Event

“ปอร์เช่” คว้า 5 สาวร่วมขับขี่ปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

Pinterest LinkedIn Tumblr

ดร. ณภศศิ สุรวรรณ
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอ กรุ๊ป มุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมและเทคโนโลยีที่ยั่งยืน ควบคู่ไปกับการส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ผุดแคมเปญ “Porsche Driving & Caring Road Trip” เส้นทางกรุงเทพฯ สู่ จ.นครปฐม พร้อมดูแลสุขภาพแบบองค์รวมด้วยหลากหลายกิจกรรม ที่ RXV Wellness Village

อรุณณภา พาณิชจรูญ
เปิดขบวนปอร์เช่ด้วย 5 สาวสุดเฟียซ นำทีมโดย ติว-ดิษยา กรกชมาศ, หวานหวาน-อรุณณภา พาณิชจรูญ, มายด์-ดร.ณภศศิ สุรวรรณ, แซมมี่ เคาวเวลล์ และ คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ร่วมสร้างสีสันหรรษาตลอดการเดินทาง แคมเปญนี้นอกจากการได้ลองสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับ ผ่านสองยนตรกรรมสุดล้ำอย่าง ปอร์เช่ พานาเมร่า และปอร์เช่ ไทคานน์ ที่มาพร้อมสมรรถนะสูงและใส่ใจความปลอดภัยแล้ว ยังรณรงค์เรื่องสิ่งแวดล้อมรอบตัว ผ่านกิจกรรมต่างๆ

ดิษยา กรกชมาศ
เป็นการสนับสนุนเกษตรกรพื้นบ้าน และชุมชนชาวสวน ไม่ว่าจะเป็น การรับประทานอาหารด้วยวัตถุดิบจากเกษตรกรระแวกที่พัก การทำเวิร์กชอป “Flower Mandala” การสร้างสรรค์รถปอร์เช่ในฝันของทุกคน ผ่านการเรียงร้อยดอกไม้ออร์แกนิก และเวิร์กชอป “Crystal Sound Healing” ฟังเสียงถ้วยคริสตัล ที่ก้องกังวาล ช่วยให้ผ่อนคลาย หายจากความเหนื่อยล้า และมีจิตใจที่สงบ

แซมมี่ เคาวเวลล์ และคารีสา สปริงเก็ตต์

Comments are closed.

Pin It