Travel

เติมความโรแมนติกในช่วงปลายปี ด้วยแพกเกจถ่ายรูปคู่รักจากแสนสิริ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ ในเครือแสนสิริ โฮเทล คอลเลกชัน (Escape Sansiri Hotel Collection) จับมือกับ “วี แวนเดอร์” (We Wander) สตูดิโอถ่ายภาพสำหรับคู่รักเชิงท่องเที่ยวแบบใหม่ เปิดตัวแพกเกจพิเศษ เปลี่ยนการท่องเที่ยวของคุณให้สนุกมากขึ้นกับทริปถ่ายภาพสำหรับคู่รักในบริบทใหม่ๆ ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมสัมผัสวิถี Local Life สนับสนุนธุรกิจชุมชนต่างๆ พร้อมเวิร์กชอปสร้างสรรค์ของที่ระลึกงานแต่งงานที่เป็นเอกลักษณ์

โดยสำหรับ “วี แวนเดอร์” (We Wander) เป็นสตูดิโอถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ที่เชื่อว่าช่วงเวลาเตรียมตัวแต่งงานเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำมากที่สุดและอยากให้เป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับคู่รัก จึงมีแนวคิดการถ่ายภาพในรูปแบบเชิงธรรมชาติ จัดความพิเศษให้คุณได้ภาพอันงดงามในสไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร อย่างเช่น


1.การท่องเที่ยวสุดพิเศษในรูปแบบ Local Life
เมื่อคู่รักท่องเที่ยวหรือทำกิจกรรมร่วมกัน จะทำให้เกิดท่าทาง อารมณ์ และความรู้สึกในการถ่ายภาพที่เป็นธรรมชาติ โดย “วี แวนเดอร์” จะเป็นผู้ดูแลและเก็บภาพความประทับใจแบบใกล้ชิด

2.ถ่ายภาพในชุดแต่งงานที่ไม่เหมือนใคร
ทำไมต้องใส่ชุดอลังการ กับท่าทางที่ไม่เป็นธรรมชาติ? “วี แวนเดอร์” เชื่อว่าแก่นแท้ของการถ่ายรูปคือความสุขที่ทำกิจกรรมร่วมกันและความเป็นธรรมชาติ การแต่งตัวของคู่รักจึงมีความแตกต่างขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของแต่ละคนและกิจกรรม เพื่อให้กลมกลืนกับบรรยากาศท้องถิ่น ช่วยส่งเสริมให้การถ่ายภาพมีลักษณะที่แตกต่าง

3.Workshop & Souvenir
อีกหนึ่งความพิเศษ นั้นคือการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ คู่รักจะได้เวิร์กชอปผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาชาวบ้านและนำผลิตภัณฑ์นั้นๆ มาสร้างสรรค์ของชำร่วยหรือของตกแต่งในงานแต่งงาน นอกจากจะได้ของแล้ว ยังได้ส่งเสริมอาชีพและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นอีกด้วย


โดยแพกเกจพิเศษ สำหรับลูกค้าโรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ มีให้เลือกทั้งแบบ One-Day Trip และ One-Night Trip ให้คุณจุใจไปด้วยช่วงเวลาสนุกๆ ที่ได้ใช้ร่วมกัน และยังได้พักผ่อนอีกด้วย

แพกเกจ One-Day Trip Package ประกอบไปด้วย ห้องพักสำหรับแต่งตัว พร้อมอาหารและเครื่องดื่มเช้า – เย็น และ Afternoon Tea ให้จิบชายามบ่าย พร้อมของหวานอร่อยๆ รวมถึงเวิร์กชอปการทำสบู่แฮนด์เมด

One-Night Trip Package จะประกอบด้วยห้องพักจำนวน 1 คืน พร้อมอาหารครบทุกมื้อ กิจกรรมเวิร์กชอป และยังมีบริการ Afternoon Tea ในรูปแบบปิกนิกกลางแจ้งอีกด้วย

และในช่วงไฮซีซัน โรงแรมยังมีกิจกรรม The Escape Yard สถานที่แฮงเอาต์สุดฮิปท่ามกลางบรรยากาศดีๆ กลางขุนเขาเคล้าคลอเสียงดนตรี นอกจากนี้ยังสามารถวางแผนท่องเที่ยวรอบเขาใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น สวนกุหลาบกลางพนา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และ café รอบๆเมืองปากช่อง เพื่อช่วยส่งเสริมให้ภาพของคุณแตกต่างและพิเศษสุดๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ได้อีกด้วย สำหรับแพกเกจ One-Day Trip ราคาเริ่มต้นเพียง 26,500 บาท NET* และ One-Night Trip ราคาเริ่มต้น 36,500 บาท NET* เท่านั้น พิเศษสำหรับคู่รักที่ถ่ายภาพในปี 2016 ได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% จากราคาแพกเกจ

ติดตามรายละเอียดโปรโมชันดีๆ จากโรงแรมเอสเคป หัวหินและเขาใหญ่ได้ที่เว็บไซต์ www.escape-hotel.com หรือ โรงแรมเอสเคป หัวหิน โทร.06-3187-0777 หรือโรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ โทร.06-3196-4999
หรือ facebook.com/escapehotels @escapehotels :: TExt by FLASH

Comments are closed.

Pin It