Lifestyle

บอกรักแม่พร้อมทำบุญผ่านเสื้อยืดตัวสวย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>แม้จะเลยวันแม่แห่งชาติมาแล้ว แต่ความรักที่ลูกๆ ทั้งหลายจะมอบให้แม่ยังสามารถทำได้แบบไม่รู้จบ ซึ่งวันนี้เราจะชวนคุณมาแสดงการ“บอกรักแม่”พร้อมกับรวมทำบุญให้กับการกุศลด้วยการรวมสมทบทุนซื้อเสื้อยืด 4 สไตล์ ที่ออกแบบจาก 4 เซเลบริตี้คนดัง

โดยในงานนี้ได้โต้โผใหญ่อย่างโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เชื้อเชิญ 4 เซเลบริตี้คนดัง ตัวแทนคนรุ่นใหม่มาออกแบบลายเสื้อยืดในธีมคอนเซ็ปต์ด้วยแรงบันดาลใจจากแม่ เพื่อจำหน่ายในโอกาสวันแม่นี้ โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ (เพื่อมะเร็งเต้านม) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
เสื้อยืดบอกรักแม่นี้ มี 4 แบบ โดยแบบแรกออกแบบโดย หนุ่มหน้ายียวน พีช – พชร จิราธิวัฒน์ ศิลปินนักศึกษาคนเก่ง กับดีไซน์สไตล์อินดี้เก๋ๆ “พีชเป็นคนชอบดนตรี เล่นกีต้าร์ และคนที่คอยสนับสนุนให้พีชได้ทำสิ่งที่ตัวเองรักคือ คุณแม่ พีชเลยยกให้คุณแม่เป็นร็อคเกอร์ตัวจริง”

อีกหนึ่งหนุ่มคือ ฟลุค – จิระ ด่านบวรเกียรติ (ฟลุค วงซีควินท์) กับเสื้อลายดีไซน์กราฟฟิกที่มีความหมายลึกซึ่ง ในภาพจะเห็นได้ว่าเป็นเป็นรูปคน 2 คนจูงมือกัน แสถงถึงลูกกับแม่ โดยในภาพเดียวกันมี 2 มุมอง ในด้านหนึ่งเงาสีฟ้าใสเป็นหญิงสาวกับทารก เมื่อเวลาผ่านไปกลายเป็นเงาสีน้ำเงินเข้ม ภาพชายหนุ่มจูงแม่ผู้ชราหลังค่อม เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ส่อถึงความหมายได้อย่างดี โดยฟลุคกล่าวว่า “แม่เป็นผู้มีพระคุณกับฟลุค แม่ดูแลฟลุคตั้งแต่เล็กจนโต ฟลุคสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างและดูแลแม่ตลอดชีวิต”

ส่วนสาว 2 คน เน้นดีไซน์สไตล์หวานๆ กับภาพในทุ่งหญ้า และม้ายูนิคอร์นกางปีก ไปพร้อมรูปหัวใจและคำว่า Love ที่ดาราสาวอารมณ์ดี กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ออกแบบให้เห็นถึงความรักที่มีต่อคุณแม่ ในขณะที่บล๊อกเกอร์สาว แพร -อมตา จิตตะเสนีย์ เมคอัพ อาร์ติสต์คนดังที่รู้จักในนาม แพรี่พายน์ โชว์ความสามารถผ่านศิลปะแนวหวานเป็นดอกไม้และนก ซึ่งเธอบอกว่า “แพรเปรียบตัวเองและคุณแม่เป็นนก เปรียบความรักของแม่เป็นเหมือนดอกไม้ คุณแม่เลี้ยงดูแพรและน้องตั้งแต่เป็นเด็กทารก ก็เหมือนไข่นกที่ต้องถูกกกให้อุ่น ทะนุถนอมด้วยความระมัดระวัง สอนให้เราบิน สอนให้เป็นคนดีของสังคม เพื่อที่แพรจะสามารถบินออกไปข้างนอกได้อย่างแข็งแรง”

เสื้อทั้ง 4 ลวดลายนี้ จำหน่ายในราคาตัวละ 300 บาท ที่ร้านซิงค์เบเกอรี่ ชั้น 1 ของโรงแรมฯ และ ที่ซิงค์เบเกอรี่ ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ถึง วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2555 หรือ จนกว่าของหมด รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ (เพื่อมะเร็งเต้านม) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It