Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 1-15 เมษายน 2555/ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
การงานก้าวหน้ามั่นคงอย่างน้อยก็ในระดับหนึ่ง จะเริ่มจับทิศทางได้ ได้รับมอบให้ทำหน้าที่ในการปลุกปั้นงานใหม่หรืองานที่เกี่ยวข้องกับการสร้างอิมเมจ มีความทะเยอยานเพื่อที่จะไปให้ถึงเป้าหมายเป็นเรื่องที่ดีแต่ควรต้องละเอียดอ่อนต่อความรู้สึกของผู้ร่วมงานด้วยการลดอัตตาส่วนตนลงบ้างเท่านั้นเอง ด้านการเงิน รายรับดีและมีโชคลาภ แต่ควรต้องมีแบบแผนในการใช้จ่ายด้วย การลงทุนต้องคอยจับตาให้ดีอย่าเชื่อข่าวสารที่ไม่ได้กรอง ระวังรายจ่ายเรื่องการเดินทางจะบานปลาย และต้องเท่าทันเรื่องการต่อรอง ส่วนเรื่องความรัก คนโสดยังไม่พบคนพิเศษ แต่ก้อใช่ว่าจะไร้คนควงเสียเมื่อไหร่ ส่วนคนมีคู่ รักค่อยข้างกร่อยลง จงอย่าปล่อยให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆเลย
TIPS : โรคที่ชาวราศีมังกรควรระวัง โรคเกี่ยวกับข้อต่อและกระดูก โรคข้ออักเสบ เป็นโรคที่ก่อให้เกิดความอ่อนเพลีย ทรมานและเจ็บปวดมากที่สุดโรคหนึ่งสำหรับชาวราศีมังกร ควรไหว้พระเสริมสุขภาพ ศาลหลักเมือง กรุงเทพฯ ไปสักการะ“เทพารักษ์ทั้ง 5″คือ พระเสื้อเมือง, พระทรงเมือง, พระกาฬไชยศรี, เจ้าพ่อเจตคุปต์, เจ้าพ่อหอกลอง เพื่อ “ตัดเคราะห์ ต่อชะตา เสริมวาสนาบารมี”

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
จะเจอเข้ากับสถานการณ์ที่บังคับให้คุณมิอาจอยู่นิ่งได้ ต้องทำหลายหน้าที่พร้อมๆ กัน อย่าทำอะไรเป็นเล่นเพราะจะทำให้ขาดความน่าเชื่อถือ การวางขั้นตอนและคำสั่งต้องชัดเจนขณะที่คุณไม่อยู่ สิ่งที่ลงมือมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จเพราะพลังความมั่นใจและกระตือรือร้น ควรระวังการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมด้วย ด้านการเงิน มีรายรับเข้ามาหลายทาง ต้องฉลาดการใช้จ่าย ระวังทรัพย์สินสูญหายหรือถูกโกง การเก็งกำไรได้ผลดีเพราะได้ข้อมูลจากวงใน จะเดือดร้อนจากการค้ำประกันหรือถูกหลอกให้ซื้อของโจร ส่วนเรื่องความรัก คนโสดมีใครบางคนยังคงรอว่าเมื่อไหร่ที่คุณจะใจอ่อนยอมเป็นแฟนซักที แบบว่าตื้อสุดชีวิต ส่วนคนมีคู่ ถูกแฟนบ่นเพราะใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายแต่ถึงอย่างไรลูกอ้อนของคุณก็ยังคงใช้ได้ผลอยู่
TIPS : โรคที่ชาวราศีกุมภ์ควรระวัง บริเวณต่ำกว่าหัวเข่าลงมา โรคข้อเท้าบวม ข้อเท้าเคล็ด หลอดเลือด (ดำ) ขอดควรไหว้พระเสริมสุขภาพ วัดใหญ่ชัยมงคล (วัดเจ้าพระยาไท หรือวัดป่าแก้ว) มีมงคลด้านชัย เสริมสุขภาพ เมตตามหานิยม ด้วยธูป 3 ดอก เทียน 2 เล่ม ดอกบัวหรือพวงมาลัย

