Lifestyle

ยลโฉม BMW 3 รุ่นที่พาทอม ครูซ ตะลุยภารกิจ Mission Impossible

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>แม้ Mission Impossible ภาคใหม่ที่ตอนแรกได้ถูกกำหนดเข้าฉายในช่วงปีนี้ แต่เพราะสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้การถ่ายทำดีเลย์ จนต้องเลื่อนวันเข้าโรงเป็นปีหน้า แต่ทุกครั้งที่มีภาพเบื้องหลังปล่อยออกมา ก็ทำเอาคอหนังแอ็กชั่นฮือฮากันอยู่ตลอด และล่าสุดภาพทอม ครูซ ผู้สวมบทอีธาน ฮันต์ สายลับคนเก่งกับมอเตอร์ไซค์สุดเท่ ก็ยิ่งยั่วความอยากให้ตั้งตารอดูฉากไล่ล่ามันส์ๆ


เพราะซูเปอร์สตาร์ระดับโลกคนนี้ที่เป็นทั้งนักแสดงนำและผู้อำนวยการสร้างของหนังแอ็กชันฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ ขึ้นชื่อว่าชอบแสดงฉากแอ็กชั่นสุดอันตรายด้วยตัวเอง และมักจะสรรหาพาหนะสุดเจ๋งมาเข้าฉากกันอยู่เสมอ โดยเขามีมอเตอร์ไซค์ BMW เป็นรถคู่บุญมาแล้วหลายต่อหลายภาค และในภาคใหม่นี้เขาก็ไม่พลาด ควบขี่ BMW ตะลุยฉากบู๊เช่นเดิม
วันนี้เราจะพาย้อนไปดูกันว่า มอเตอร์ไซค์คันเด็ด 3 รุ่นจาก 3 ภาคของ Mission Impossible จะสวย เท่ สมฐานะสายลับในตำนานขนาดไหน


1. BMW G310GS
ถึงแม้ว่า Mission Impossible ภาค 7 จะยังไม่มาแต่ก็มีการปล่อยเบื้องหลังการถ่ายทำมาให้เห็นทางโซเชียลมีเดียบ้างแล้ว ฉากนี้พระเอกของเรากำลังซ้อมเข้าฉากกับBMW G310GS ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ทำให้เห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บว่าเป็นโมเดลGS ของ BMW ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นตระกูลมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ที่ดีที่สุดในโลก ฟันธงได้เลยว่าออกมาฉากไหนฉากนั้นต้องมันส์แน่
Clip from IG – https://www.instagram.com/p/CGKNx4IovZn/


2. BMW R nineT
ฉากหนึ่งที่ผู้ชมจดจำมากที่สุดในหนัง Mission Impossible:Fall Out หรือ MI6 ที่เข้าฉายเมื่อปี 2018 คือฉากที่ อีธาน ฮันต์ ซิ่ง BMW R nineT หนีตำรวจ ซึ่งหลายคนชื่นชมว่าเป็นฉากไล่ล่าในเมืองที่ยอดเยี่ยมมากฉากหนึ่งความจริงตัวมอเตอร์ไซค์ลุคดิบๆ ก็เท่อยู่แล้ว แต่จุดแข็งของ R nineT คือมันถูกสร้างมาเพื่อการคัสตอม เราจึงได้เห็นรถโมเดลนี้ในหลายลุค ไม่ว่าจะเป็น Café Racer, Bobber, Cruiser หรือ Scrambler แบบคันที่ปรากฏ ในหนัง เรียกว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งได้นำไปแต่งก็ยิ่งเท่ เพราะได้แสดงออกถึงตัวตนของเจ้าของได้มากที่สุด
Movie scene – https://youtu.be/91V6Xasps00


3. BMW S 1000 RR
ใน Mission: Impossible – Rogue Nation ของเมื่อปี 2015 เราได้เห็นทั้งพระเอกและตัวร้ายไล่ล่าหลบรถบรรทุกกันบนหลังมอเตอร์ไซค์ S 1000 RR ที่ตอนหลังกระแทกกันจนกระเด็นตามสไตล์หนังบู๊ระห่ำ สำหรับคนรักความเร็วฉากนี้คือที่สุดแล้ว เพราะได้เห็นBMW S 1000 RR ที่ปกติวาดลวดลายในสนามแข่งออกมาโชว์สปีดให้หัวใจเต้นรัว
Movie scene – https://youtu.be/Oy9R8mpKSmM

Comments are closed.

Pin It