Travel

สัมผัสธรรมชาติแห่งชายทะเลที่ คาซ่า เดล มาเร่

Pinterest LinkedIn Tumblr


หัวหิน จุดนัดพบของมนต์เสน่ห์ความคลาสสิกแห่งเมืองเก่ากับความงดงามของท้องทะเล บรรจบกันเป็นแหล่งตากอากาศขึ้นชื่อที่โด่งดังมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันของคนไทย ยิ่งได้มาเติมกลิ่นอายของความเป็นหมู่บ้านชายทะเลอย่างที่ คาซ่า เดล มาเร่ (Casa del Mare) ทำให้คนที่มาเข้าพักรีสอร์ตแห่งนี้จะได้สัมผัสกับเสน่ห์ของธรรมชาติและท้องทะเลอย่างเต็มที่

ถ้ามีตัวเลือกให้คุณตัดสินใจระหว่าง ความโมเดิร์น กับ ความดั้งเดิม-พลาสติก กับ ไม้-อุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์ กับ งานศิลปหัตถกรรม-แผงโลหะวาววับ กับ ผนังปูน แล้วคุณตัดสินใจติ๊กข้อหลัง รับรองได้ว่า คาซ่า เดล มาเร่ ต้องเป็นสถานที่พักผ่อนซึ่งคุณมองหาในการใช้เวลาช่วงวันหยุดที่หัวหิน

เพราะที่คาซ่า เดล มาเร่ ซึ่งมีความหมายว่า บ้านแห่งท้องทะเล เป็นที่พักซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยได้แรงบันดาลใจมาจากบ้านพักชาวประมงในอดีต เน้นใช้ศิลปะพื้นบ้านและวัสดุธรรมชาติ ที่ให้บรรยากาศแห่งความเรียบง่าย และผ่อนคลาย ให้คุณรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติอย่างแท้จริง

ในห้องพักทั้ง 46 ห้อง ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว ด้วยภายในที่แต่งอย่างเรียบง่าย ให้วัสดุธรรมชาติจัดตกแต่งอย่างสร้างสรรค์ พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาบน้ำแบบเปิดโล่ง พร้อมด้วยทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวให้คุณมองเห็น ฟ้าสวยๆ และวิวอันงดงามบริเวณพื้นที่ตรงกลางของโรงแรมซึ่งเป็นสระว่ายน้ำใหญ่ และสวนป่านานาพันธุ์ที่จำลองธรรมชาติของป่าเมืองร้อนไว้อย่างสมจริง ทั้งต้นปาล์มและต้นไม้ใหญ่ที่เขียวชอุ่ม

นอกจากห้องพักแล้ว ในละแวกใกล้เคียง ยังมีวิลล่า สีดา ทรอปิคอล วิลล่า ขนาด 2 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ ให้คุณเข้าพักได้อย่างเป็นส่วนตัว หรือถ้าใครมาเป็นครอบครัวจะเลือกแบบห้องพักที่เชื่อมต่อกันได้ ให้ทั้งคุณพ่อคุณแม่และคุณลูก ได้อย่างใกล้ชิดกัน ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นส่วนตัวด้วย

คาซ่า เดล มาเร่ มีบริการซักรีด สปา สระว่ายน้ำ รับ-ส่งสนามบิน ท่องเที่ยวทัวร์เมืองหัวหินและละแวกใกล้เคียง และร้านอาหารที่บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ขนาด 50 ที่นั่งซึ่งเปิดบริการตลอดทั้งวัน รวมไปถึงพูล บาร์ อำนวยความสะดวกริมสระน้ำด้วย และด้วยที่ตั้งอันสะดวกสบาย ทำให้คุณสามารถเดินทางไปชอปปิ้งที่ห้าง เดินชมตลาด ทานซีฟูดที่เขาตะเกียบ เดินเล่นชายหาด ได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

ครบครันและสะดวกสบายขนาดนี้ คุณคงได้คำตอบแล้วว่า ครั้งหน้าเวลาเดินทางมาเที่ยวหัวหินแล้วอยากสัมผัสความเป็นอยู่แบบธรรมชาติควรจะเข้าพักที่ไหนดี


Hotel Info.
ชื่อโรงแรม ::
คาซ่า เดล มาเร่ (Casa del Mare)
ที่ตั้ง :: ริมถนนเพชรเกษม หาดหัวหิน เยื้องกับ มาเก็ต วิลเลจ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
จำนวนห้องพัก :: 46 ห้อง
ราคาเข้าพัก :: ตั้งแต่ 3,500 – 8,000 บาท ต่อห้อง (ค่าบริการเตียงเสริมหรือผู้พักเพิ่ม 950 บาทต่อ/คืน) เช็กอิน เวลา 14.00 น.-เช็กเอาต์ ก่อนเวลา 12.00 น.
การบริการต่างๆ ::
>สระน้ำเปิดความยาว 30 เมตร บริการตั้งแต่ 07.00-19.00 น.
>ร้านอาหาร เปิดบริการตั้งแต่ 07.00-23.00 น.
>สปา SeaSpa ที่มีบริการตั้งแต่ทำหน้า นวดตัว ดีทอกซ์ ฯลฯ
>อินเตอร์เน็ต
แหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียง :: เขาตะเกียบ, น้ำตกป่าละอู, พระราชวังมฤคทายวัน, สนามกอล์ฟหัวหิน รอยัล กอล์ฟ, ไร่ไวน์

Comments are closed.

Pin It