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ความสำเร็จที่จะได้มาจำต้องผ่านอุปสรรคตั้งมากมาย งานค่อนข้างเยอะแต่แค่นี้คงไม่คณามือคุณหรอก แต่จะรำคาญบางคนที่เข้ามาวุ่นวายพยายามก้าวก่ายหน้าที่ ต้องมีการค้นคว้าศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ผู้ใหญ่เปิดโอกาสให้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ได้ใช้ทักษะทุกอย่างที่มีให้ปรากฏ และการดิสเครดิตคุณเป็นการกระทำไร้ประโยชน์โดยสิ้นเชิง ด้านการเงิน รายรับดีเกินคาด ได้ทุนสนับสนุน ได้รับอนุมัติงบประมาณตามที่ร้องขอ ผู้ใหญ่เอื้อเฟื้อในสิ่งที่ขาดเหลืออยู่ ได้ลาภจากทางไกล จะช่วยเหลือใครก็ตามสมควร ระวังเสียรู้ในการเช่าบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือของเก่า ส่วนเรื่องความรัก คนโสดอดีตคนรักกลับมาขอโอกาสอีกครั้งคุณล่ะว่าไงจะเซย์โนหรือโอเคคะ ส่วนคนมีคู่ ปัญหาที่คิดว่าจบกลับมารบกวนอีกจนได้
TIPS : โรคที่ชาวราศีมีนควรระวัง ชาวราศีมีนมักมีระบบต่อมน้ำเหลืองทำหน้าที่หลักในระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้มีโอกาสเป็นโรคเกี่ยวกับระบบต่อมน้ำเหลือง ควรไหว้พระเสริมสุขภาพ วัดพนัญเชิงวรวิหาร หรือวัดซำปอกง ไหว้หลวงพ่อซำปอกง (พระพุทธไตรรัตนนายก) พระโตริมน้ำตามตำนาน กรุงศรีอยุธยา เพื่อความเป็นสิริมงคล “ไหว้หลวงพ่อซำปอกง โชคดีมีชัยปลอดภัยสุขภาพดีตลอดปี”

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ต้องสำรองแผนไว้บ้างเผื่อเกิดเหตุให้ไม่เป็นไปอย่างที่คาดการณ์ แต่ในสภาวะที่บีบคั้นนั้นความสามารถของคุณจะแสดงออกมาจนทุกคนต้องทึ่ง ทำผลงานได้เข้าตามีโอกาสเลื่อนตำแหน่งหรือจะถูกทาบทามให้ทำงานสำคัญ การมีความมุ่งมั่นสูงนั้นดีแต่ควรระวังบุคลิกแบบยอมหักไม่ยอมงอไว้หน่อย ด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก จะมีเงินเหลือเก็บเยอะมากหากไม่ใช้จ่ายอย่างฟุ้งเฟ้อ ต้องมีลิมิตในการให้ยืม การลงทุนมีความผันผวนสูงจำเป็นต้องติดตามข่าวสารอย่างสม่ำเสมอด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าเพิ่งให้ใจใครไปเต็มร้อย มีผู้ใหญ่ช่วยสกรีนอีกทีก็ดีนะ ส่วนคนมีคู่ หาเวลากุ๊กิ๊กกันบ้างไม่ใช่อ้างแต่งานยุ่งอยู่อย่างเดียว
TIPS : โรคที่ชาวเมษควรระวัง จะมีอิทธิพลปกคลุมร่างกายส่วนศีรษะทั้งหมด อาการปวดหัวจึงมักจะมาเยี่ยมเยียนอยู่เป็นประจำ โรคหวัดและไซนัสอักเสบ ควรไหว้พระเสริมสุขภาพ วัดกัลยาณมิตร หรือวัดซำปอกง ไหว้หลวงพ่อซำปอกง (พระพุทธไตรรัตนนายก) พระโตริมน้ำตามตำนาน กรุงศรีอยุธยา ณ วัดกัลยาณมิตร เพื่อความเป็นสิริมงคล “ไหว้หลวงพ่อซำปอกง โชคดีมีชัยปลอดภัยสุขภาพดีตลอดปี”

