Dining Out

อร่อยกับบุฟเฟ่ต์ชาบู 4 สไตล์ ที่ Shiki โครงการทองหล่อ มิดทาวน์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถ้าให้ยกมือโหวตรสอาหารชาติต่างๆ ที่ถูกใจคนไทยที่สุด อาหารญี่ปุ่น ต้องถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เข้าวินในอันดับต้นๆ เรียกว่ายุคนี้ถ้านัดทานข้าวกับเพื่อนๆ ครั้งใด ตัวเลือกแรกคงไม่พ้นอาหารแบบยุ้นยุ่น ซึ่งถ้าใครกำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่นสำหรับนัดคราวถัดไป เรามีร้านมาแนะนำ เพราะทั้งเดินทางสะดวกสบาย อาหารอร่อยครบครัน พร้อมมีเมนูบุฟเฟ่ต์ให้เลือกทานได้จุใจ

ร้านนี้เรียกได้ว่าตั้งอยู่ใจกลางเมืองของจริง เพราะเขาอยู่ที่ “ทองหล่อ มิดทาวน์” (Playground เดิม ที่กลายมาเป็นแหล่งรวมของแต่งบ้านเก๋ๆ) บนถนนทองหล่อ ร้านชิกิ (Shiki) ให้บริการอาหารญี่ปุ่น ซึ่งมีทั้งซูชิ ซาชิมิ เทมปุระ ชาบู สุกี้ ข้าวห่อสาหร่าย เกี๊ยวซ่า ราเมน แกงกระหรี่ หลายร้อยเมนู รวมทั้งแนวญี่ปุ่นฟิวชั่น สปาเก็ตตี้ แฮมเบอร์เกอร์ สเต็ก ครีมบูเล่ และเมนูเด่นอย่างพิซซ่ามากิ ปูนิ่มมากิ

ชาบูและบาร์บีคิวเป็นเมนูที่พลาด เพราะเนื้อสัตว์ของที่นี้ อร่อยเด็ดทั้งสิ้น ทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู และซีฟู้ด และราคาไม่แพงนัก จะสั่งแบบ a la carte หรือจะเป็นบุฟเฟ่ต์ก็ได้ ราคาประมาณ 450 บาท คุณก็สามารถอิ่มอร่อยได้อย่างจุใจ

องค์ประกอบเด็ดอีกอย่างคือน้ำซุปและน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้าน โดยชื่อร้านชิกิ ที่หมายถึงฤดูกาลทั้ง 4 ก็เปรียบได้กับความอร่อย 4 สไตล์ของน้ำซุปและน้ำซอสจิ้ม

ซุปรสกลมกล่อมมีทั้ง แบบชาบูน้ำใสน่าทาน น้ำสุกี้รสเค็มๆ หวานๆ สไตล์ญี่ปุ่น น้ำต้มยำรสเด็ดทั้งน้ำข้นและน้ำใสถูกใจคนไทยผู้ชอบรสจัด ประกอบกับน้ำจิ้ม 4 รส คือน้ำจิ้มสุกี้ ซอสงา น้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มชาบูสไตล์ญี่ปุ่น มาทานคู่กับสารพัดเนื้อคุณภาพดี

ส่วนถ้าใครกำลังอยากได้เมนูเร่งด่วนช่วงกลางวัน ราคาไม่แพง เขาก็มีชุดเบนโตะ ที่คุณจะได้อาหารครบเซ็ท ทั้งเมนูหลักอย่าง ชุดเทมปุระ ชุดปลาดิบ ชุดข้าวหน้าต่างๆ พร้อมด้วยของเคียง ข้าวปั้น ปลาดิบ ยำสาหร่าย สลัด ไก่ทอด ครบครัน

ด้วยทำเลที่ตั้งแบบใจกลางเมืองย่านทองหล่อ อยู่ท่ามกลางศูนย์จำหน่ายของแต่งบ้านเก๋ๆ นอกจากมาอิ่มอร่อยแล้ว คุณยังเดินชอปปิ้งชมเทรนด์แต่งบ้านใหม่ๆ ไปด้วยได้ แถมยังมีสถานที่จอดรถกว้างขวางให้คุณใช้บริการได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

PROFILE
ชื่อร้าน ::
ชิกิ (Shiki)
ที่ตั้ง :: สถานที่ ชั้น 2 โครงการทองหล่อ มิดทาวน์
เวลาเปิดให้บริการ :: เปิดบริการทุกวัน 11.00 – 21.00 น.
ความจุ :: 70 – 80 ที่นั่ง
เมนูเด็ด :: ชาบูและบาร์บีคิวทั้งหลาย พิซซ่ามากิ และเมนูเนื้อวัวต่างๆ
ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0-2715-9408-9










Comments are closed.

Pin It