Lifestyle

ของขวัญดีไซน์เก๋ สำหรับวันพ่อสุดเท่ห์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ใกล้จะ 5 ธันวาคม หรือ วันพ่อแห่งชาติ เข้ามาทุกที ลูกๆ ทั้งหลายที่กำลังมองหาของพิเศษในวาระพิเศษๆ แบบนี้ ถ้ายังไม่มีไอเดียว่าจะให้อะไรดี ลองดูลิสต์ข้าวของเหล่านี้ เพราะต้องดีไซน์สวยและมากด้วยประโยชน์ใช้งาน มอบให้คุณพ่อแล้วรับรองว่าท่านได้หยิบจับมาใช้สอยให้ชื่นใจเป็นแน่

Takashi Camera เหมาะกับคุณพ่อที่ชอบเล่นกล้อง ด้วยกล้องดิจิตอลที่ออกแบบมาสไตล์เหมือนกับกล้องโบราณ ให้อารมณ์แสนคลาสสิก ราคา 4,990 บาท จาก ร้าน Loft

แก้วกาแฟ ไว้ให้สำหรับคุณพ่อจิบยามเช้า ราคา 150 บาท จาก แผนก The Living

เอาใจคุณพ่อนักดนตรีด้วย กระเป๋าใส่อูคูเลเล่ ยี่ห้อ Candy Cane ลายเท่ห์ เป็นเนื้อผ้าคุณภาพดีทนทาน ราคา 1,800 บาท จาก ร้าน Loft

เก้าอี้พับหนัง ตัวโครงทำเลียนแบบเหมือนไม้ไผ่ ตัวเบาะและพนักพิงเป็นหนังสีน้ำตาลปั๊มลายหนังจระเข้ เก๋ไก๋และนั่งสบาย จาก ร้าน Quattro Home

แก้ว Mug ดีไซน์เก๋ เป็นรูปลูกระเบิด ไว้ให้คุณพ่อถือใส่ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ หรือเบียร์รสนุ่มได้อย่างถนัดมือ ราคา 250 – 350 บาท จาก ร้าน Loft

สำหรับคุณพ่อไอที ควรมอบกรอบใส่ iPad พร้อมฝาปิด สีดำขรึม ลายเท่ห์ๆ รูปหัวกะโหลก ราคา 1,990 บาท จากร้าน Loft

เนคไทผ้าไหม สีน้ำเงินเข้มลายสุภาพ จาก Hermes

หาซื้อสินค้าและสอบถามรายละเอียดได้ที่ ร้าน Loft ที่สยามดิสคัฟเวอรี่, จามจุรีสแควร์ หรือที่ พาราไดซ์ พาร์ก โทรศัพท์ 0-2658-1050, แผนก The Living ที่ดิ เอ็มโพเรียม, พารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ และเดอะมอลล์ บางกะปิ, ร้าน Quattro Home ที่ตึก PSI ชั้น G สุขุมวิท 39 โทรศัพท์ 0-2662-5833 และที่ร้าน Hermes ชั้น M ศูนย์การค้า สยามพารากอน

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It