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ต้องมีการปรับเปลี่ยนแผนอยู่เสมอหากคิดว่าเป็นการท้าทายก็จะทำงานด้วยความสนุกมิเช่นนั้นคงเครียดแย่เลย และต้องใจกว้างพอหากต้องใช้แนวทางของผู้อื่น อย่าดื้อดึงเอาแต่ความคิดตัว อย่าคาดหวังสูงเกินไป การนำเสนอยังไม่เป็นที่ประทับใจผู้บริหารระดับสูงคงต้องจัดหนักให้กับความคิดสร้างสรรค์มากกว่าเดิมแล้วล่ะ ด้านการเงิน ไม่คล่องตัวเท่าที่ควร มีรายการค้างชำระหลายบิลอยู่ มีโชคลาภหรือจะได้รับการเอื้อเฟื้อจากผู้ใหญ่เป็นการส่วนตัว มีรายได้เสริมจากการเป็นนายหน้าหรือตัวแทน ต้องลงทุนอย่างคนที่มีวิจารญาณจึงจะได้กำไร ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ช่วงนี้เสน่ห์แรงไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีใครจีบหรอก ส่วนคนมีคู่ ชีวิตคู่กลมกล่อมไม่มีอะไรที่มากไปหรือน้อยไป ยังหอมหวานเหมือนเมื่อตอนแรกเริ่ม
TIPS : โรคที่ชาวพฤษภควรระวัง ปัญหาเรื่องคอ ยิ่งเมื่ออยู่ในที่เย็นหรือเกิดอาการเครียดจัดจะปวดเมื่อยตามคอได้ง่าย ควรไหว้พระเสริมสุขภาพ วัดอรุณราชวราราม หรือ วัดแจ้ง ไหว้พระปรางค์วัดอรุณฯ เพื่อความเป็นสิริมงคล “ไหว้พระวัดอรุณ ชีวิตโรจน์รุ่ง ทุกวันคืน” ต้องไปสักการะ“พระประธาน” ด้วยธูป 3 ดอก เทียนคู่ และต้องไปเดินทักษิณาวัตรรอบ “พระปรางค์” อีก 3 รอบ เพื่อ “ชีวิตรุ่งโรจน์สุขภาพดีตลอดปี”

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ต้องเป็นนักวางแผนและนักจัดการที่ดี ทำงานอย่างคนที่มีหลักการ ไม่ว่าจะทำการใดล้วนพบความสำเร็จ จะได้รับหน้าที่ดูแลงานใหม่แต่เป็นงานค้างเก่าที่ผู้อื่นทำไม่แล้วเสร็จซึ่งจำเป็นต้องรีบเคลียร์ ได้ประสบการณ์ใหม่จากการติดสอยห้อยตามผู้หลักผู้ใหญ่หรือการได้เข้าร่วมในงานสัมมนาต่างๆ ด้านการเงิน หมุนเวียนคล่องตัว แต่ก็ควรต้องคำนวณให้ดีอย่าใช้แบบฟรีสไตล์เลย และอย่าซื้อของมือสองถ้าปราศจากความเชี่ยวชาญในการตรวจสภาพสินค้าเพราะมีสิทธิ์ถูกต้ม จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ผู้ใหญ่คัดสรรคนที่เหมาะสมไว้ให้ คบไว้ก่อนเผื่อจะเป็นคนที่ใช่ของคุณก็ได้ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาข้างกายได้สุดยอด
TIPS : โรคที่ชาวราศีเมถุนควรระวัง อยู่ที่หลังและไหล่ ทำให้มักเกิดอาการตึงเส้นเอ็นบริเวณข้อมือบ่อยๆและนอนไม่หลับ ถือเป็นโรคที่รุนแรงสำหรับชาวราศีนี้ ควรไหว้พระเสริมสุขภาพ วัดระฆังโฆสิตาราม สักการะสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) และพระประธานที่วัดระฆัง อ่านคาถาชินบัญชร เพื่อความเป็นสิริมงคล

