Beauty

Maison Guerlain รังสรรค์ ‘น้ำหอม Cherry Blossom Millésime’ สู่งานอาร์ตพีชล้ำค่าที่นักสะสมงานศิลป์ทั่วโลกต่างเฝ้ารอ..

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในช่วงต้นปีขณะที่ฤดูใบไม้ผลิใกล้มาถึง หนึ่งในผลงานร่วมสร้างสรรค์กับศิลปินต่างแขนงจาก Maison Guerlain ที่เหล่าสาวกน้ำหอมและนักสะสมงานศิลป์ทั่วโลกต่างเฝ้ารอด้วยปรารถนาจะจับจองเป็นเจ้าของนั่นก็คือ Cherry Blossom Millésime น้ำหอมตระกูลดอกไม้รุ่นพิเศษเฉพาะปี ซึ่งในปีนี้ได้นำขวดลายผึ้ง Bee Bottle อันโด่งดังระดับตำนานมาตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจง เพื่อยกย่องความสำคัญของเทศกาลชมดอกซากุระหรือ เทศกาล “ฮานามิ” ของชาวญี่ปุ่น โดย ฟิลิปป์ แฟรรองดิส์ (Philippe Ferrandis) ช่างศิลป์อัญมณีสัญชาติฝรั่งเศส ผู้เปี่ยมความเป็นเลิศในด้านงานเครื่องประดับชั้นสูงร่วมสมัยสไตล์ปารีเซียง


ความพิเศษของน้ำหอมขวดนี้ คือ การที่เขาได้ออกแบบแหวนรองรับดอกซากุระที่สามารถปลดออกมาเพื่อใช้เป็นแหวนสวมระหว่างนิ้วได้จริงในชีวิตประจำวัน ตลอดจนความงดงามอ่อนหวานของงานลงยาสีชมพูอ่อนร่วมกับเทคนิคเคลือบทอง 24 กะรัต และ งานฝังคริสตัลระยับประกายเพื่อเป็นตัวแทนแห่งความรักและความสุข ซึ่งมีเพียง 4,205 ขวดทั่วโลกเท่านั้นแต่ละขวดจะมีหมายเลขกำกับรุ่นความล้ำค่าให้แก่ผลงานเฉพาะปี ในกล่องบรรจุขวดน้ำหอมปริมาณ 125 มล. และ ขวดสเปรย์ขนาด 30 มล. พร้อมหัวถ่ายน้ำหอมให้คุณสามารถพกพาน้ำหอมติดตัวเพื่อใช้เติมความหอมได้ในระหว่างวัน โดยจำหน่ายเซ็ตละ 36,450 บาท

หอมตระกูลดอกไม้รุ่นพิเศษที่บรรจุในขวดลายผึ้ง Bee Bottle นั้น โครงสร้างน้ำหอม Cherry Blossom ถูกร้อยเรียงขึ้นจากการใช้ ‘หัวน้ำหอมปรุงสูตรชาเขียว’ สื่อถึง ‘พิธีชงชา’ ในช่วงเทศกาลฮานามิ ร่วมกับ ‘กลิ่นมะกรูด’ สดชื่นเพื่อปลุกความทรงจำถึงยามเช้าในต้นฤดูใบไม้ผลิ หลอมรวมความหอมละมุนแป้งใน ‘กลิ่นดอกไลแล็ก’ ผสานกลิ่นสะอาดสดชื่นของ ‘มะลิ’ บนฐานโครงสร้าง ‘กลิ่นมัสค์ขาว’ ตรึงอวลกลิ่นให้กลมกลืนกับผิวกาย

เชิญสัมผัสความหอมและความงดงามเลอค่าได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์ GUERLAIN สาขาพารากอน

Comments are closed.

Pin It