Travel

SACICT Concept แหล่งชอปสำหรับคนรักงานดีไซน์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไลฟ์สไตล์ชอปสุดเก๋ SACICT Concept พื้นที่สร้างสรรค์แห่งใหม่ที่รวบรวมหลากหลายสินค้าดีไซน์ทำมือเสน่ห์งานคราฟต์แท้ๆ ในมิติร่วมสมัยจากภูมิปัญญาท้องถิ่นซึ่งอัดแน่นไปด้วยเรื่องราวความเป็นมาและกระบวนการผลิตที่น่าหลงใหล

จากผลงานสุดครีเอตของเหล่า 12 นักออกแบบที่น่าจับตาและ 20 ชุมชนช่างฝีมือ กลุ่มครูศิลป์ของแผ่นดิน ครูช่างศิลปหัตถกรรมจากทั่วประเทศที่ผ่านการคัดสรรโดยศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ ศ.ศ.ป. ส่งตรงงานหัตถศิลป์ร่วมสมัยจากมือศิลปินเจ้าของผลงานมาถึงมือผู้ซื้อ ให้ได้เลือกชม เลือกชอปกันหลากหลายกว่า 200 รายการ ทั้งงานเซรามิกทำมือแฝงกลิ่นอาย ธรรมชาติและสันติสุขของ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้, งานไม้เรียบง่าย สไตล์ Minimal, ชุดเครื่องเงินสวยๆ แรงบันดาลใจจาก “ดอกบานไม่รู้โรย”, ของแต่งบ้านดีไซน์ไม้ไผ่สานที่นุ่มนวลและเป็นมิตรจากกลุ่มเครื่องสาน ป่าบง จ.เชียงใหม่, ดีไซน์สร้างสรรค์จากถ่านไม้โกงกางของชุมชนยี่สาร จ.สมุทรสงคราม ที่หยิบเอาเรื่องราวภูมิปัญญาและเทคนิคการยาเรือด้วยชันแบบดั้งเดิมมาสร้างสรรค์ของใช้ของแต่งบ้านที่ดูร่วมสมัย

ส่วนใครที่ชื่นชอบผ้าใยธรรมชาติและศิลปะบนผืนผ้ายิ่งไม่ควรพลาด เพราะที่นี่มีงานผ้าสวยๆ มากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้าไหมอีรี่จากขอนแก่นที่สวยโดนใจบรรดานักสะสม, ผ้าฝ้าย เข็นมือ Organic ย้อมครามธรรมชาติ จากอุบลราชธานี, ผ้าพันคอไหมแต้มหมี่โทนสีพาสเทลจากขอนแก่น มีความเป็นท้องถิ่นผสมกับดีไซน์ร่วมสมัย รับรองว่าถูกใจคนรุ่นใหม่แน่นอน

พบกับเสน่ห์งานหัตถศิลป์ในชีวิตปัจจุบันซึ่งคุณไม่สามารถหาได้จากที่ไหน ที่ร้าน SACICT Concept ได้แล้ววันนี้ ณ บริเวณชั้น 1 อาคารศาลาพระมิ่งมงคล ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา (ติดกับศูนย์ศิลปาชีพบางไทรฯ) เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 08.00-17.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1289 เว็บไซต์ http://www.sacict.or.th :: Text by FLASH











Comments are closed.

Pin It