Beauty

ศิลปะแห่งเรียวเล็บ ที่ไม่อาจซ่อนเร้นความงามนั้นไว้ได้ “Majolica Majorca Artistic Nails”

Pinterest LinkedIn Tumblr


“MAJOLICA MAJORCA” มาจอลิกา มาจอร์กา มนตราแห่งความงาม เนรมิตทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง มอบอีกหนึ่งเสน่ห์ความงดงามเหนือจินตนาการที่เป็นจริงได้ ในเว็บไซด์ www.majolica-majorca.com ถ่ายทอด 2 บทความงามแห่งศิลปะบนเรียวเล็บ ที่คุณรังสรรได้ด้วยตัวเอง กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ยาทาเล็บ “Majolica Majorca Artistic Nails” Glow&Quick และJeweling Line เผยสัมผัสเป็น 2 ห้วงอารมณ์ของเสน่ห์สีสัน ที่จะเปลี่ยนคุณให้สวยงดงามได้เหนือใคร

Chapter 25….Mademoiselle Midnight
ลายเพ็นท์เล็บแบบ “สปอร์ตไลท์” ให้รัตติกาลนี้ ส่องแสงเรืองรองความงดงามของประกายบนเรียวเล็บ ด้วยการผสมผสานประกายสีระยิบระยับดุจดั่งดวงดาวส่องแสง บนสีพื้นดำในยามค่ำคืน ลวดลายที่สวยงดงามนี้ จะทำให้คุณเฉิดฉายโดดเด่นในรัตติกาลแห่งความสุขนี้

วิธีเพ็นท์เล็บแบบ “สปอร์ตไลท์”
1.เริ่มต้นด้วยการทาสีพื้นด้วยสีดำ Majolica Majorca Artistic Nails (Glow&Quick) สี BK999 ทาให้เต็มเล็บ 1 ครั้ง
2.ใช้ยาทาเล็บแบบประกายเม็ดสี Majolica Majorca Artistic Nails (Jeweling Line) โดยเลือกใช้ 3 สี GD892, BL555 และ VI494 แต้มแบบกระจายสลับสีให้ทั่วปลายเล็บ โดยใช้เทคนิคการตกแต่งปลายเล็บแบบ (French Manicure) ศิลปะในการแต้มสี


Chapter 24…. Fairy Sadistic
ลายเพ็นท์เล็บแบบ “นางมารร้าย” สวยด้วยสีแดงสดกระชากใจ เปลี่ยนลุคคุณให้ดูเเซ็กซี่เย้ายวน เกินห้ามใจ ด้วยเทคนิคการทา 2 สีต่างที่ช่วยขับพลังสีให้ดูสด ด้วยวิธีการทาที่แสนจะง่าย ที่คุณเองก็ทำได้


วิธีเพ็นท์เล็บแบบ “นางมารร้าย”:

1.เริ่มต้นด้วยการทาสีพื้น โดยใช้สีขาว Majolica Majorca Artistic Nails (Glow&Quick) สี WT902 ทาให้เต็มเล็บ 1 ครั้ง


2.แล้วใช้สีแดง Majolica Majorca Artistic Nails (Glow&Quick) สี RD420 ทาจากโคนเล็บเฉียงขึ้นไปจนถึงปลายเล็บหนึ่งครั้ง แล้วทาอีกด้านทับเฉียงขึ้นไปอีกครั้ง

3.เพื่อเพิ่มความสดและความแวววาวให้เรียวเล็บ ใช้ Majolica Majorca Artistic Nails(Top&Base) ทาทับอีกครั้ง

Comments are closed.

Pin It