Lifestyle

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เอาใจเหล่าไบเกอร์ ลุยเมืองคาวบอยในงาน HOG Rally 2024

Pinterest LinkedIn Tumblr


เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ฉีกทุกกฎเมืองผู้ดี รอบนี้ขอเอาใจเหล่าไบเกอร์ด้วยการส่ง BENTLEY BENTAYGA HYBRID พ่วง NEW HARLEY-DAVIDSON FAT BOY 114 ลุยเมืองคาวบอย พร้อมตอกย้ำความแข็งแกร่งของอาณาจักรเอเอเอส กรุ๊ปด้วยการจัดแสดงทัพยนตรกรรมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง ปอร์เช่ และ ฉางอัน ดีพอล มาให้เหล่าไบเกอร์ได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิดภายในงาน H.O.G. Rally 2024: Wild Wild West สุดยิ่งใหญ่แห่งปีของชาว Harley-Davidson® และ HOG ทุก Chapter จากทั่วประเทศ ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา


BENTLEY BENTAYGA HYBRID อัครยนตรกรรมอเนกประสงค์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดเผยโฉมในเฉดสีน้ำเงิน Sequin Blue ตกแต่งด้วยล้ออัลลอยด์แบบ 5 ก้าน ขนาด 21 นิ้ว พร้อมภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยเฉดสีดำ Beluga และคอนโซลหน้าแบบวีเนียร์ Crown Cut Walnut จัดแสดงพร้อมกับรถฟางขนาดใหญ่พ่วง NEW HARLEY-DAVIDSON FAT BOY 114 (ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน แฟตบอย 114 ปี 2024) รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สไตล์ครุยเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดกับความพรีเมียมในเฉดสีฟ้า Sharkskin Blue พร้อมด้วยการตกแต่งด้วยชุดโครเมียม โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่บึกบึนกับล้อ Lakester แบบแผ่นจานตันเต็มล้อ จัดเต็มด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,868 ซีซี ผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ และระบบความปลอดภัยแบบครบครันให้เหล่าไบเกอร์ได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ของทั้ง 2 แบรนด์ผู้ผลิตยนตรกรรมชั้นนำระดับโลกที่มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยี สไตล์ และประสิทธิภาพในการขับขี่ที่โดดเด่นท่ามกลางบรรยากาศที่รังสรรค์ขึ้นแบบคันทรีไซด์สไตล์อเมริกัน


สำหรับภายในงาน H.O.G. Rally 2024: Wild Wild West ถือเป็นงานสำคัญประจำปีที่รวมตัวพี่น้องชาว Harley-Davidson® และ HOG จากทุก Chapter ทั่วประเทศไทย โดยในครั้งนี้เจ้าภาพ AAS Harley-Davidson ได้เนรมิตรพื้นที่ใจกลางโบนันซ่า เขาใหญ่ให้เป็นงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ในธีม ‘เมืองคาวบอย’ Wild Wild West พร้อมจัดเต็มความสนุกด้วยทัพศิลปินและแร็ปเปอร์ชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ‘Joey Boy’ ที่จะมาพร้อมกับเพลงยุค 80’s-90’s โดยภายในงานได้แบ่งเป็นโซนต่างๆ อาทิ Carnival Zone โซนที่มาพร้อมกับกิจกรรมที่จะปลุกจิตวิญญาณความเป็นคาวบอยในตัวคุณ Festival Zone โซนเฟสติวัลที่จะทำให้คุณได้เอ็นจอยไปกับศิลปินแถวของเมืองไทย Market Zone โซนร้านจำหน่ายเสื้อผ้าสไตล์ Vintage ในแบบวิถีไบเกอร์ Custom Culture โซนศิลปิน Pinstriping Art ชื่อดังของเมืองไทยที่จะมาวาดลวดลายลงบน Harley-Davidson และ Food Track Zone โซนร้านอาหารแสนอร่อยและเครื่องดื่มที่จะทำให้ได้เพลิดเพลินไปตลอดทั้งงาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

Comments are closed.

Pin It