Lifestyle

เครื่องนอนและแอคเซสซอรี่ที่ดีที่สุดจากประเทศฝรั่งเศส

Pinterest LinkedIn Tumblr


     หากในแต่ละวันอันแสนเหน็ดเหนื่อยจะจบลงที่ความสุขที่ได้เอนกายลงบนเตียงนอนที่นุ่มสบาย ผิวกายสัมผัสกับเครื่องนอนอันแสนละเอียดอ่อนนุ่มและสวยงาม เครื่องนอนจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ใช่เพียงแค่การตกแต่งเพื่อสวยงามหรือครบองค์ประกอบเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความสุขทั้งกายและใจของคุณ

      เครื่องนอนหรู อีฟ เดอลอร์ม (Yves Delorme) จากฝรั่งเศสถูเปรียบให้เป็นเสมือนแฟชั่นผลิตภัณฑ์เครื่องนอนชั้นสูงของฝรั่งเศสที่ดีที่สุด ด้วยการคัดสรรเส้นใยถือเป็นต้นกำเนิดของความอ่อนนุ่มของเนื้อผ้า อีฟ เดอลอร์ม ใช้เส้นใยจากฝ้ายอิยิปต์ซึ่งถือว่าเป็นฝ้ายที่ดีที่สุดในโลก ต่ขณะเดียวกันก็เบาสบาย เผยผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่มอย่างแท้จริง และเมื่อกาลเวลาผ่านไปผลิตภัณฑ์ของ อีฟ เดอลอร์ม ก็ยิ่งคงความนุ่ม และที่พิเศษที่สุดคือเนื้อผ้าที่ยังคงความแน่น ไม่เละหรือเป็นขุย

      คอลเล็คชั่นต่างๆ ของ อีฟ เดอลอร์ม นั้นมีมากมายเพื่อตอบสนอง ทุกไลฟ์สไตล์ มีทั้งคอลเลกชั่น Palace ที่โก้สง่างาม, Romantique กับลวดลายดอกไม้อันอ่อนหวาน และ Contemporary ที่ตอบสนองความเรียบเก๋การออกแบบเหมือนเป็นการผสมผสานแฟชั่นตามสมัยนิยมและนำความรู้ความชำนาญแบบฝรั่งเศสดั้งเดิมเข้าด้วยกัน แต่เสน่ห์ของ อีฟ เดอลอร์ม คือการสามารถผสมผสานเครื่องนอนที่ต่างคอลเล็คชั่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยไม่จำเป็นต้องจำกัดเป็นเพียงคอลเล็คชั่นใดคอลเล็คชั่นหนึ่งเท่านั้นซึ่งทำให้เครื่องนอนดูแปลกตาและชวนติดตามอยู่เสมอ อาทิ Hortesie ที่เป็นลวยลายของดอกพีโอนี่ บนพื้นสีขาวสะอาดตา หรือ Calliopee กับลายดอกพีโอนี่บานสะพรั่ง โปรยปรายลงบนผืนผ้าลวดลายใบไม้บางเบาสีเขียวน้ำทะเล โดดเด่นด้วยกรรมวิธีการพิมพ์ลายและนวัตกรรมการทออันทันสมัยที่ทำให้ได้สีสันและลวดลายดูมีมิติเหมือนจริง ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้รวมถึงผลิตภัณต์ต่างๆของ อีฟ เดอลอร์ม มีจำหน่ายที่ร้าน อีฟ เดอลอร์ม ชั้น 3 สยามพารากอน นอกจากนั้นยังมีแอคเซสซอรี่ที่เข้าชุดกับ คอลเล็คชั่นนี้อาทิ ผ้าคลุมเตียง ผ้าเช็ดตัว หมอนอิงพรมเช็ดเท้า และเทียนหอมให้เลือกเป็นเจ้าของอีกมากมาย



Comments are closed.

Pin It