Lifestyle

“ดีเอ็มจี” ส่งสุขกับชุดหนังสือธรรมะรับปีกระต่าย

Pinterest LinkedIn Tumblr

ดนัย จันทร์เจ้าฉาย
การมอบหนังสือเป็นของขวัญ เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะหนังสือเป็นมากกว่าของขวัญอื่นใด อีกทั้งการอ่านมีความสำคัญกับทุกวันของชีวิต การเพิ่มหนังสือลงในชุดของขวัญ จึงถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยเพิ่มคุณค่าแห่งความรักและความปรารถนาดีแก่ผู้รับ ทั้งยังเป็นการให้สาระเสริมปัญญา ให้จินตนาการสร้างแรงบันดาลใจ และอาจเป็นกำลังใจ ให้ความหวัง ชี้เส้นทางชีวิต หรืออาจเปลี่ยนใครสักคนไปทั้งชีวิตเลยก็เป็นได้

เพื่อเป็นการส่งเสริมการให้ของขวัญด้วยหนังสือ และรณรงค์นิสัยรักการอ่านของคนไทย สนพ.ดีเอ็มจี จึงได้จัดชุดของขวัญหนังสือที่จะทำให้ทุกโอกาสพิเศษมีแต่ความประทับใจ 4 แบบด้วยกัน
เริ่มที่ ชุดของขวัญ “ธรรมะโอสถ” ที่เป็นดั่งยารักษาโรคทางใจให้หายขาดด้วยธรรมะของพระพุทธองค์ กระเช้าชุดนี้ได้คัดสรรหนังสือธรรมะยอดนิยมจากพระวิปัสสนาจารย์ อาทิ คิดถูกดับทุกข์ได้, อยู่เย็น เป็นสุข, สติเป็นธรรมเอก โดย พระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก และ “ฟ้าใสใจสวย” โดย ท่านเจ้าคุณพระศรีญาณโสภณ (ปิยโสภณ) นอกจากจะเหมาะเป็นของขวัญปีใหม่แล้ว ยังเป็นกระเช้าที่ใช้เยี่ยมไข้ได้อีกด้วย
ส่วนชุดของขวัญ “ธรรมะคลายร้อน” รวบรวมหนังสือธรรมะน่าอ่านหลายเล่ม อาทิ เพื่อนสนิท จิตของฉัน, รวยข้ามภพ สุขข้ามชาติ, ขุมทรัพย์จากพระไตรปิฎก, ทำอย่างไรให้ใจถึงธรรม, พุทธอัจฉริยะ และความพิเศษของกระเช้านี้อยู่ที่หนังสือ “หิมะกลางฤดูร้อน” ผลงานของพระสยาดอ อู โชติกะ พระวิปัสสนาจารย์ชาวพม่า ซึ่งเป็นหนังสือธรรมะที่มียอดขายสูงสุด มียอดพิมพ์กว่าล้านเล่ม แปลมาแล้วกว่า 10 ภาษาทั่วโลก เหมาะสำหรับมอบให้เป็นของขวัญมงคลชีวิตในช่วงปีใหม่นี้

ด้านชุดของขวัญ “White Heart Set” รวบรวมหนังสือน่าอ่าน ผลงานของ ดนัย จันทร์เจ้าฉาย อาทิ “หัวใจสีขาว” คู่มือปลดพันธนาการหัวใจให้หลุดพ้นจากกระแสอารมณ์และความรู้สึก เพื่อกลับเป็นคุณคนใหม่หัวใจดวงเดิมที่สดใส สว่างและเบาสบายยิ่งกว่าที่คุณเคยรู้สึก “กลยุทธ์น่านน้ำสีขาว” หนังสือแนวบริหารเล่มล่าสุดที่ตอกย้ำสัจธรรม “ทำดีย่อมได้ดีเสมอ” เป็นพลังแสงบริสุทธิ์ที่จะส่องสว่างกลางใจผู้อ่าน สร้างความเปลี่ยนแปลงทั้งชีวิตและโลกทั้งใบ

ปิดท้ายที่ ชุดหนังสือที่บันทึกการเดินทางยังสังเวชนียสถานทั้ง 4 ในดินแดนแห่งพุทธภูมิที่เคยจารึกร่องรอยแห่งพระพุทธองค์ไว้ยาวนานกว่า 2,500 ปี “สู่แดนพุทธองค์” ผลงานการรจนาโดย พระราชรัตนรังษี (วีรยุทธ์ วีรยุทฺโธ) พระธรรมทูต สายประเทศอินเดีย ที่ได้ร้อยเรียงเรื่องราวการตามรอยพระบาทพระพุทธองค์ไปในทุกสถานที่ที่พระองค์ได้เคยเสด็จเยือน และทรงพำนักพักแรมในตลอดพระชนม์ชีพเพื่อการประกาศความยิ่งใหญ่แห่งพระพุทธศาสนาไปทั่วทั้งชมพูทวีปเมื่อครั้งพุทธกาล “สู่แดนพุทธองค์” แบ่งออกเป็น 4 เล่ม คือ ลุมพินีวัน ดินแดนแห่งการประสูติ,พุทธคยา ดินแดนแห่งการตรัสรู้,สารนาถ ดินแดนแห่งการแสดงปฐมเทศนา และ กุสินารา ดินแดนแห่งการปรินิพพาน

หนอนหนังสือและผู้สนใจหาซื้อชุดหนังสือเพื่อเป็นของขวัญ พร้อมรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมายได้ที่ ร้านดีบุ๊คส์ สนพ.ดีเอ็มจี ชั้น 22 อาคารอัมรินทร์พลาซ่า สอบถาม โทร. 0-2685-2254-5

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It