Lifestyle

เลือกของขวัญให้ถูกใจสาว 12 ราศี

Pinterest LinkedIn Tumblr


การเลือกของขวัญดีๆ สักชิ้นให้คนสาวๆ ถือว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน บางครั้งก็กลายเป็นปัญหาชวนปวดหัวของหนุ่มๆ คราวนี้ ศูนย์การค้าเกษร มีเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยเลือกของขวัญให้ง่ายขึ้น ด้วยการดูจากนิสัยของสาวทั้ง 12 ราศี

ราศีมังกร สาวราศีนี้ค่อนข้างเคร่งเครียด ซีเรียสกับทุกเรื่อง ทุกสิ่งต้องเป๊ะๆ แต่ข้อดีก็คือ ทำให้เธอกลายเป็นสาวที่มีระเบียบวินัยในตนเอง การแต่งกายก็ต้องติดเนี้ยบนิดนึง สีที่ถูกโฉลกอยู่ในโทน ดำ เทา น้ำตาล ดังนั้น ของขวัญที่ถูกใจน่าจะเป็นกระเป๋าสะพายเฉดเทาดำดูสุขุม หรือ ปากกาไว้จดรายละเอียดทุกอย่างที่เธอต้องการ

ราศีกุมภ์ จะเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนบางครั้งแอบดื้อเงียบ ชอบทำอะไรที่แตกต่าง ออกจะแหวกกฎแหวกแนวเสียหน่อย จึงมักชอบแต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่มีรายละเอียดเฉพาะตัว หรือของใช้ที่ทำให้เธอดูแตกต่าง เช่น สร้อยข้อมือหรือต่างหูสุดหรูสไตล์วินเทจ หรือเข็มกลัดโอปอลประดับเงินก็เก๋

ราศีมีน เป็นสาวหวาน อ่อนไหว ช่างฝันและโรแมนติก อารมณ์ศิลปิน มักจะชื่นชอบความหอมหวาน ยิ่งอะไรที่มีกลิ่นละมุนละไมจะพิศมัยเป็นพิเศษ ลองเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ หรือถุงเครื่องหอมสำหรับแขวนในตู้เสื้อผ้ารับรองถูกใจแน่นอน



ราศีเมษ เนื่องจากมีพื้นฐานของธาตุไฟ ทำให้เป็นคนกล้าได้กล้าเสียและใจนักเลงเป็นคนลุยๆ กระฉับกระเฉง ช่างพูดช่างเจรจา มีเพื่อนฝูงมากมาย ของขวัญที่เหมาะสมควรจะเป็นของเท่ๆ ไม่หวานแหววเกินไป เช่น กำไลข้อมือสีทองแกะสลักประดับหินสีดำดูสวยเท่ หรือพวงกุญแจเหล็กรูปหมีสักชิ้นก็ดี

ราศีพฤษภ มีความโรแมนติกเหลือเฟือ ใจอ่อนง่าย ชื่นชอบความสวยงาม และจะปลาบปลื้มเป็นพิเศษกับของมีค่าอย่างเครื่องประดับดีไซน์เก๋ไก๋ หรือกำไลข้อมือไข่มุกประดับด้วยดอกไม้ หรือสร้อยข้อมือสีทองก็ได้

ราศีเมถุน เป็นสาวสองบุคลิก อาจจะเดาใจยากสักหน่อย แต่คนราศีนี้ก็เป็นคนมีเสน่ห์มากทีเดียว ที่สำคัญยังขี้สงสาร มีอารมณ์ขัน บุคลิกละเอียดอ่อน รักการดูแลตัวเอง ดังนั้น ครีมบำรุงผิวกลิ่นหอมอ่อนๆ ก็น่าจะชนะใจสาวราศีนี้ไม่ยาก

ราศีกรกฎ เป็นผู้หญิงอบอุ่น อ่อนไหว อ่อนโยน มีความเป็นเพศแม่สูง ชอบสะสมของเก่า ชอบอยู่บ้าน และรักการตกแต่งบ้าน ของขวัญที่ถูกใจน่าจะเป็นเครื่องหอมกลิ่นรัญจวน หรือชุดชั้นในลูกไม้หวานปนเซ็กซี่เล็กๆ

ราศีสิงห์ เป็นนางสิงห์ตัวจริง เพราะเธอจะดูมีพลังอำนาจและสง่างามมาก มีรสนิยมที่ดี ของขวัญที่ถูกใจเธอก็คือ เครื่องแต่งกาย หรือ แอคเซสเซอรี่ที่ดูหรูหรา คุณภาพดี ถ้าเป็นน้ำหอมก็ต้องเป็นกลิ่นที่ดูคลาสสิกไม่ซ้ำใคร

ราศีกันย์ มีความเป็นผู้หญิงสูงและแอบเจ้าระเบียบเล็กน้อย มีรายละเอียดในการใช้ชีวิตแบบน่ารักกำลังดี ของขวัญที่ถูกใจคือ น้ำหอมกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ ของแต่งบ้านเก๋ๆ น่ารักๆ หรือเครื่องประดับแบบสีขาวบริสุทธิ์ประเภทไข่มุก

ราศีตุลย์ เป็นสาวที่รักความยุติธรรม อุปนิสัยน่ารัก อ่อนโยน ชอบเข้าสังคม ใช้ชีวิตแบบเนี้ยบสุดขีด ชอบของคัตติ้งดีของขวัญที่ถูกใจจะเป็นพวกกระเป๋าทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋าถือ

ราศีพิจิก จะมีความสง่างาม สุขุม ชอบเรื่องลึกลับ แต่กลับชอบใช้ของที่มีสีสันสดใส ไม่มึนทึบ เป็นสาวมีเสน่ห์ ชอบการพักผ่อนโดยการฟังเพลงหรือท่องเที่ยว ของขวัญควรเลือกที่สีสันสะดุดตาเข้าไว้ เช่น แหวนรูปโบว์ผ้าคาดผมสีฟ้าน้ำทะเลก็ได้

ราศีธนู เป็นสาวที่มองการณ์ไกล รักการผจญภัย เป็นอีกหนึ่งราศีที่มีเสน่ห์เหลือร้าย ของขวัญถูกใจคือน้ำหอมกลิ่นออดิโคโลญจน์ เสื้อผ้า หรือของใช้แบบเรียบง่าย ไม่พะรุงพะรัง แต่มีความทันสมัย

Comments are closed.

Pin It