหรือถูกขโมย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ส่อแววว่าความโสดจะหมดอายุ ส่วนคนมีคู่ ถึงแฟนคุณจะขี้บ่นไปบ้างแต่ทั้งหลายทั้งปวงล้วนเต็มไปด้วยความปรารถนาดี

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

มีสิ่งที่ต้องจัดการเพียบ หลายเรื่องประดังเข้ามาพร้อมๆกัน ต้องรับศึกหลายด้าน มีคนที่พยายามกวนน้ำให้ขุ่น ต้องรับมือกับคนจำพวกมือไม่พายแต่เอาเท้าราน้ำ ถึงแม้ว่าจะหงุดหงิดแต่ก็ควรต้องสะกดกลั้นเพราะวาจาที่พลั้งปากอาจเป็นเหตุให้ปัญหาบานปลายได้ การดำเนินงานไม่ว่าจะด้วยเรื่องอันใดกว่าที่จะได้เรื่องได้ราวก็ทำเอาหืดขึ้นคอกันเลย มีบางงานที่คงต้องดำเนินการในทางลับ จำเป็นต้องหาข้อมูลในเชิงลึกเพิ่มขึ้นก่อนที่จะตัดสินใจใดๆลงไป เป็นช่วงที่ต้องใช้ต้นทุนความรู้ความสามารถมากเป็นพิเศษ ยังมิอาจวางใจในสถานการณ์ได้ อย่าได้นิ่งนอนใจเป็นอันขาด ผลของการเจรจาอาจไม่เป็นไปตามคาด จะเจอภารกิจเร่งด่วนเข้ามาแทรก ต้องลงแรงทั้งบุ๋นและบู๊ เดินทางบ่อยกว่าปกติ

ด้านการเงิน ค่อนข้างตึงมือ จ่ายเป็นว่าเล่น ค่าใช้จ่ายทำลายสถิติมีสิทธิ์ที่จะทะลุเพดานได้ หมุนไม่ทัน อาจต้องทุบกระปุก สิ่งที่หวังจะได้มากลับต้องหลุดมือหรือได้ไม่เท่าที่หวังไว้ มีโชคลาภเล็กน้อย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนมาตกหลุมรัก ส่วนคนมีคู่ พูดกันด้วยอารมณ์ปัญหาคงไม่จบง่ายๆ

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ความคิดดูลื่นไหลมากขึ้น ถึงจะเต็มไปด้วยข้อจำกัดแต่ก็มีความกล้าที่จะทำอะไรๆมากกว่าเก่า เป็นจังหวะที่ดีพอสมควรที่จะได้เริ่มต้นทำในสิ่งใหม่ มีเหตุการณ์บางอย่างมากระตุ้นให้คุณต้องลุกขึ้นมาจัดการเคลียร์อะไรต่อมิอะไร แต่ละเรื่องที่ดำเนินการควรต้องเป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไปหากใจร้อนใจเร็วจะก่อให้เกิดความพลิดพลาดได้ง่ายๆ ความช่วยเหลือและความร่วมมือจะมีมาเป็นห้วงๆ การขาดความต่อเนื่องในการทำสิ่งต่างๆถือว่าเป็นการท้าทายความสามารถอีกแบบหนึ่ง สถานการณ์บางขณะก็ยากต่อการที่จะคาดเดาได้ มิควรคิดแต่จะพึ่งหรือยืมจมูกคนอื่นหายใจ ความทุ่มเทและเพียรพยายามมิได้ไร้ความหมายซะทีเดียวมีโอกาสจะได้รับข่าวดีในเร็วๆนี้ก็เป็นได้

ด้านการเงิน ดูวุ่นๆวายๆจัดบาลานซ์ได้ไม่ลงตัว ต้องจับแพะชนแกะ เสียเงินโดยไม่คาดคิด ระวังถูกหลอกให้ซื้อของเก๊ของปลอมหรือของโจร ได้สินค้าที่ไม่สมราคาที่ต้องจ่ายไป

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักข้างเดียว ส่วนคนมีคู่ ความเห็นไม่ค่อยตรงกัน ยอมกันบ้างก็ได้ไม่เสียหายอะไรเลย