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ต้องกล้าพอที่จะต่อสู้และยืดหยัดในความคิดของตน อย่ากลัวเมื่อต้องตัดสินใจ ควรอดกลั้นและควบคุมอารมณ์ร้อนให้ได้ งานรุมเพราะมีงานเก่าที่ต้องแก้และไหนจะงานใหม่อีกล่ะคงต้องเร่งมือหน่อยแล้ว ควรระวังในการจัดการด้านเอกสารหรืออาจจะเป็นการถูกจำกัดความคิดสร้างสรรค์แบบนี้คงต้องใช้วาทศิลป์ในการโน้มน้าวใจให้เชื่อว่ามีความเป็นไปได้ ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง แต่ก็ต้องไม่ขยันซื้อนักควรเก็บงำไว้บ้าง มีรายการจ่ายชดใช้ค่าเสียหายจากความซุ่มซ่ามของเด็กในปกครอง มีลาภปากได้ของกินของฝากที่อร่อยถูกปาก ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คัดกรองกันน่าดู แบบนี้กว่าจะมีคู่อย่างคนอื่นเค้าก็คงเข้าวัยชรา ส่วนคนมีคู่ อย่าปล่อยให้ความสัมพันธ์มีระยะห่างเลย
TIPS : โรคที่ชาวราศีกรกฏควรระวัง เรื่องหน้าอก เต้านมและต่อมน้ำนมมักเกิดอาการผิดปกติ อีกทั้งโรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบและโรคที่เกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ควรไหว้พระเสริมสุขภาพ วัดชนะสงคราม ต้องไปสักการะ“พระประธาน” ในพระอุโบสถ และ“สมเด็จกรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาท (บุญมา)” ผู้นับถือความซื่อสัตย์ ”

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ความคิดไม่แล่นปรู๊ดปร๊าดอย่างเคย แต่ก็อย่าเอ้อระเหยมากนักเดี๋ยวงานจะเสร็จไม่ทันกำหนดจะถูกพูดถึงในทางไม่ดีต้องหนักแน่นไว้อย่าได้ตอบโต้ซึ่งจะเป็นผลในทางดีมากกว่า และถึงอย่างไรผู้ใหญ่ก็ยังเชื่อในฝีมืออยู่ จะเกิดความล่าช้าเพราะการประสานงานบกพร่องจำต้องยื่นเรื่องหรือมีการนำเสนอใหม่อีกหน ด้านการเงิน รายรับจ่ายไม่ตรงกำหนด ถ้าจัดสรรไม่ดีมีสิทธิ์เงินจะขาดมือแน่นอนและระวังจะขาดดุลจากการลงทุนด้วย มีรายการที่จำใจจ่ายเพื่อศักดิ์ศรีและหน้าตา ควรต้องเพิ่มมาตรการปกป้องคุ้มครองทรัพย์สินที่มีให้มากกว่าเก่า ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เป็นจังหวะทองของผู้ที่ชอบคนมีประสบการณ์ในเรื่องชีวิตคู่มาแล้ว ส่วนคนมีคู่ สังหรณ์ของแฟนคุณแม่นยำ ระวังถ้าคิดไม่ซื่อ
TIPS : โรคที่ชาวราศีสิงห์ควรระวัง ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อหลังและส่วนต่างๆ ของร่างกาย อีกทั้งโรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจและหลอดเลือดตีบ ควรไหว้พระเสริมสุขภาพ วัดสุทัศน์เทพวราราม ไหว้พระองค์ประธาน (พระศรีศากยมุณี) ที่เก่าแก่ ซึ่งอดีตเคยประดิษฐานอยู่ที่วิหารหลวงวัดมหาธาตุของกรุงสุโขทัย เพื่อความเป็นสิริมงคล “ไหว้พระวัดสุทัศนฯ มีวิสัยทัศน์กว้างไกล โรคภัยห่างไกล และมีเสน่ห์แก่บุคคลทั่วไป”

