Beauty

สวยเป๊ะ! เทรนด์สีฉ่ำ รับซัมเมอร์หรรษา

Pinterest LinkedIn Tumblr

ซัมเมอร์สุดหรรษาที่ย่างกรายเข้ามาถึงนี้ คุณสาวๆ จะมัวนั่งหลบแดดให้ห่อเหี่ยวอยู่ทำไม มาแต่งหน้าให้ฉ่ำเด้ง ออกไปสวยท้าลมร้อนแบบเบิกบานกันดีกว่า !

ป้อนน้ำ 3 มิติ! สู่ผิวสวยกับวาลมองท์

ก่อนจะสวยครบสูตรต้องดูแลผิวให้สวยเนียน เรียบกริบกันก่อน วาลมองท์ (Valmont) ผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อการชะลอริ้วรอยโดยเฉพาะ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เลยขอแนะนำ “วาลมองท์ ไฮดร้า 3 รีเจเนอติค” (Valmont Hydra3 Regenetic) ชุดบำรุงผิวให้น้ำ เพื่อการฟื้นฟูผิวและปกป้องความร่วงโรยของผิวจากการขาดน้ำ ที่เน้นการฟื้นฟูชั้นผิวถึง 3 ระดับตั้งแต่ผิวชั้นบนจนถึงผิวชั้นใน เพื่อปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียน้ำ ให้ความชุ่มชื้น และฟื้นฟูระดับน้ำในผิว

ผลิตภัณฑ์วาลมองท์ไฮดร้า 3 รีเจเนอติค ประกอบด้วย

วาลมองท์ ไฮดร้า 3 รีเจเนอติค ไฮเดรชั่น แอคทิเวติ้ง คอนเซนเทรท เซรั่มเข้มข้น เนื้อเจลบางเบาสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก เข้มข้นด้วยส่วนผสม PHA* ช่วยทำให้ผิวมีพลังต่อสู้กับความร่วงโรย และช่วยระบบการป้อนน้ำสู่ผิว ขนาด 90 มล. ราคา 9,900 บาท

วาลมองท์ ไฮดร้า 3 รีเจเนอติค โพรลอง ไฮเดรชั่น ครีม ครีมบำรุงผิว ช่วยให้ผิวสดชื่น เนียนนุ่มและเปล่งปลั่ง ขนาด 50 มล. ราคา 8,950 บาท

หาซื้อได้แล้วที่เคาน์เตอร์วาลมองท์ เซ็นทรัล ชิดลม และที่ปารีส สปา ทั้ง 3 สาขา ที่อาคารอัลม่า ลิงค์ ชิดลม, ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่าชั้น 1 และชั้น 3 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร 02-655-2550, 02-652-2186
Glow From Within Brightening Nudes Collection

ผิวปลั่ง ดวงตาเปล่งประกาย และริมฝีปากอวบอิ่มชวนมองคือคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจากบ็อบบี้ บราวน์ ที่สรรค์สร้างความบางเบาแต่ทว่าเจิดจรัสแห่งผิวพรรณที่เปล่งประกายได้อย่างเป็นธรรมชาติ

Sparkle Eye Shadow คือ ความเบาบางแห่งสูตรผสมอันลงตัวระหว่างผงมุกกับเกล็ดกลิตเตอร์โปร่งแสงที่จะมอบประกายวิบวับเจิดจรัสให้กับเปลือกตาได้อย่างลงตัว ด้วยเนื้อสัมผัสกึ่งครีมกึ่งแป้งจึงมอบความนุ่มละมุนติดแนบเนื้อได้อย่างเรียบเนียนโดยไม่ทำให้เป็นคราบระหว่างวัน Brightening Nudes Collection รวบรวม 4 เฉดสีสวยจับใจไล่โทนตั้งแต่ชมพูพาสเทล เงิน เทา และทองละมุนที่จะมอบประกายแห่งเปลือกตาระยับด้วยชิมเมอร์บางเบา ราคา 1,100 บาท

Brightening Finishing Powder บางเบาและเรียบละมุนละไมด้วย 6 เฉดสีที่เปล่งประกายระยับจับตา ลงตัวด้วยโทนสีที่จะทำให้คุณสวยเปล่งปลั่งดูสุขภาพผิวดี มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Mulberry, Grape, Scutelleria และ Gentian Root ช่วยมอบความกระจ่างใส และทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