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

สถานการณ์โดยรวมค่อนข้างดีแต่ก็มิอาจวางใจได้ทั้งหมด ปัจจัยที่ยากจะควบคุมและปัญหาไม่คาดคิดบังเกิดขึ้นได้เสมอ การปรับตัวเก่งเข้ากับผู้อื่นได้ง่ายก็เป็นอีกหนทางสู่ความสำเร็จ ความเชี่ยวชาญบางอย่างทำให้มีโอกาสได้ทำภารกิจสำคัญ ได้แสดงศักยภาพบางด้านที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน ทำหน้าที่ได้สมบทบาทที่ได้รับมอบหมายเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ แต่ในด้านความรู้สึกส่วนตัวอาจจะมีบางเรื่องที่ต้องจัดระเบียบอีกสักเล็กน้อยหรือจะแค่เพียงจับตาดูอยู่ห่างๆ มิฉะนั้นจะสร้างความน่าเวียนหัวให้ได้ การเจรจาได้ผลดีอย่างที่ตั้งใจ การที่ได้ติดตามผู้ใหญ่เข้าสังคมทำให้ได้รับประโยชน์ไม่ว่าจะโดยทางตรงหรือทางอ้อม มีเหตุให้ต้องเดินทางแบบปุบปับ ส่วนท่านที่มีหุ้นส่วนจะเจอเรื่องให้ต้องยุ่งยากใจเล็กน้อยและมีเรื่องต้องปรับความเข้าใจกันเบาๆ

ด้านการเงิน คล่องตัว หมดไปกับเรื่องของการเดินทางหรือการดาวน์บ้านดาวน์รถ มีเงินเก็บหรืออาจสะสมเป็นทรัพย์สินอื่นๆเพิ่ม ใช้เท่าที่จำเป็น ระวังพวกเห็นแก่ได้หรือถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็มด้วย แต่ก็ยังพอมีโชคลาภอยู่บ้าง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด หาคนที่เคมีเข้ากันจริงๆได้ยากยิ่ง ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณมีพฤติกรรมที่ชวนให้สงสัย คนที่เซนส์แรงอย่างคุณต้องรู้อยู่แล้ว ตามนั้นเลย

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

มีทิศทางแนวโน้มที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การระดมพลังสมองค่อนข้างเห็นผลได้อย่างชัดเจน ได้เข้าไปมีส่วนร่วมหรือมีบทบาทในเรื่องต่างๆเยอะขึ้น ได้ทำอะไรที่เป็นการพิสูจน์ศักยภาพตนให้เป็นที่ประจักษ์ แต่การทำอะไรที่เสี่ยงมากไปจะเป็นอันตรายกับตนเองหรือผลลัพธ์ที่จะได้น้อยกว่าที่คาดไว้เรียกว่าไม่คุ้มเอาซะเลย ควรต้องหนักแน่นให้มาก อย่าใช้พลังงานสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ หลีกเลี่ยงการปะทะคารมไม่ว่าจะกับใคร ความเปลี่ยนแปลงอาจจะส่งผลกระทบบ้างแต่ก็มิใช่เรื่องใหญ่ งานแต่ละอย่างกว่าที่จะได้มาซึ่งความสำเร็จจะต้องมีการปรับแต่งอีกหลายขั้นตอน การนำวิทยาการใหม่ๆหรือการใช้เครื่องไม้เครื่องมือที่ค่อนข้างจะไฮเทคอาจจะไม่ใช่เรื่องถนัดของคุณสักเท่าไหร่ ลูกน้องเกิดการขัดแย้งกันหรือมีการชิงดีชิงเด่นกันอยู่ในทีต้องมีการจัดการสงบศึกอย่างยุติธรรม

ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง หาเงินเก่ง มีเงินเข้าอยู่เรื่อยๆ แต่เหตุให้เสียเงินก็มีส่วนใหญ่มาจากเรื่องในอดีตที่ยังคาราคาซังอยู่ หรือจ่ายไปในเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่ เด็กๆในปกครองใช้เงินเยอะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนช่วยจับคู่ให้ มีบางคนที่โดนใจเต็มๆ ส่วนคนมีคู่ เป็นที่พึ่งของกันและกันเป็นอย่างดีโดยเฉพาะในยามที่คับขัน

