Lifestyle

ของขวัญรับเทศกาลปีใหม่จาก 3 แบรนด์ดัง เพื่อกองทุนรามาธิบดี

Pinterest LinkedIn Tumblr

DISAYA เสื้อยืดลาย ราคาตัวละ 199 บาท
>>ปีใหม่นี้ ใครที่กำลังมองหาของขวัญ ของรางวัลมอบให้ญาติมิตร คนสนิท ลองมาชอปของที่ระลึกคอลเลกชันปีใหม่ของมูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ออกแบบโดย 3 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทยอย่าง Kloset, Disaya, Senada ที่จำหน่ายเพื่อหารายได้สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี

คอลเลกชันปีใหม่นี้ ออกแบบได้สีสัน สวยงาม น่าใช้งาน ซึ่งผู้ที่เลือกซื้อ เลือกหาเป็นของขวัญสำหรับวันปีใหม่นี้ นับว่าจะได้ทั้งทำบุญและส่งความสุขไปพร้อมๆ กัน ซึ่งทั้ง 3 แบรนด์ดังที่มาร่วมในโครงการนี้ นับเป็นแบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมที่มาร่วมงานเพื่อการกุศลนี้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ รายได้ทั้งหมดสมทบทุนเข้ามูลนิธิฯ

ด้าน ชนิตา ปรีชาวิทยากุล ผู้บริหารและดีไซเนอร์แบรนด์เซนาด้า (Senada) เผยถึงความรู้สึกว่า “มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบคอลเลกชันใหม่ให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ในครั้งนี้ โดยได้แรงบันดาลใจจากคำว่า “The Beautiful world เพื่อให้โลกใบนี้สวยงามและน่าอยู่ยิ่งขึ้น”

โดยคอนเซ็ปต์ของสีของลวดลายที่ใช้ในการออกแบบครั้งนี้ เหล่าดีไซเนอร์ได้เลือกโทนสีสันสดใสทั้ง 5 สี แต่ละสีจะมีความหมายและสื่อถึงการให้ดังนี้ สีเหลืองสื่อถึงประกายแห่งความฝัน สีชมพูสื่อถึงความรัก ความสดชื่นของสุขภาพที่ดี สีฟ้าสื่อถึงความหวัง สีเทาสื่อถึงความสงบ และสุดท้าย สีม่วงสื่อถึงดอกม่วงเทพรัตน์ ของที่ระลึกประกอบด้วย ผ้าพันคอและเสื้อยืดสีขาว

มลลิกา เรืองกฤติยา ผู้บริหารและดีไซเนอร์แบรนด์คลอเซ็ท (Kloset) เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคำว่าให้อีกครั้ง ในด้านการออกแบบคอลเลกชันนี้ คลอเซ็ทได้ออกแบบรูปช้างทรงเครื่อง เพื่อสื่อถึงพลังและความเข้มแข็ง เพราะช้างเป็นสัตว์ประจำชาติและเป็นสัตว์ที่มีพลังมหาศาล เพราะอยากให้คนที่ได้รับของที่ระลึก รู้สึกแข็งแรงและมีสุขภาพดี พร้อมสร้างบรรยากาศแห่งความสดใส ด้วยลวดลายสวนสนุก เติมสีสันด้วยดอกม่วงเทพรัตน์ที่เป็นสัญลักษณ์ของมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อส่งเสริมสโลแกนที่ว่า “คำว่าให้..ไม่สิ้นสุด” ของที่ระลึกประกอบด้วย เสื้อยืดสีขาว, กระเป๋า 7 แบบ 7 สไตล์ ทั้งกระเป๋าสตรี กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าใส่เอกสารขนาด A4 กระเป๋าดินสอ และกระเป๋าทรง Tote

ส่วน ดิษยา สรไกรกิติกูล ผู้บริหารและดีไซเนอร์แบรนด์ดิษยา (Disaya) เล่าถึงแรงบันดาลใจในการทำคอลเลกชันพิเศษครั้งนี้ว่า “เลือกใช้หมีเท็ดดี้แบร์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์จากแบรนด์ดิษยา เป็นตัวแทนความอบอุ่นและความห่วงใย เพื่อส่งต่อความรักทุกคน รวมถึงหัวใจที่แสดงถึงการให้จากใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Heart to Heart” การให้อันยิ่งใหญ่และไม่สิ้นสุด โดยของที่ระลึกประกอบด้วย เสื้อยืดสีเทาและหมอนผ้าห่ม

สินค้าทั้งหมดนี้จะมีวางตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป โดยใครที่สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร สามารถไปเลือกชอปได้ที่ www.ensogo.com ซึ่งเขาจะนำมาจำหน่ายออนไลน์ในช่วงตั้งแต่วันนี้ถึง 25 พฤศจิกายน 2555 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มูลนิธิรามาธิบดี โทรศัพท์ 0-2201-1111 หรือ www.ramafoundation.or.th :: Text by FLASH
DISAYA หมอนผ้าห่ม ราคาใบละ 299 บาท
KLOSET กระเป๋า 2 ซิป ราคาใบละ 520 บาท
KLOSET กระเป๋าดินสอ ราคาใบละ 99 บาท
KLOSET กระเป๋าเดินทาง ราคาใบละ 520 บาท
KLOSET กระเป๋าถือ ราคาใบละ 520 บาท
KLOSET กระเป๋าใส่เอกสารขนาด A4 ราคาใบละ 129 บาท
KLOSET กระเป๋าหิ้วใบใหญ่ราคา 299 ใบเล็กราคา 199 บาท
KLOSET เสื้อยืดลาย ราคาตัวละ 199 บาท
SENADA ผ้าพันคอ ผืนละ 199 บาท
SENADA เสื้อยืด ราคาตัวละ 199 บาท
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It