อีกทั้งเนื้อสัมผัสที่จะเซตตัวกลืนไปกับผิวในแบบที่ไม่ทำให้คุณรู้สึกหนักหน้า เพียงเกลี่ยเนื้อสีทุกๆ เฉดเข้าด้วยกันด้วย Face Blender หรือ Powder Brush แล้วไล้เบา ๆ ให้ทั่วพวง แก้ม หน้าผาก จมูกและคาง เพื่อเพิ่มมิติให้กับใบหน้า ทั้งหมดนี้ถูกรวบรวมอยู่ในตลับสี่เหลี่ยมสีเงินจับตา พกพาง่าย หยิบใช้คล่องมือ ราคา 2,500 บาท
New Shades Brightening Lip Gloss เนื้อสัมผัสบางเบาบวกกับสูตรผสมที่เรียบเนียนเปล่งประกาย ส่งให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มน่ามอง มาพร้อม 3 เฉดสีสวยเนื้อโปร่งแสงบางเบา ที่จะทาเดี่ยว ๆ หรือทาทับลิปสติกสีโปรดก็สร้างสรรค์เรียวปากสวยได้อย่างใจ ราคา 950 บาท

ผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรดของบ็อบบี้ที่กลับมาในรูปโฉมใหม่กับ Crystal Glitter Lip Gloss ด้วยส่วนผสมของเกล็ดกลิตเตอร์ที่จะเพิ่มประกายระยับให้กับเรียวปาก เนื้อที่ไร้สีผสานลงตัวกับกลิตเตอร์เนื้อเบา จึงให้ความเปล่งปลั่งและดูอวบอิ่มเป็นธรรมชาติ มาในรูปแบบของหลอดที่บีบใช้ง่ายและพกพาสะดวก ราคา 690 บาท
M.A.C IN EXTRA DIMENSION คอลเลคชั่นใหม่

เครื่องสำอาง M.A.C. ภูมิใจเสนอ ไพรเมอร์ 2 แบบที่ครบครันเรื่องการเตรียมผิว M.A.C Prep + Prime Moisture Infusion ราคา 2,000 บาท เติมเต็มน้ำให้ผิวชุ่มฉ่ำเต็มอิ่ม ด้วยการผสานระหว่างสกินแคร์และไพรเมอร์เข้าไว้ด้วยกัน กลายเป็นอาวุธสำคัญที่ขาดไม่ได้ของเมคอัพอาร์ทิสต์

และ M.A.C Prep + Prime Skin Smoother ราคา 1,750 บาท เนื้อนุ่มดุจกำมะหยี่ การเตรียมผิวให้สวยเพอร์เฟค อำพรางและเติมเส้นริ้วรอยให้แลดูลางเลือนทันทีที่ใช้ มาในคอมแพคสะดวกในการใช้งาน และพร้อมไปกับคุณในทุกที่
พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น M.A.C IN EXTRA DIMENSION มายั่วใจผู้ชื่นชอบสีสันสุดเก๋ ด้วยเมคอัพเนื้อลิควิดไฮบริดพาวเดอร์ ผสมผสานเข้ากับประกายรีเพลคราวกับแก้วปริซึมส่องแสงงดงามเฉิดฉาย

EXTRA DIMENSION SKINFINISH ราคา 1,400 บาท มีให้เลือกทั้ง WHISPER OF GILT สีทองคำขาวอ่อนนุ่มประกายชิมเมอร์, SUPERB SOFT สีพีชอมนู้ดประกายหลากสี และ GLORIFY สีทองคอปเปอร์ประกายสีทอง

EXTRA DIMENSION EYE SHADOW ราคา 890 บาท กับ 10 เฉดสีสวยรับซัมเมอร์ร้อน ทั้งสีเงินอมเทาหม่น, สีม่วงประกายเรืองรอง, สีม่วงหม่น, สีน้ำเงินขรึม, สีน้ำตาลทองคอปเปอร์, สีพีชแชมเปญสว่างใส, สีทองโอลีฟหม่น, สีม่วงเข้มหม่น, สีดำอมเทาถ่านหิน, สีชมพูอมขาวนวล

พบกับ M.A.C IN EXTRA DIMENSION คอลเลคชั่นได้ที่ M.A.C ตลอดเดือนเมษายน 2555 นี้

By Lady Manager

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It