Lifestyle

เก๋ เท่ห์ ไม่ซ้ำแบบใครแม้ยามบรรทม

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> เรื่องน่าตื่นเต้นเกิดขึ้นอีกครั้งสำหรับคนที่รักการแต่งบ้านและกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์เท่ๆ ไม่ซ้ำแบบใคร โดยเฉพาะเจ้าเฟอร์นิเจอร์ทรงสี่เหลี่ยมที่เรารู้จักว่า “เตียง” ที่คงมีน้อยคนจะจินตนาการออกว่าเตียงที่เราหลับนอนกัยทุกวันมันจะมีลูกเล่นให้

โดยเฉพาะเจ้าเฟอร์นิเจอร์ทรงสี่เหลี่ยมที่เรารู้จักว่า “เตียง” ที่คงมีน้อยคนจะจินตนาการออกว่าเตียงที่เราหลับนอนกัยทุกวันมันจะมีลูกเล่นให้ชีวิตชีวาเราได้มากขึ้นเพียงไหน วันนี้เรามีไอเดียเด็ดๆ ของเตียงสุดเก๋ ที่จะทำให้คุณได้รู้สึกเท่ทุกครั้งเมื้อล้มตัวลงนอน
เตียงติดสปริง
:: สปริงติดเตียง
ที่นอนสปริงไม่ใช่เรื่องน่าตื่นเต้นแต่ประการใด แต่ถ้าเราเอาสปริงมาติดที่เตียงก็กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์สุดเก๋ขึ้นมาได้อย่างน่าทึ่ง โดยไอเดียเตียงติดสปริงนี้เป็นผลงานของนักออกแบบชาวเดนมาร์ก ธอร์ ฮอย

นักออกแบบหนุ่มบอกว่าเขาออกแบบเตียงนี้ขึ้นจากความต้องการของตัวเองที่กำลังมองหาเตียงที่สามารถรองรับโครงสร้างทุกส่วนของร่างกายได้ทุกเวลาไม่ว่าคุณจะขยับตัวไปที่บริเวณไหนของเตียงก็ตาม และเตียงนั้นต้องให้ทั้งความรู้สึกแข็งแรงและความรู้สึกสนุกสนานไปพร้อมๆกันในค่ำคืนอันร้อนแรงกับคู่รัก จนกลายออกมาเป็นเตียงทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสที่ติดสปริงขนาดใหญ่ที่สามารถรับน้ำหนักได้แม้จะมีคน 2-3 คนอยู่บนเตียงพร้อมกัน
เตียงกันแผ่นดินไหว
:: เตียงกันแผ่นดินไหว

ด้วยประสบการณ์อันเลวร้ายส่วนตัวที่ต้องประสบกับเหตุการณ์แผ่นดินไหวถึงสองครั้งสองครา เหว็นชิ หวัง จึงได้ออกแบบเตียงที่สามารถปกป้องคุณได้แม้จะต้องเจอแรงสั่นสะเทือนจากแผ่นดินไหวก็ตาม

หวัง ออกแบบเตรียมเป็นคอกสี่เหลี่ยมแบบเปิดที่ให้ความรู้สึกแข็งแรง อบอุ่นเหมือนรังนก แต่ตัวเตียงนั้นเลือกใช้ไม้ขนาดหนาติดพื้นราบทั้งหมด เพื่อให้ความมั่นใจว่า ถ้าหากเกิดเหตุแผ่นดินไหวคุณจะไม่มีทางหล่นจากเตียง และในขณะเดียวกัน เตียงนี้ก็จะทำหน้าที่ปกป้องคุณจากการกระแทกรอบด้านอีกด้วย
เตียงเรืองแสงสำหรับคนชอบความลึกลับ
:: เตียงเรืองแสง
เตียงเรืองแสงสุดเก๋นี้ถูกนำเสนอผ่านเว็ปไซต์ส่วนตัวของศิลปินผิวสีชื่อดัง คานเย เวสต์ โดยเจ้าเตียงสุดเท่นี้ติดตั้งระบบหลอดไฟสะท้อนแสงเอาไว้ภายในเตียงและเมื่อคุณปิดไฟมืดสนิทแล้วละก็เตียงของคุณก็สะท้อนแสงเด่นสุดในห้องอย่างแน่นอน

ไม่เพียงเท่านั้นสีของไฟสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบด้วยรีโมทคอนโทรล ที่สามารถให้คุณเลือกโทนของสีไฟได้ ซึ่งในยามค่ำคุณอาจจะหลับสบายในแสงสีน้ำเงิน แต่คุณก็อาจตั้งให้มันเปลี่ยนสีเป็นโทนสีสว่างสดใสได้ในรุ่งเช้าซึ่งถือเป็นนาฬิกาปลุกอีกรูปแบบ
เตียงสุดร้อนสำหรับคนชอบเปลวเพลิง
:: เตียงสำหรับคนชอบเปลวเพลิง
เตียงแบบแฮนเมดที่ทำจากแก้วสีแดงเปลวเพลิงเชื่อมต่อเข้าด้วยกันผ่านแท่งสเตนเลสสตีลชั้นดี เตียงนี้ถูกตั้งชื่อตามรูปลักษณ์ของมันว่า “Hot Bed” โดยเจ้าเตียงสุดร้อนนี้ข้อดีของมันคือน้ำหนักที่เบา แต่ทว่าราคาไม่ได้เบาเลยเพราะอยู่ที่ราว 3 แสนบาท :: Text by FLASH mag.

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It