Lifestyle

เต็มที่กับชีวิตแบบทะลุลิมิตของ สิพิม สุกัณศีล

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร Hello! ฉบับประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2555 ได้อัปเดตเรื่องราวชีวิตของเซเลบริตี้สายเลือดไทยอย่าง “ชีวิตสองขั้วของหนุ่มใหญ่หัวใจลืมรัก ดร.ปวเรศ บุญตานนท์ ผู้ผลิตน้ำมันเครื่องรายใหญ่ที่สุด เจ้าของโรงแรมดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย” และ ‘ “เต็มที่กับชีวิต เพราะเราไม่รู้ว่าจะจบชีวิตวันไหน” ’ สิพิม สุกัณศีล กับชีวิตทะลุลิมิต

เรื่องราวของความเต็มที่กับชีวิต ของเซเลบสาวสุดเปรี้ยว สิพิม สุกัณศีล ที่ถ่ายทอดผ่านเนื้อหาเรื่องราวในบทสัมภาษณ์ แสดงให้เห็นว่าเธอใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่า และตั้งใจกับทุกสิ่งที่ทำ ถึงแม้ว่าชีวิตในวัยรุ่นจะแก่น เซี้ยว แซบซ่า ชอบสังสรรค์ และจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม แม้ในเวลาไปเรียน แต่เธอก็ยังคงเรียนเก่งถึงขนาดคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทองมาครอง จากสาขาภาษาอังกฤษ เอกวรรณคดีอังกฤษ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอเลือกที่จะเรียนต่อด้านสังคมมานุษยวิทยา ที่ SOAS ประเทศอังกฤษ

ก่อนหน้านั้นตอนเธออยู่ปี 3 เคยเป็นนักศึกษาโครงการ STEP ของสหรัฐฯ โดยคัดจากเรียงความในหัวข้อ “เราอยากเจอใครในอดีต” เธอชนะใจกรรมการด้วยข้อเขียนที่ว่า “อยากเจอฮิตเลอร์ เพราะเราเป็นคนรุ่นหลัง ดูการกระทำของเขาแล้วไม่เข้าใจว่าเขาทำได้ยังไง การที่เขาเป็นผู้นำแล้วคนเชื่อเขาเยอะขนาดนั้น แปลว่าความคิดของเขาต้องรุนแรงมาก พิมอยากรู้ว่าความคิดนั้นคืออะไร แล้วประวัติศาสตร์มันคือความจริงที่ถูกบิดเบือน แล้วแต่ว่าใครเป็นคนเขียน เราก็คิดว่าถามเอาจากปากน่าจะง่ายกว่า”

แม้ว่าปริญญาโทจะใช้เวลาเรียนเพียง 1 ปี แต่คุณพิมอยู่อังกฤษต่ออีกถึง 3 ปี เพราะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเที่ยวท่องทั้งในและนอกเมืองลอนดอน เธอคิดว่าจะต้องทำงานไปอีกทั้งชีวิต เลยขอใช้ชีวิตให้สุดขีดเต็มที่ก่อน เพราะถ้าทำงาน เราจะไม่ได้ใช้ชีวิตเต็มที่อย่างนั้นอีกแล้ว เธอจะไม่ทำงานครึ่งๆ กลางๆ เลย ขอเที่ยวอย่างเดียว ก่อนที่เธอจะก้าวเข้าสู่โลกแห่งชีวิตจริงในการทำงานต่อไป

เรื่องราวทะลุลิมิตของ สิพิม สุกัณศีล ยังไม่หมดเท่านี้ แต่จะขนมารีวิวให้หมดก็เห็นจะเยอะจนเกินงาม ดังนั้นใครที่อยากรู้เรื่องราวสนุกๆ แบบเจาะลึกของเธอก็หาอ่านได้ใน นิตยสาร Hello! ฉบับประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2555 :: Report by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It