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

หลายสิ่งมักจะไม่ค่อยเป็นไปตามแผนซึ่งก็นับได้ว่าเป็นความท้าทายในอีกรูปแบบหนึ่ง บททดสอบยังคงทยอยเข้ามาเป็นระลอก การปรับเปลี่ยนและปรับปรุงเพื่อให้สอดคล้องกับความเป็นไปโดยแท้จริงยังมีให้เห็นอยู่เนืองๆ พึงรับมือกับความแปรปรวนและการพลิกล็อกอย่างมีสติเพราะคุณยังสามารถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสได้ อย่าด่วนสรุปหรือตัดสินใจในเรื่องต่างๆเร็วเกินไปเพราะว่าบางทีคุณอาจจะไม่รู้ตื้นลึกหนาบางที่มากพอก็เป็นได้ บางท่านอาจจะโดนทวงสัญญาบางอย่างที่ได้รับปากหรือตกลงไว้ แต่สำหรับในบางกรณีจำเป็นต้องพึ่งผู้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางช่วยชี้ทางสว่างให้ กลางสัปดาห์ไปสถานการณ์ต่างๆจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นกว่าเดิม มีสิทธิ์ได้โกอินเตอร์หรือได้อะไรที่เป็นรางวัลชีวิตการทำงาน ควรหาแรงบันดาลใจใหม่ๆเพิ่มเติม

ด้านการเงิน มีเสถียรภาพ ฟู่ฟ่า แต่ก็อย่าฟุ่มเฟือยให้มากจนเกินไป เก็บออมไว้บ้าง มีลาภปาก เงินทองหรือข้าวของที่ถูกยืมจะได้คืนยาก ควรต้องเก็บทรัพย์สินไว้ในที่ที่มีความปลอดภัยกว่าเดิม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนที่ใช่แถมยังเข้ากับผู้ใหญ่ของคุณได้ดีซะด้วย ส่วนคนมีคู่ หวานอมขมกลืน

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ช่วงต้นคงต้องทนทำอะไรตามน้ำไปพลางๆก่อนเนื่องจากอะไรต่อมิอะไรยังไม่เอื้อหนทางให้แก่คุณมากนัก ควรรอจังหวะที่ฟ้าเปิดอีกสักนิดทีนี้ใครก็มิอาจที่จะรั้งคุณอยู่ จะมีเรื่องให้ต้องคิดเยอะแยะไปหมด การเปลี่ยนแปลงที่มาเยือนจะส่งผลในทางที่เป็นบวก จะสามารถขยับทำสิ่งต่างๆได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น จะมีผู้ที่เห็นในคุณค่าของฝีมือและความหนักเอาเบาสู้ของคุณ มีโอกาสที่จะได้รับการทาบทามหรือมีการพูดคุยในเรื่องของข้อตกลงหรือจะได้รับข้อเสนอพิเศษบางอย่างที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในการงานอาชีพ ออร่าค่อยๆเปล่งประกายเพิ่มขึ้นทุกขณะ ความโดดเด่นในทักษะเฉพาะทางทำให้กลายเป็นที่จับตามอง มีเครดิตมากพอที่จะเจรจาต่อรองหรือด้วยความที่เป็นต่อในบางเรื่องของคุณทำให้ใครต่อใครต้องยอมลงให้กับคุณ แต่ก็อย่าได้ประมาทในฝีมือของคู่แข่ง

ด้านการเงิน พิจารณาให้ถ้วนถี่ก่อนที่จะซื้อหรือถอยของใหม่ งดตามกระแสแฟชั่นได้จะดีมาก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอรักลวง ส่วนคนมีคู่ เลือกใช้คำพูดหน่อยก็ดี ขอแบบที่ไม่ระคายหูนะ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

