Lifestyle

ซิง- ไม่ซิง SUMMER นี้ ร้อนฉ่า! จน (ปรอท) แตก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ความร้อนแรงส์ของซัมเมอร์ ปี 2555 กำลังทวีองศาความซี้ดขึ้นเรื่อยๆ ไม่ใช่ตามอุณหภูมิของอากาศ แต่ในที่นี้ขออิงกับความเซ็กซี่ของดาราสาวสวยในวงการทั้งหลาย ที่ดาหน้ามาอวดอึ๋ม พร้อมๆ กับหุ่นสวยหน้าใสกระชากใจหนุ่มๆ บนหน้าปกนิตยสารดังมากมาย พร้อมคำพ่วงท้ายการ “เปิดซิง” และ “ครั้งแรก” ของพวกเธอเหล่านี้ เอาเป็นว่าใครซิง ใครไม่ซิง ไปดูกันเลยดีกว่า

นำทัพมาโดยสาวหน้าคมคนนี้ เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน เปลี่ยนลุคจากสาวหวานหั่นผมสั้นเป็นสาวเปรี้ยวเข็ดฟัน ยอมลงทุนรีดหุ่นสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ ต้อนรับซัมเมอร์เปิดซิง เป็น(ครั้งแรก)ในชีวิต ให้กับนิตยสาร HER WORLD กับการโพสต์ท่าถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ พกพาหุ่นเซ็กซี่กับผิวสีน้ำผึ้ง ที่หลายคนเห็นแล้วบอกว่า “สวยจริง อะไรจริง”


ขณะที่อีกมุมหนึ่ง กลับเรียกเสียงฮือฮาเหลือเกินสำหรับการพลิกลุกส์คิกขุ อาโนเน๊ะ สดใส กับการเปิดซิงถ่ายแบบชุดว่ายน้ำครั้งแรก พร้อมโชว์หุ่นมินิเซ็กซี่ใน “นิตยสารสุดสัปดาห์” ของ 2 พี่น้องฝาแฝด “เนโกะ จัมพ์ (Neko Jump)” ทำเอาวงการร้อนฉ่า แทบพ่นไฟกันเลยทีเดียว หนำซ้ำการเปิดซิงชิมลางถ่ายชุดว่ายน้ำของ 2 พี่น้องคู่นี้ยังสร้างสถิติเกลี้ยงแผงเพียงไม่กี่วัน บางที่ถึงขนาดที่ว่า หนุ่มๆ ต่างพากันต่อแถวซื้อนิตยสารฉบับนี้กันอย่างใจจดใจจ่อกันเลยทีเดียว


และนี่ก็ครั้งแรกกับเธอเหมือนกัน สำหรับนักร้องไทยแต่เลือดเกาหลีแท้ๆ อย่าง “ซอ จียอน” อดใจไม่ไหวขอหอบเต้าน้อยๆ พร้อมอวดรูปร่างสุดเป๊ะ ขาวเนียนโอโม่ มาหยอกล้อหัวใจชายไทยทั้งหลายให้ได้กระชุ่มกระชวย เต้นไม่เป็นจังหวะกัน กับการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสาร IN Magazine ฉบับประจำเดือน มี.ค.


ร้อนแรงต่อเนื่องกับ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ก็เข้าแถวหอบเต้าขาวจั๊ว สะบัดผ้ารับลมร้อนอีกคน สำหรับสาวไซส์มินิ ขออวดของดี โชว์ผิวขาววิ้ง ให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายหกกัน ในแฟชั่นเซ็กซี่ที่เธอบอกว่านี่เป็น (ครั้งแรก) ของเธอ กับนิตยสารแพรว ฉบับเดือน มี.ค.


ถึงใครต่อใครจะหอบความสดความสวยมาอวดกันแค่ไหน แต่สำหรับสาวสวยชาวเวียตนามคนนี้ “เจิ่น ถิ งอก ชิง” เจ้าของฉายา “ตุ๊กตาหน้าขาว” ก็ขอตบเท้า “เปิดซิง” กับเขาบ้าง แต่เป็นการเปิดซิงถ่ายแบบให้กับนิตยสารผู้ชายในเมืองไทยเป็นครั้งแรก “mars” ฉบับเดือน มี.ค. น้ำทะเลสีฟ้าครามช่างตัดกับผิวขาวๆ ของเธอเสียจริง



ด้านรุ่นใหญ่ที่ใครๆ อาจจะคิดว่าเธอเอ้าต์แล้ว แต่ “ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” ยังคงยังไม่ทิ้งลายเซ็กซี่สตาร์ ของัดเต้าอวดอกเต่งตึง โชว์ประชาชี สลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำอีกครั้ง ให้กับนิตยสาร “TOUCH” ฉบับประจำเดือน มี.ค. เผยให้เห็นว่าอายุที่ล่วงเลยเข้าสู่วัย 51 ปี ไม่ได้เป็นอุปสรรคกับการอวดรูปร่างของนางเลย สมกับเจ้าของฉายาสาวสองพันปีเป็นที่ซู๊ด


อีกหนึ่งคนที่พักหลังมานี้เธอสลัดผ้าเป็นว่าเล่น แทบจะไม่มีเล่มไหนที่เธอไม่เคยฝากลีลาการโพสต์ท่า โค้งหน้า แอ่นหลัง ด้วยลีลาเซ็กซี่ตัวแม่“พลอย-เฌอมาลย์” ทว่าปีนี้เธอขอมาแบบเบาเบา ไม่โฉ่งฉ่างมาก ในนิตยสาร ดิฉัน ฉบับเดือน มี.ค. เพื่อปล่อยกระแสให้เด็กใหม่เปิดซิง กันไปก่อน ซัมเมอร์หน้าเธออาจจะมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่คืนเป็นแน่แท้
ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีดาราสาวที่กล้าสลัดผ้าท้าลมร้อน โชว์หุ่นให้รู้กันว่าชั้นมีดี กันอีกหลายคน อาทิ แหวนแหวน-ปวริศา , โอซา แวง, แอริน, พลอย-หอวัง ฯลฯ แค่นี้ก็ทำเอาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่หลายๆ คนซี้ดซ้าดนอนฝันหวานไปตามๆ กัน และยังมีดาราอีกหลายคนจ่อคิวอวดของให้ได้ยลโฉมกันอีกเพียบ

Text by : ASTV ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It