Lifestyle

Exclusive One Day ช้อป ชิลล์ กับหลากหลายแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง รับปีมังกร จากหมอดูชื่อดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรม Exclusive One Day at Central Embassy ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้ร่วมกับ บริษัทสตาร์แฟลกจำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส เบนซ์ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส มายบัค Mercedes Maybach อย่างเป็นทางการ ในการมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าคนสำคัญได้สัมผัสก่อนใคร กับสิทธิ์ประโยชน์มากมาย ทั้งช้อป ชิลล์ กับหลากหลายแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอาทิ Burberry, Givenchy และเช็คดวง รับปีมังกรจากอาจารย์ คฑา ชินบัญชร โดยได้รับเกียรติจากลูกค้าคนสำคัญอาทิ วัชรนันท์ พิริยพูล, ณฐินี เจียมประเสริฐ,ขนิษฐา จิตต์กุศล,ศุภิสรา ตั้งปณิธานสุข,กรรณิการ์ พรหมบถ


เริ่มต้นความเอ็กคลูซีฟกับการเดินทางมายังศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยขบวนรถยนต์ เมอร์เซเดส เบนซ์ ประกอบด้วย Mercedes-EQE 350 44MATIC AMG Line Mercedes-EQS 500 44MATIC AMG Premium Mercedes-Benz S580 AMG Premium Mercedes-Benz Vito 119 ที่ บริษัทสตาร์แฟลกจำกัด ได้จัดเตรียมไว้ให้ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกคนได้รับประสบการณ์ที่เหนือระดับกว่าใคร


อีกหนึ่งความพิเศษคือการได้มาเช็คดวง เสริมความปัง และเปลี่ยนปีชงให้เป็นปีเฮงกับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร หมอดูชื่อดัง ที่นอกจากจะมาเช็คดวงให้แบบ Personalized readings แล้ว ยังได้แนะนำวิธีการเสริมดวง รับปีมังกร สำหรับผู้ที่เกิดปีชงอีกด้วย “ในปีนี้สำหรับผู้ที่เกิดปีชง ปีชงร่วม และปีลักไห่ หรือปีคู่ศัตรู จะมีความสัมพันธ์กับดวงดาวอยู่สามดวง คือดาวเม็กอ้วก (ดาวก้าวข้ามทางเดิน), ดาวก้วงเซาะ (ดาวเชือกระโยงระยาง) และดาวซึงมึ้ง (ดาวแห่งความไม่สบายใจ) ซึ่งสามารถแก้ดวงได้โดยการเคลื่อนไหวก่อเกิดทรัพย์ แนะนำให้เดินทางท่องเที่ยว เมื่อมีเหตุให้เสียทรัพย์ ก็แนะนำให้ช้อปปิ้ง เพื่อทำให้เกิดการเสียทรัพย์แล้วได้ของที่ถูกใจ หรือเสียทรัพย์เพื่อการทำบุญ จะส่งพลังงานบวกให้กับชีวิต ส่วนเรื่องที่ต้องระวังเพิ่มเติมคือ ระวังจะต้องไปในสถานที่ไม่สมควรเช่น ศาล โรงพัก หรือโรงพยาบาล มีวิธีแก้ไขคือการไปท่องเที่ยวหรือไปกินอาหารในร้านอาหาร หรือศูนย์การค้าที่ไม่เคยไป ก็จะช่วยส่งพลังงานดีให้กับชีวิต และเปลี่ยนถ่ายพลังงานลบออกไปจากตัว และยังแนะนำให้สวมใส่เครื่องประดับ เสื้อผ้า หรือแอคเซสเซอรี่ที่มีสีแดง สีเขียว สีน้ำเงินหรือม่วง เพื่อช่วยเสริมดวง เปลี่ยงชีชงให้เป็นปีเฮงได้อีกด้วย”


นอกจากนี้เหล่าลูกค้าคนพิเศษ ยังได้เดินช้อปปิ้งสุดชิลล์ที่ร้านลักซ์ชัวรี่แบรนด์อีกหลายหลาย พร้อมกิจกรรมพรีวิวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด และข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ เข้าชมสินค้าคอลเลคชัน Spring 2024 ที่ร้าน Burberry ชั้น G เข้าเยี่ยมชมและช้อปปิ้งสินค้าที่ร้าน Givenchy ชั้น G เหล่าลูกค้าคนพิเศษก็ยังได้มาอัพเดทคอลเลคชัน Valentine's day, Spring / Summer 2024

Comments are closed.

Pin It