Event

“ป้าตือ สมบัษร” ร่วมแชร์การนอนเพื่อสุขภาพ!?

Pinterest LinkedIn Tumblr

เศรษฐศักดิ์ ศิริกำเนิด, ชวกิจ เก้าเอี้ยน และจันทิรา ศรีแก้ว
เซ้ง-ชวกิจ เก้าเอี้ยน ผู้ก่อตั้ง “มิสเตอร์บิ๊ก” (mr.big) แบรนด์เครื่องนอนเพื่อสุขภาพสัญชาติไทย จัดฉลองครบรอบ 1 ปี แฟล็กชิพสโตร์สาขาไอคอนสยาม พร้อมเชิญเหล่าคนดัง อาทิ ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช มาดามแห่งวงการออนไลน์, “จีน่า เดอะเฟซ-วิรายา ภัทรโชคชัย” และหนุ่มหล่อแห่ง TikTok “จีโน่-จิรายุส คุปตานนท์” ร่วมแสดงความยินดี พร้อมแชร์ประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ

สมบัษร ถิระสาโรจ
เซ้งเล่าว่า “จุดเริ่มต้นของแบรนด์ mr.big เกิดจากความตั้งใจที่ทำหน้าที่นักกายภาพบำบัดในหอผู้ป่วยหนัก (PT in ICU) โดยต้องการช่วยเหลือครอบครัวคนรอบข้าง ที่ประสบปัญหาการนอน ด้วยความรู้ด้านกายภาพที่ได้ร่ำเรียนมา จึงเริ่มต้น R&D และคิดค้นหมอนหมายเลข 9 รุ่นต้นแบบ เพื่อแก้ปัญหาของคนในบ้าน ที่ประสบปัญหาปวดสะบักเวลานอน ซึ่งช่วยแก้ปัญหาได้จริงๆ จนพัฒนาเป็นเครื่องนอนรูปแบบอื่นๆ อย่าง Orthocurve Pillow, GERD Pillow, ที่นอน Figured และอื่นๆ อีกมากมาย

จิรายุส คุปตานนท์
สำหรับไฮไลท์ของ mr.big ที่ได้รับความนิยมคือ Nine Pillow หมอนหมายเลข 9 สินค้าชิ้นแรกของ mr.big เป็นหมอนจัดท่านอนขนาดใหญ่, BodyScale Pillow หมอนที่มีระดับความแน่นแตกต่างกัน 5 รูปแบบเพื่อตอบสนองกับสรีระที่แตกต่างกับ, Orthocurve Pillow หมอนหนุนออโธเคิฟ หมอน 3 ชั้น ที่ปรับระดับความสูงให้เหมาะสมกับสรีระของผู้นอน, Figured Mattresses ที่นอนที่มุ่งเน้นตลาดออนไลน์ที่ลูกค้าไม่สามารถมาสัมผัสสินค้าที่ร้านได้ด้วยตนเอง จึงมีการนำเอาระบบ BestFit สำหรับที่นอนมาเป็นปัจจัยในการพิจารณา และ GERD Pillow หมอนรูปทรงสามเหลี่ยมที่ออกแบบให้มีความชัน 30-45 องศา เพื่อผู้นอนที่มีอาการกรดไหลย้อน ไม่สามารถนอนราบตามปกติได้

จีน่า เดอะเฟซ

อนัญญา อภิสิทธิ์ยะกุล

Comments are closed.

Pin It