Lifestyle

ดีเอ็มจีเอาใจญาติธรรม จัดชุดหนังสือธรรมะรับปีใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

กล่องสานสี่เหลี่ยม
 
การมอบหนังสือเป็นของขวัญ เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากหนังสือเป็นมากกว่าของขวัญอื่นใด และมีคุณค่ามากกว่ามูลค่าหลังปกหนังสือ อีกทั้งการอ่านมีความสำคัญกับทุกวันของชีวิต การให้หนังสือนั้นสามารถเลือกให้ได้แบบไม่จำกัดวัย ไม่จำกัดอายุ ให้กันได้ในทุกวาระ ทุกโอกาส ทุกเทศกาล การเพิ่มหนังสือลงในชุดของขวัญอื่นๆ ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยเพิ่มคุณค่าแห่งความรักและความปรารถนาดีแก่ผู้รับ ทั้งยัง เป็นการให้สาระเสริมปัญญา ให้จินตนาการสร้างแรงบันดาลใจ และอาจเป็นกำลังใจ ให้ความหวัง ชี้เส้นทางชีวิต หรืออาจเปลี่ยนใครสักคนไปทั้งชีวิตเลยก็เป็นได้
กล่องใส
เพื่อเป็นการส่งเสริมการให้ของขวัญด้วยหนังสือและรณรงค์นิสัยรักการอ่านของคนไทย สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี ได้จัดชุดของขวัญหนังสือธรรมมงคล ซึ่งมีให้เลือกถึง 8 แบบด้วยกัน โดยได้รวบรวมหนังสือธรรมะยอดนิยมจากพระวิปัสสนาจารย์ อาทิ โชคดี มีสุข, คิดถูกดับทุกข์ได้, ชั่วโมงแห่งความคิดดี, อยู่เย็น เป็นสุข, เจริญรุ่งเรือง โดย พระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก, หักหอกเป็นดอกไม้ โดย พระอาจารย์ประสงค์ ปริปุณโณ รวมถึงหนังสือ เพื่อนสนิท จิตของฉัน ผลงานของ พระสยาดอ อู โชติกะ พระวิปัสสนาจารย์ชาวพม่า เป็นหนังสือธรรมะคลาสสิกที่ช่วยพัฒนาจิต นำไปสู่การพัฒนาชีวิตให้สูงขึ้น มีความสุขกับสิ่งรอบตัวและใจตนเอง โดยมีพระธรรมคำสอนที่ได้รับการเจียระไนให้เหมาะกับยุคสมัย ถ่ายทอดด้วยภาษาที่ตรงไปตรงมา เข้าใจง่าย นุ่มนวลและสดชื่นประดุจหมอกขาวในยามเช้าของต้นฤดูหนาว ทำให้มีความสุขได้ในทุกสถานการณ์
ตระกร้าปิ่นโต
 
นอกจากความพิเศษของชุดของขวัญหนังสือแล้ว เพื่อเป็นการเพิ่มคุณค่าแห่งความปรารถนาดีให้มากขึ้น สำหรับทุกกระเช้า สำนักพิมพ์ดีเอ็มจียินดีส่งมอบพร้อมการ์ดอวยพร ที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม พร้อมคำอวยพรสิริมงคลจากพระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก ซึ่งชุดของขวัญหนังสือนี้ลดราคาพิเศษ 20% (ราคาตั้งแต่ 240-890 บาท)

บรรดาหนอนหนังสือและผู้สนใจสามารถหาซื้อชุดหนังสือเพื่อเป็นของขวัญ พร้อมรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมายได้ที่ร้านดีบุ๊คส์ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี ชั้น 22 อาคารอัมรินทร์พลาซ่า ตั้งแต่วันนี้-15 ม.ค. 53 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2685-2254-5 หรือ www.dmgbooks.com

Comments are closed.

Pin It