Lifestyle

กินให้สวย อยู่ให้งาม อย่างนางงามจักรวาล “อาภัสรา หงสกุล”

Pinterest LinkedIn Tumblr

ภาพประกอบจากนิตยสาร Health & Cuisine
>>1965 คือปีที่ประวัติศาสตร์จารึกความเป็น “ครั้งแรก” ในหลายด้าน ด้านหนึ่งนั้นนักบินอวกาศชาวอเมริกันได้ย่ำอวกาศเป็นครั้งแรก ด้านต่อมาถือเป็นปีทำเงินของภาพยนตร์ดังจากฮอลลีวูด My Fair Lady ที่โด่งดังเป็นตำนาน ส่วนอีกด้านที่คนไทยภูมิใจคือเรามี “นางงามจักรวาล” เป็นคนแรก

นิตยสาร Health & Cuisine ฉบับเดือนสิงหาคม 2555 นี้ นอกจากสาระความรู้ที่ขนมาให้ผู้อ่านอย่างครบครันเช่นเดิมแล้ว ยังมีบทสัมภาษณ์สุดพิเศษในคอลัมน์ Exclusive Living ที่พาคุณผู้อ่านทั้งหลายไปเยี่ยมเยือน “คุณอาภัสรา หงสกุล” ถึงบ้านย่านลาดพร้าว พร้อมพูดคุยเรื่องราวในวันวาน โดยเฉพาะคำถามที่หลายคนอยากรู้คือ กินอะไรถึงสวย และนี่คือคำตอบของเธอที่เราคัดมาให้อ่านกัน

“ดิฉันเป็นคนชอบรับประทานค่ะ รับประทานเก่งทีเดียวล่ะ ไม่ค่อยเลือกมากเพราะเราต้องออกงานบ่อย มีคนเชิญไปงานโน้นงานนี้ตลอดไงคะ ถ้าเลือกรับประทานนักก็จะไม่ดี เกรงใจเจ้าภาพ แต่โดยทั่วไปแล้วถ้าให้เลือกเองจะเน้นของที่อร่อย สด ผ่านการปรุงแต่งน้อย คือขออร่อยตามแบบธรรมชาติ ดีกว่าแต่งสีแต่งกลิ่นด้วยสารเคมี ข้อดีก็คือ นอกจากได้รสชาติถูกใจแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อร่างกายด้วย

ชอบรับประทานอาหารไทยมากที่สุดไม่เฉพาะไทยภาคกลาง แต่ชอบทุกภาคเลยตั้งแต่เด็กๆ คุณแม่เป็นคนทำอาหารให้ทุกคนในบ้าน เมนูส่วนใหญ่เป็นแกงส้ม แกงเลียง ห่อหมก สลัด และยำต่างๆ ส่วนอาหารฝรั่งก็มีบ้าง ที่ชอบที่สุดจนถึงทุกวันนี้คือ สเต๊ก และเพราะเลิกกินเนื้อวัวแล้วจึงต้องเปลี่ยนมาเป็นสเต๊กเนื้อแกะแทน”

นี่เป็นเพียงบทสัมภาษณ์ส่วนหนึ่ง ถ้าใครสนใจ ติดตามอ่านแบบเต็มๆ ได้ในนิตยสาร Health & Cuisine ฉบับเดือนสิงหาคม 2555 วางแผงแล้วทั่วประเทศ :: Report by FLASH
ภาพประกอบจากนิตยสาร Health & Cuisine
ภาพประกอบจากนิตยสาร Health & Cuisine
ภาพประกอบจากนิตยสาร Health & Cuisine
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It