Lifestyle

แพ็กกระเป๋าไปเที่ยวอย่างมีสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>แม้ว่าช่วงเทศกาลสงกรานต์จะผ่านพ้นไปแล้ว ช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานแห่งการหยุดซัมเมอร์ยังไม่สิ้นสุดลง เพราะช่วงสัปดาห์หน้า ต้นเดือนพฤษภาคมมหกรรม Long Weekend ก็จะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ทั้งช่วงวันหยุดทั้งวันแรงงาน และวันฉัตรมงคล ซึ่งชาว Celeb Online อย่างเราจะเดินทางทั้งทีก็ต้องเดินทางกันแบบมีสไตล์ กับบรรดาข้างของคู่มือคู่ใจนักเดินทางเหล่านี้ ที่ควรจะมีติดตัวไว้ เพราะทังมากประโยชน์และเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

1. กระเป๋าผ้าโกย่า (Goya) ที่ทำจากลินิน 50% และผ้าคอตตอน 50% ทำจากผ้าลินินบริสุทธิ์ มีความคงทนแข็งแรง กันรอยเปื้อนและกันน้ำ หูหิ้วทำจากหนังคุณภาพสูง ภายในมีกระเป๋าใบเล็กๆ สำหรับเก็บสิ่งของชิ้นเล็กชิ้นน้อยต่างๆ มีหลากหลายสีสันให้เลือก เหมาะกับการพกพาใส่หนีบคล้องบ่าใส่ข้าวของเวลาเดินทาง ให้ทั้งประโยชน์ ทนทานและช่วยทำให้คุณดูดีมีสไตล์ประหนึ่ง เศรษฐีเดินเล่นพักผ่อนริมหาดริเวียร่าเลยทีเดียว จากแบรนด์ ลิปโก้

2. หมวกปีกกว้าง ที่ช่วยเสริมบุคลิกสาวๆ ให้อ่อนหวานมีสไตล์ยิ่งขึ้น จากลวดลายถักแสนเก๋ ราคา 650 บาท

3. ขวดน้ำแบบพกพา ที่แสนทนทานและลวดลายสุดร้อนแรง พกไว้ติดตัวสำหรับดำกระหายและช่วยลดภาวะโลกร้อนจากการต้องซื้อน้ำในขวดพลาสติกดื่มเพิ่มขยะให้กับธรรมชาติอีกด้วย ราคา 1,200 – 1,550 บาท

4. กระเป๋าใส่เสื้อผ้าสำหรับเดินทางระยะสั้นๆ จะใช้แบบถือหูหิ้ว 2 สายหรือจะเลือกเป็นสะพายข้างก็ได้ตามสะดวก ราคา 2,790 บาท

5. เซ็ตกระเป๋า 3 ขนาด บรรจุของได้ตั้งแต่ขนาดเล็กไปถึงขนาดใหญ่ จะเก็บสายชาร์ตอุปกรณ์อิเลกโทรนิกส์พกพา, เครื่องสำอาง, ของใช้ส่วนตัวต่างๆ เลือกขนาดได้ตามสะดวกและเข้าเซ็ตกันอย่างสวยงาม ราคา 420 – 550 บาท

6. พริสโม (Prismo) กระเป๋าเดินทางที่ทนทานแต่น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวกด้วยระบบ 4 ลูกล้อ ปกป้องสัมภาระภายในได้แบบสมบูรณ์แบบ ทั้งดีไซน์โค้งนวล เรียบหรู สง่างามกับการเคลือบผิวมันเงาสุดโดดเด่น มีให้เลือกหลายขนาดและหลากสีสัน จากแบรนด์ อเมริกัน ทัวริสเตอร์ ราคา 4,250 – 6,150 บาท

7. ป้ายห้อยกระเป๋าเดินทาง คงทน แข็งแรง จาก เบสิกแคร์ ราคา 155 บาท

8. สายรัดกระเป๋าขนาด 64 นิ้ว ลายสวยเก๋ ไม่ซ้ำใคร ช่วยเพิ่มการป้องกันให้กระเป๋าเดินทางของคุณ ราคา 531 บาท

9. สร้างบรรยากาศระหว่างการเดินทางให้แบบสุดอโรเมติก กับเทียนหอม จากปัญญ์ปุริ ที่ดึงเอาสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในโลกมาเป็นแรงบันดาลใจของ 6 กลิ่นเทียนหอมในคอลเล็กชั่น TEA AMBIANCE CANDLE COLLECTION ทั้งกลิ่นแบบชาดำนุ่มลึกของอินเดีย, กลิ่นชา Saenggang อันเลื่องชื่อของเกาหลี ที่ทั้งละมุนและสดชื่นไปในขณะเดียวกัน, กลิ่นใบชา Fique จากประเทศอินโดนิเซีย, Morning Matcha (มอนิ่ง มัทชะ) จากญี่ปุ่น, ความหอมสุดหรูของชาแดงจากฝรั่งเศส ไปจนถึงกลิ่นสุดคลาสสิกของชาจีน

:: Shop Info
– กระเป๋าผ้าโกย่า หาซื้อได้ที่ ร้าน คราฟท์ คอนเซ็ปสไตร์ของชนินทร์ลิฟวิ่ง ตั้งอยู่ที่ โนเบิลโซโล ทองหล่อ สุขุมวิท 55 โทรศัพท์ 0-2714-9040

– กระเป๋าเดินทาง อเมริกัน ทัวริสเตอร์ หาซื้อได้ที่ ร้านแซมโซไนต์ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 โทรศัพท์ 0-2872-4160, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต โทรศัพท์ 0-7624-9050, เดอะมอลล์ บางกะปิ โทรศัพท์ 0-2363-3334, เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โทรศัพท์ 0-5328-0948

– เทียนหอม หาซื้อได้ที่ ปัญญ์ปุริ ซิกเนเจอร์ สโตร์ ชั้นล็อบบี้ ศูนย์การค้าเกษร และที่เคาน์เตอร์ปัญญ์ปุริ เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เซ็นทรัลพัทยา เซ็นทรัลภูเก็ต สยาม พารากอน ดิเอ็มโพเรียม อิเซตัน คิงพาวเวอร์ดิวตี้ฟรี รางน้ำและพัทยา และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

– สินค้าอื่นๆ หาซื้อได้ที่ ร้าน “ลอฟท์” ชั้น4-5 สยามดิสคัฟเวอรี่ โทร. 02-658-0328-30, ชั้น 3 จามจุรีสแควร์ โทร. 02-160-5161-3 และ ชั้น 1 พาราไดซ์พาร์ค โทร. 02-787-1535-40 :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It