Fashion

ช้อปกระเป๋าลักชัวรี่หลากสไตล์ จากแบรนด์ดังระดับโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


แม้การใช้ชีวิตท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบันจะไม่ปกติเท่าไรนัก แต่ชีวิตยังคงต้องดำเนินต่อไป เพื่อให้การอยู่บ้านไม่เป็นสิ่งที่น่าเบื่ออีกตอ่ไป ด้วยแฟชั่นซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ที่ช่วยสร้างความสดใสให้ชีวิต สยามพารากอนชวนชมและช้อปกระเป๋าหลากสไตล์จากแบรนด์ดังระดับโลก ที่มาพร้อมกับดีไซน์ สไตล์ และฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้งานหลากหลาย เป็นไอเท็มคู่ใจไปด้วยกันได้ทุกโอกาส


ในยามที่จะจับจ่ายอะไรต้องคิดให้ถ้วนถี่แบบนี้ การเลือกซื้อกระเปาสักใบ ต้องเป็นกระเป๋าที่ใช้งานยาวๆ ซึ่งลักซ์ชั่วรี่แฟชั่นมักให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพ ด้วยการใช้แมตทีเรียลที่ดีที่สุด ผลิตด้วยความประณีต ใส่ใจในรายละเอียด หลายขั้นตอนส่วนใหญ่เป็นงานแฮนด์เมด ทำให้กระเป๋ามีอายุการใช้งานยาวนาน ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนบ่อย บางรุ่น ยิ่งใช้ ยิ่งมีมูลค่าเพิ่ม นอกจากคุณภาพคงทนใช้ได้ยาวนานแล้ว ดีไซน์ก็เป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะอยู่ในลุคไหน ทั้ง Professional, Glamorous หรือ Casual สามารถมั่นใจได้ด้วยกระเป๋าจากดีไซเนอร์ที่จะช่วยให้โดดเด่นอยู่เสมอ


เริ่มด้วยแบรนด์กระเป๋าระดับ Global ที่มีหนึ่งใน Co-founder เป็นชาวไทยอย่าง BOYY สร้างสรรค์กระเป๋าคุณภาพไฮเอนด์ ที่เป็น Gender-Neutral ใช้ได้ทั้งหญิงสาวและชายหนุ่ม และมีซิกเนเจอร์ดีไซน์คือ IconicBuckle หัวเข็มขัดโอเวอร์ไซส์ โดย Based การสร้างสรรค์งานที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย กรุงมิลาน อิตาลี และมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา


Mulberry แบรนด์เครื่องหนังลักชัวรี่จากอังกฤษ ที่ฉลองครบ 50 ปีในปีนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Timeless และคุณภาพแบบ Traditional เบลนด์ระหว่างความเป็น Town and Country ความเงียบสงบสไตล์โซเมอร์เซ็ต และความไลฟ์ลี่สไตล์ลอนดอน ดีไซน์กระเป๋าของแบรนด์มีไอคอนิกโลโก้เป็นรูปต้นมัลเบอร์รี่ และ PostManLock ที่เป็นซิกเนเจอร์ประดับกระเป๋าหลากหลายรุ่น สะท้อนความเป็น British Chic และยังมีรุ่น Alexa ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Alexa Chang IT Girl สุดคูล และแจ้งเกิดกระเป๋ารุ่นที่กลายเป็นไอคอนให้โลกแฟชั่น สำหรับหญิงสาวที่หลงใหลในเครื่องหนังสุด Function


Paul Smith แบรนด์แฟชั่นจากอังกฤษ ที่มีความ Playful ในดีไซน์ กับ Stripes ลายทางหลากสีสัน หากชื่นชอบสไตล์คลาสสิก แต่แฝงความสดใหม่ Paul Smith คือคำตอบที่จะทำให้ทุกวันเต็มไปด้วยสีสัน พอล สมิธ คือดีไซเนอร์ที่มองการณ์ไกล ทั้งเรื่องเทรนด์แฟชั่นและ Popular Culture เขาถนัดทั้งงานออกแบบ และงาน Retailer ช็อปแต่ละแห่งของแบรนด์ถูกออกแบบให้แตกต่างกัน แต่สามารถส่งเสริมคอลเล็กชั่นที่วางจำหน่ายได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ พอล สมิธ ยังเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายให้บุคคสำคัญระดับโลก ในแวดวงนักการเมือง นักธุรกิจ นักฟุตบอล ศิลปินและนักแสดง


ร่วมกันเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นรันเวย์ เติมบรรยากาศความสนุกให้ชีวิต ด้วยกระเป๋าดีไซเนอร์แบรนด์ดังหลากหลายสไตล์ใช้ได้ทั้งชายหนุ่ม หญิงสาวใน World Designer Brands พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษลดสูงสุด 50% และรับเลยทันที โค้ดส่วนลดสูงสุด 3600 บาท เมื่อช้อปครบตามยอดกำหนดตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ก.ค.นี้ ผ่าน Siam Paragon Ultimate Chat & Shop อยู่ที่ไหนก็ช้อปและชิคได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว เพียงคลิกที่ https://onesiam.one-viz.com/ จากนั้นแชทและช้อปต่อผ่านทาง LINEOA OneSiam หรือ Facebook Messenger ของเพจสยามพารากอนได้ทันที โดยจะมีผู้ให้คำปรึกษาแนะนำสินค้าและขั้นตอนการสั่งซื้อการชำระเงินที่มีให้เลือกทั้งชำระผ่านบัญชีหรือ บัตรเครดิต จากนั้นรอรับสินค้าที่บ้านได้เลย

Comments are closed.

Pin It