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
สิ่งที่คิดว่าจะได้กลับไม่เป็นอย่างที่คิด จะถูกเช็คบิลจากงานเก่าต้องเตรียมเอกสารหลักฐานให้พร้อมไว้ หรือจะพูดอะไรกับใครก็ต้องระวังด้วย อย่าใจร้อนใช้วิธีลัดไม่เดินตามขั้นตอน ช้าคือเร็วและเร็วคือช้าเหมือนยิ่งเร่งยิ่งรีบทำให้เกิดความผิดพลาดเสียเวลากับการแก้ไขแต่ถ้าคิดให้รอบคอบเสียก่อนก็ทำงานได้รวดเดียวจบ ลูกน้องสร้างปัญหาทำให้เสื่อมเสียถึงตัวคุณ ด้านการเงิน รับเยอะแต่ก็จากแยะเช่นกัน มีเหตุให้ต้องเสียเงินอยู่ตลอดแถมยังถูกรบกวนจากญาติมิตรอีกระวังอย่าให้จนเคยตัวล่ะ จะหมดตัวเพราะมัวแต่เกรงใจ และอย่าได้คิดการใหญ่เรื่องลงทุนได้ผลไม่คุ้มหรอก ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ถึงคราวสลัดโสดแล้วล่ะ ก็ตัวเลือกเยอะนี่งั้นก็คัดคนที่คล้ายคนที่ใช่ไว้สักคนซิ ส่วนคนมีคู่ จะไปไหนทำอะไรก็ให้คิดถึงใจคนที่คอยคุณบ้างล่ะกัน
TIPS : โรคที่ชาวราศีกันย์ควรระวัง มีจุดอ่อนอยู่ที่หลังและเอว ทำให้มักเกิดอาการตึงเส้นเอ็นบริเวณข้อมือบ่อยๆ ควรไหว้พระเสริมสุขภาพ ศาลเจ้าพ่อเสือเจ้าพ่อเสือ เจ้าพ่อกวนอู เจ้าแม่ทับทิม ฯลฯ เพื่อเสริม “อำนาจบารมีและเสริมสุขภาพดีตลอดปี”

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)
มีความผ่อนคลายมากขึ้นเมื่อความตึงเครียดมลายไปประหนึ่งเหมือนยกภูเขาออกจากอก ผู้ใหญ่ไม่เพ่งเล็งอย่างเคยสบายตัวขึ้นมาหน่อย แต่ก็อย่าทำเรื่อยเปื่อยนักก็แล้วกันเดี๋ยวจะโดนหางเลข การงานลื่นไหลแต่อาจไม่ราบรื่นนักแต่ไม่เหลือบ่ากว่าแรงคุณจัดการได้อยู่แล้ว มีเกณฑ์เดินทางบ่อยหรือต้องวิ่งรอกเพราะรับไว้หลายจ๊อบ ด้านการเงิน รายรับอื้อซ่า จัดการงบประมาณให้ดีแล้วกันและก็อย่ารับปากช่วยใครสุ่มสี่สุ่มห้า หมั่นทำบุญทานไว้จะได้โชคลาภกลับคืน มิควรพกทรัพย์สินติดตัวเยอะเพราะถ้าไม่ทำหล่นหายก็จะถูกแย่งชิงไป ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนถูกใจแบบไม่คาดฝัน ส่วนคนมีคู่ เว้นการทะเลาะซักระยะคงไม่ถึงกับลงแดงหรอกน่า
TIPS : โรคที่ชาวราศีตุลย์ควรระวัง ไตเป็นพิเศษ ชาวราศีนี้อยู่ใต้อิทธิพลของดาวศุกร์ จึงมักส่งผลให้ไขมันและส่วนเกินที่ถูกขับออกมาจากไตถูกปลดปล่อยทางร่างกาย ผิวหนังเป็นเหงื่อและสิว ควรไหว้พระเสริมสุขภาพ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม หรือวัดโพธิ์ นมัสการพระพุทธไสยาสน์อันศักดิ์สิทธิ์ (ที่ฝ่าพระบาททั้งสองข้างประดับมุก ลวดลายภาพมงคล 108 ประการ) เพื่อความเป็นสิริมงคล“ ไหว้พระนอนวัดโพธิ์ ร่มเย็นเป็นสุข อยู่ดีกินดี สุขภาพแข็งแรงตลอดปี”