หนทางยังไม่โล่ง การดำเนินงานต้องสะดุดอยู่เป็นระยะ เจอภารกิจที่ถูกโบ้ยหรือยัดเยียดมาให้ทำ มีเรื่องให้ต้องลำบากใจหรือตัดสินใจไม่ถูก จะโดนแย่งซีนหรือชิงตัดหน้าโอกาสไปแบบดื้อๆเลย คงต้องตั้งรับให้ไวกับการเปลี่ยนแปลงในบางสิ่งแบบกะทันหัน ตัวแปรหรือข้อจำกัดที่งอกขึ้นมาจะเป็นเหตุให้สิ่งที่ทำไม่เป็นไปตามเป้าประสงค์ ตรรกะส่วนตัวอาจส่งผลต่อการทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย เรื่องของการสื่อสารก็มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากจึงควรต้องให้มีความกระชับและชัดเจน สถานการณ์ยังไม่น่าไว้วางใจจำเป็นต้องวิเคราะห์ในเชิงลึกและศึกษาข้อมูลต่างๆให้เข้าใจอย่างลึกซึ้งก่อนที่จะตอบรับหรือทำการอย่างหนึ่งอย่างใดลงไป ผลงานจะถูกวิพากษ์วิจารณ์หรือเปรียบเทียบและดิสเครดิตให้คุณต้องเสียเซลฟ์ไปพอสมควร แต่โชคยังดีที่ผู้ใหญ่ยังยืนข้างคุณอยู่

ด้านการเงิน หาได้ไม่ทันใช้ รับมาจ่ายไป อยู่ในกระเป๋าได้ไม่ทน ระวังจะหมดไปก่อนเวลาอันควรละ แต่นับว่าโชคยังดีที่มีผู้ใหญ่ช่วยซัปพอร์ตหรือบางเรื่องก็มีสปอนเซอร์ มีลาภปาก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักง่ายแต่ก็เบื่อง่ายเช่นกัน ยังไม่เจอใครที่จะสามารถมัดใจคุณได้ ส่วนคนมีคู่ ระหองระแหงกันตลอด อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ ยังจะดีซะกว่า

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

มีอะไรให้หยิบจับทำอย่างต่อเนื่อง เป็นกำลังหลักที่สำคัญดูเหมือนว่าใครๆก็ต้องการจะพึ่งคุณด้วยกันทั้งนั้น เหนื่อยแต่ก็สนุก ได้ประสบการณ์ใหม่ๆเพิ่มไม่เว้นแต่ละวัน โครงการบางอย่างจะถูกนำมาปัดฝุ่นแต่อาจจะต้องมีการแก้ไขปรับปรุงบางสิ่งเพิ่มเติมสักเล็กน้อย ทักษะเฉพาะตัวฉายแววโดดเด่นจนเห็นได้ชัดจึงมีแต่คนจับจ้องจองตัวแต่ก็ต้องพิจารณาในข้อตกลงให้ดีด้วยเพื่อที่ในระยะยาวคุณจะได้ไม่เสียโอกาสอื่นๆที่จะมีเข้ามา มีสิทธิ์มีเสียงในการแสดงความคิดความเห็นและการต่อรองมากขึ้นกว่าเดิม ช่วงกลางสัปดาห์จะมีอะไรที่ขลุกขลักหรือสร้างความไม่สบายใจให้แต่ในที่สุดก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี งานที่ต้องใช้ฝีปากจะรุ่ง แต่ไม่ว่าจะทำการใดก็อย่าได้เพาะศัตรูเพิ่มหรือหาเรื่องให้ต้องเปลืองตัวโดยไม่จำเป็นก็แล้วกัน เหตุสุดวิสัยเกิดขึ้นได้เสมอพึงใช้ปัญญาให้มากกว่าอารมณ์

ด้านการเงิน ไม่ค่อยคล่องตัวเท่าไหร่ ภาระเยอะหนี้แยะ จะใช้จ่ายแต่ละทีต้องคิดแล้วคิดอีก เสียเงินซ่อมบ้านหรือรถ ต้องสำรองไว้เผื่อเหตุฉุกเฉินด้วย จะมีการเคลียร์บัญชีอะไรบางอย่างเกิดขึ้น

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ใช่ว่าจะไม่มีใครมาจีบแค่ยังไม่รีบเพราะยังไม่พบคนถูกใจจริงๆ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องขัดอกขัดใจกันเล็กน้อย

