Fashion

‘เอบี บาย แอนเจลิส บาเลก นิวยอร์ก’ อัปเดตเทรนด์ใหม่ต้อนรับฤดูแห่งการพักผ่อน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>‘เอบี บาย แอนเจลิส บาเลก นิวยอร์ก’ (AB By Angelys Balek New York) ภายใต้งานดีไซน์ของ ‘แองจี้-สุนทรีย์ บาเลก’ ยังคงสร้างสรรค์เครื่องแต่งกายสำหรับหญิงสาวที่ชื่นชอบในความทันสมัยและหลงใหลในงานศิลปะ ส่งคอลเลกชันพิเศษต้อนรับฤดูแห่งการพักผ่อน ที่มีชื่อว่า ‘เอนชานเต็ด การ์เด้น’ (Enchanted Garden) ให้เหล่าแฟนคลับร่วมอัปเดตเทรนด์พร้อมกัน

สำหรับคอลเลกชัน ‘เอนชานเต็ด การ์เด้น’ (Enchanted Garden) ยังคงออกแบบเสื้อผ้าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของหญิงสาวในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ซึ่งแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบครั้งนี้มาจากความงดงามทางธรรมชาติและหมู่มวลดอกไม้ในสวนสวย ที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนความรู้สึกของหญิงสาวผู้มีความอ่อนไหวน่าค้นหาและแข็งแกร่งในเวลาเดียวกัน


‘ธรรมชาติเป็นความงามที่อยู่ใกล้ตัวเรา ทุกคนสามารถดื่มด่ำกับความงดงามทางธรรมชาติที่โลกสร้างไว้ให้ได้ มันคือความงามอันบริสุทธิ์ที่ไร้การปรุงแต่ง คอลเลกชันนี้เราก็เลยอยากจะนำเสนองานดีไซน์ที่นำเอาเรื่องราวความงามจากธรรมชาติ รวมถึงหมู่มวลแมกไม้ต่างๆ ถ่ายทอดออกมาเป็นลายพิมพ์และซิลูเอตที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับผู้หญิงในยุคนี้ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์กันมากขึ้น’ ‘แองจี้-สุนทรีย์ บาเลก’ ครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ประจำแบรนด์กล่าวถึงแนวคิดหลักของคอลเลกชันนี้

ฤดูแห่งการพักผ่อนนี้ ‘เอบี บาย แอนเจลิส บาเลก นิวยอร์ก’ (AB By Angelys Balek New York) ได้เผยคอลเลกชันที่เน้นความทันสมัยของซิลูเอตที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงที่เปรียบเสมือนตัวแทนของงานศิลปะอันโดดเด่น เริ่มจากบีชแวร์ลายพิมพ์ที่เน้นสีเรียบหรูมีระดับ รวมไปถึงชุดเดรสหลากหลายดีไซน์ที่ตัดเย็บจากวัสดุคุณภาพเยี่ยมส่งตรงจากประเทศอิตาลี และพิเศษสำหรับซีซันนี้กับการออกแบบชุดออกกำลังกายที่มีดีไซน์คล่องตัว เหมาะแก่การใช้ออกกำลังในวันสบายๆ มาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้สาวๆ ของ ‘เอบี บาย แอนเจลิส บาเลก นิวยอร์ก’ (AB By Angelys Balek New York)


ในซีซันนี้ทางทีมดีไซน์ได้เน้นการออกแบบโครงร่างและแพตเทิร์นที่เพิ่มความเย้ายวนตามส่วนโค้งเว้าของหญิงสาวมากขึ้นเป็นพิเศษ รวมถึงการเพิ่มเทคนิคงานปักรูปแบบใหม่ การจับเดรปโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ และการตัดผ้าที่เน้นโครงร่างตามดอกไม้โดยผสานกลิ่นอายของรูปทรงเรขาคณิตเอาไว้เพื่อเป็นการเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับงานดีไซน์ของคอลเลกชันพิเศษนี้ จากนั้นจึงนำมาปักทับกันบนวัสดุที่ต่างผิวสัมผัสจนกลายเป็นงานคอลลาจบนเนื้อผ้าประเภทต่างๆ และคอลเลกชันนี้ทางแบรนด์ยังได้สร้างสรรค์ลายพิมพ์กราฟิกสุดพิเศษลงบนวัสดุคุณภาพเยี่ยมอย่างผ้าใยสังเคราะห์และผ้าใยธรรมชาติที่สั่งตรงจากประเทศอิตาลี เพื่อเน้นการสวมใส่ที่สบายและคล่องตัวเหมาะกับฤดูแห่งการพักผ่อน ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Luxury but Comfy’ สะท้อนความรู้สึกและอารมณ์ของงานศิลปะที่บ่งบอกความเป็น ‘เอบี บาย แอนเจลิส บาเลก นิวยอร์ก’ (AB By Angelys Balek New York) ได้อย่างลงตัว


โทนสีหลักใน ‘เอนชานเต็ด การ์เด้น’ (Enchanted Garden) ได้แก่ โทนสีพิเศษที่สั่งทำโดยเฉพาะอย่าง สีชมพูพีโอนี (Peony Pink) และสีฟ้าไอซ์ซี่ (Icy Blue) มอบความรู้สึกสบายตาและบรรยากาศพักผ่อนต้อนรับฤดูแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ตัดสลับกับเฉดสีคลาสสิกอย่าง สีขาวออฟไวต์ (Off White) และสีเบจ (Beige) เพิ่มความหรูหรามีระดับในทุกขณะของการใช้ชีวิต

นอกจากนี้ ‘แองจี้-สุนทรีย์ บาเลก’ ยังแนะนำเคล็ดลับการเลือกชุดว่ายน้ำสำหรับซีซันนี้ ‘การเลือกชุดว่ายน้ำเราต้องรู้จักรูปร่างและความต้องการของตัวเองก่อนว่าเราอยากโชว์หรืออยากปกปิด อย่างสาวไทยบางคนอาจจะกลัวผิวเสียก็ลองเลือกใส่ชุดว่ายน้ำที่เป็นเสื้อครอปท็อปกับกางเกงว่ายน้ำขายาว ชุดแบบนี้ยังช่วยปกปิดรูปร่างของเราได้ด้วยหรือถ้าใครรูปร่างดีไม่กลัวแดดก็หยิบทูพีซมาใส่อวดหุ่นกันไปเลย’ :: Text by FLASH











Comments are closed.

Pin It