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
สมหวังกับสิ่งที่รอคอย มีข่าวดีเรื่องตำแหน่ง ได้งานใหม่แต่ต้องไปอยู่ไกลที่ เรื่องที่วิ่งเต้นติดต่อไว้จะได้สมประสงค์ แต่อย่าขี้โอ่หรือพูดจาโอ้อวดเยอะเพราะจะส่งผลกระทบถึงคนที่ช่วยได้ งานก็จะเพิ่มดีกรีความยากขึ้นเรื่อยๆ การบริหารจัดการทั้งงานและคนต้องเยี่ยมจริงๆ ถึงจะเอาอยู่ ด้านการเงิน รายได้มีมากขึ้น แถมยังมีหนทางหารายได้เสริมอีกด้วย แต่มิวายที่จะถูกเบียดเบียน ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงเอาการต้องหาวิธีปรับลดแล้วล่ะ อย่าปรนเปรอตัวเองด้วยข้าวของที่แพงนัก และควรมีที่ปรึกษาหากคิดจะลงทุน ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้เจอคนที่มีชะตาต้องกันเห็นปุ๊บก็จะรู้ได้ในทันที ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้สบายใจเพราะว่าแฟนไม่ไปเหลวไหลที่ไหน
TIPS : โรคที่ชาวราศีพิจิกควรระวัง การขับถ่ายๆ เป็นพิเศษทำให้โรคท้องผูกมักมาเยือนบ่อยๆ จนบางครั้งอาจเรื้อรั้งไปถึงริดสีดวงทวาร ควรไหว้พระเสริมสุขภาพ วัดบางนมโค หลวงพ่อปาน อำเภอเสนา อยุธยา เพื่อความเป็นสิริมงคล“ไหว้หลวงพ่อปาน ร่มเย็นเป็นสุข เงินทองไม่ขาด สุขภาพแข็งแรงตลอดปี”

ราศีธนู (16 ธ.ค-15 ม.ค.)
จะเกิดความผิดพลาดเรื่องการสื่อสาร นัดหมายถูกเลื่อน ต้องรีบคิดและกล้าที่จะตัดสินใจให้ทันถ่วงทีในการเข้าแก้ไขสถานการณ์ที่ไม่ได้ดั่งใจต้องแสดงฝีมือให้เจ้านายเห็นว่าคุณควบคุมได้ ควรเคารพในความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน อย่าทำอะไรที่ล้ำเส้นหรือเข้าไปก้าวก่ายหน้าที่คนอื่นก่อให้เกิดศัตรูโดยไม่จะเป็น ด้านการเงิน ค่าตอบแทนของน้ำพักน้ำแรงค่อนข้างดี แต่ก็ควรคิดสักนิดก่อนหยิบจ่าย อย่าเพิ่งเพิ่มหนี้ด้วยการรูดปรื๊ดๆ ทบไปเรื่อยเป็นห่วงวันข้างหน้าบ้าง เสี่ยงโชคได้ไม่คุ้มเสียหรือได้ในแบบทุกขลาภ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ครองตำแหน่งเจ้าชู้ขั้นเทพเพราะเป็นมือโปรในการสับรางน่ะซิ ส่วนคนมีคู่ หาเวลาโรแมนติคสองต่อสองบ้างแม้ไม่เอ่ยปากแต่ความต้องการยังมีอยู่
TIPS : โรคที่ชาวราศีธนูควรระวัง ส่วนตับและถุงน้ำดี ทำให้ชาวราศีธนูมีโอกาสเป็นโรคนิ่วในถุงน้ำดีสูง ทำให้ชาวราศีนี้มีโอกาสเป็นโรคตับอักเสบ โรคตับแข็งและโรคพิษสุราเรื้อรังมากกว่าชาวราศีอื่น ควรไหว้พระเสริมสุขภาพ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว ไหว้พระแก้วมรกต พระพุทธรูปสำคัญในภูมิภาคเอเชีย เป็นศูนย์กลางความศรัทธาไทย-ลาว เพื่อความเป็นสิริมงคล “ไหว้พระแก้วมรกต แก้วแหวน เงินทองไหลมาเทมา และสุขภาพดีตลอดปี”

Comments are closed.

Pin It