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

เป็นช่วงที่ความคิดต้องว่องไวทันต่อเหตุการณ์ มีหลากหลายสิ่งที่ต้องจัดการให้แล้วเสร็จจึงมิควรใช้เวลาหมกมุ่นไปกับเรื่องเดียวให้นานเกินไป จะถูกท้าทายความสามารถและสติปัญญาจากปัจจัยภายนอกที่เข้ามาแทรก แต่ก็ด้วยประสบการณ์ที่มากขึ้นทำให้คุณมีความคล่องตัวในการที่ผสมผสานสิ่งต่างๆให้ลงตัวได้เร็วขึ้นกว่าเดิม มีเพาเวอร์ในการเจรจามากขึ้น สิ่งที่คุณนำเสนอจะถูกนำกลับไปพิจารณาและมีความเป็นไปได้สูงที่จะผ่านการอนุมัติ ผลงานจะเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง เป็นจังหวะที่จะได้เริ่มต้นทำในสิ่งที่มีความสนใจเป็นทุนเดิมให้เป็นรูปเป็นร่างสักที จะได้ร่วมงานกับบุคคลมากหน้าหลายตาและหลากสาขาอาชีพทำให้ได้มุมมองอะไรใหม่ๆ บางท่านมีแนวโน้มว่าจะได้รับบทบาทหน้าที่ใหม่ ระวังอุบัติเหตุหรือปัญหาด้านสายตา

ด้านการเงิน มีความคล่องตัวมากขึ้น มีโชคลาภ จะมีเงินไหลเข้ากระเป๋าจำนวนหนึ่งซึ่งก็อย่าได้ปากโป้งเป็นอันขาด มีคนรอที่จะช่วยใช้อยู่ จะมีการจัดการเกี่ยวกับทรัพย์สินบางตัวเพื่อผลประโยชน์ที่มากกว่า

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ถึงจะมีคนแอบปลื้มอยู่ แต่ก็ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้างซะเลย ส่วนคนมีคู่ มีปัญหากระทบกระทั่งกันบ่อย

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

ไม่ว่าจะด้วยสถานการณ์พาไปหรืออะไรก็ตามทีทำให้ต้องเข้าไปเรียนรู้หรือค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติมในเรื่องที่มิเคยอยู่ในความสนใจมาก่อน แม้ว่าจะยังมิมีสิ่งใดได้ดั่งใจแต่สถานการณ์ต่างๆก็นับว่าดีขึ้นกว่าที่ผ่านมามากแล้ว หลายเรื่องที่ใจจดจ่อรอคอยก็มีแววว่าจะได้คำตอบที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง การติดต่อประสานงานในเบื้องต้นอาจจะไม่ค่อยราบรื่นแต่ในที่สุดก็จะลงเอยได้ด้วยดีเพียงแค่ต้องมีความอดทน จะได้รับความเอื้อเฟื้อในเรื่องของข้อมูลที่จำเป็นต้องใช้และส่งผลทำให้มีการตัดสินใจที่ง่ายขึ้น มีโอกาสที่จะได้โชว์ศักยภาพในการรับมือกับปัญหา บางท่านอาจต้องออกรับหน้าหรือได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทนผู้ใหญ่ในการทำภารกิจบางอย่าง ที่สำคัญระวังสมุนบริวารจะทำให้เสียเรื่องจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์หรืออื่นๆก็ตาม

ด้านการเงิน สภาพคล่องยังดีอยู่ ได้ช่องทางทำมาหากินเพิ่ม มีเงินเข้ามาเติมอยู่เรื่อยๆ แค่ไม่ใช้จ่ายพร่ำเพรื่อก็พอ และมิควรใช้เพื่อตัดความรำคาญ อย่าได้คิดที่จะจับเสือมือเปล่า

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักชอบใครอาจต้องใช้ตัวช่วย มิฉะนั้นเห็นทีว่าจะสำเร็จยาก ส่วนคนมีคู่ แค่เวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน อย่าคิดเล็กคิดน้อยเลย

Comments are closed.

Pin It