Dining Out

ร้านอาหารญี่ปุ่นสมัยใหม่ ที่มีคุณภาพ รสชาติ และความงาม

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ทาคูมิหมายถึง ความชำนาญ และความว่องไว ชื่อของร้านอาหารญี่ปุ่นที่โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ดนี้ สะท้อนให้เห็นถึงการบริการของทีมงาน ไม่ว่าจะเป็นทีมเชฟที่มีประสบการณ์และความชำนาญปรุงอาหารญี่ปุ่น อร่อยชั้นเลิศ หรือความว่องไวของพนักงานที่ดูแลและบริการลูกค้าได้อย่างสะดวกทันใจ และใส่ใจสมกับที่เป็นร้านอาหารในโรงแรมระดับห้าดาว

ยิ่งได้มาร่วมกับบรรยากาศของร้านที่เน้นให้เห็นถึงธรรมชาติ โดยไม่ว่าจะเป็นในส่วนของที่นั่งธรรมดาหรือในห้องส่วนตัว ก็รายล้อมไปด้วยกระจกที่เปิดกว้างโล่ง ให้สัมผัสกับธรรมชาติสีเขียวสวยของพืชพรรณด้านนอก ทุกอย่างแลดูสงบเรียบง่ายให้บรรยากาศและกลิ่นอายแห่งความเป็นญี่ปุ่น


เมนูอาหารของที่นี่มีให้บริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ซูชิ, ซาชิมิ, มากิ, ซุป, ชาบู ชาบู, เมนูย่าง, อาหารทอด, อูด้ง, เทปันยากิ เมนูข้าว, ผลไม้สดตามฤดูกาล, ไอศกรีมโฮมเมด, ชาเขียว, ถั่วแดงต้มน้ำตาล, พุดดิ้ง และอื่นๆ เรียกได้ว่าคุณนึกอยากกินอาหารญี่ปุ่นสไตล์ไหน เขาก็มีให้บริการหมด และขอบอกด้วยว่า อร่อยทุกจาน รวมทั้งสิ้นหลายร้อยเมนู ซึ่งทั้งหมดนี้คุณสามารถอิ่มอร่อยได้อย่างจุใจ กับโปรโมชันบุฟเฟต์ A-la-Carte ซึ่งเป็นการให้บริการบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นได้อย่างเหมาะสมที่สุด

เพราะอาหารญี่ปุ่นมีหัวใจหลักอยู่ที่ความสด ใหม่ และรสชาติดั้งเดิมของเนื้ออาหาร ซึ่งการจะนำมาจัดบริการในแบบบุฟเฟต์วางเรียงให้ตักรับประทานจะทำให้สูญเสียความอร่อยตรงจุดนี้ไป ที่นี่จึงยึดวิธีให้บริการแบบ A-la-Carte ที่สั่งกินได้แบบ All – You – Can – Eat


โดยไม่ต้องกลัวว่าอาหารที่ได้รับจะถูกวางทิ้งจนเย็นชืด หรือไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะทุกจานล้วนทำสดใหม่ เสิร์ฟให้คุณโดยเฉพาะ และไม่ต้องกังวลว่าจะต้องรอนาน หรือให้บริการช้า เพราะไม่ว่าจะเป็นทีมเชฟ หรือ ทีมเสิร์ฟ ทุกคนล้วนมืออาชีพ จัดการเนรมิตความอร่อยให้คุณได้แบบทันใจ แม้กระทั่งในห้องส่วนตัวก็มีปุ่มให้กดเรียกพนักงานได้อย่างสะดวกสบาย

ทั้งหมดนี้คุณสามารถเลือกอร่อยอย่างเต็มอิ่มใน 2 ช่วงเวลาคือ มื้อกลางวันในราคาท่านละ 790 บาท++ (เวลา 11.30 – 14.30 น.) และมื้อเย็น ราคาท่านละ 890 บาท++ (เวลา 18.00-22.30 น.) เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2649-2222 ต่อ 1560 :: Text by FLASH










Comments are closed.

Pin It