Fashion

ที่สุดคอลเลกชั่นนาฬิกาชั้นนำในงาน “The Mall Bangkok World Watch ครั้งที่ 9”

Pinterest LinkedIn Tumblr

Alessandro S S  ALICUDI
ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ จัดงาน “The Mall Bangkok World Watch ครั้งที่ 9” มหกรรมงานแสดงแฟชั่นนาฟิกาแห่งยุคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย รวบรวมสุดยอดนาฬิกาแบรนด์ดังจากทั่วทุกโลกหลากดีไซน์ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด มาให้คนรักนาฬิกาและเหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สัมผัสความงดงามอย่างใกล้ชิด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Moment in Time” พร้อมอินเทรนด์ไปกับการมิกซ์แอนด์แม็ชท์นาฬิกาเรือนโปรด ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของตัวเอง ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน–14 ธันวาคม 2552ณ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับงานนาฬิกาที่รวบรวมนาฬิกาครบทุกคอลเลกชั่น กับงาน “The Mall Bangkok World Watch ครั้งที่ 9” โดยในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการธุรกิจนาฬิกาชั้นนำระดับโลก กว่า 130 แบรนด์ โดยได้เนรมิตพื้นที่บนห้อง MCC HALL ให้กลายเป็นมหกรรมงานแสดงแฟชั่นนาฟิกาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ที่เน้นความทันสมัยและความหลากหลายของสินค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Moment in Time” ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ได้แบ่งกลุ่มตามลักษณะของนาฬิกาออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่

กลุ่มที่ 1 Luxury สัมผัสความหรูหราอันน่าประทับใจจากสุดยอดแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ อาทิ Longines,Charriol, Tag Heuer, Maurice Lacroix, Rado, Frederique Constant, Omega, Technomarine, Gucci, Christian Dior เป็นต้น
กลุ่มที่ 2 Sporty & Mechanical รวมที่สุดแห่งนวัตกรรมและเทคโนโลยีความล้ำสมัย อาทิ Grand Seiko, Epos, Ball, Fortis, Graham, Tissot, VSA, GC, TW Steel, Seiko เป็นต้น
กลุ่มที่ 3 Fashion อินเทรนด์กับแฟชั่นนาฬิกา ที่ถูกออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง อาทิ Glamrock, Issey Miyake, Swarovski, Freelook, Alessandro, Toy Watch, Vabene, Guess, DKNY, Casio เป็นต้น

นอกจากนี้ ภายในงานยังจะได้พบกับการถ่ายทอดความทรงจำผ่านการเวลา ภายใต้คอนเซ็ปต์  “A Moment in Time” โดยเหล่าคนดัง อาทิ คริส-พลอย หอวัง, นาวิน ต้า, วิน ธาวิน เยาวพลกุล, เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณาเรศ, ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ฯลฯ ที่จะมาเปิดเผยความประทับใจเกี่ยวกับนาฬิกาเรือนโปรด พร้อมเลือกสรรนาฬิกาสำหรับเป็นของขวัญมอบแด่คนพิเศษ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ในราคาลดสูงสุด 50% พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมายในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น

ร่วมสัมผัสความงดงาม ตระการตา ของสุดยอดแฟชั่นนาฬิการะดับโลก พร้อมพบข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี โอกาสเดียวเท่านั้นในงาน “The Mall Bangkok World Watch ครั้งที่ 9” ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 ธันวาคม 2552 ที่ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ
Casio AW-582SC-3A_JF_DR
Epos
G-Gucci_Steel
Omega
S S  FILICUDI
Swarovski DLIGHT_silver
Tissot PRC_200_AUTO_CHRONO
VSA D388_Alpnach_PowerGauge_LE
Dior CD113170R001 - BasseDef

Comments are closed.

Pin It