Lifestyle

เซเลบตบเท้า ร่วมเป็นเจ้าของนิตยสาร “นูเมโร ไทยแลนด์” ฉบับปฐมฤกษ์

Pinterest LinkedIn Tumblr

อมรสิริ-อรรุจา บุญญสิทธิ์,นาตาลี อายาช
สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นควบคู่ศิลปะ กับ “นูเมโร” (Numéro) นิตยสารที่ทรงอิทธิพลในโลกแฟชั่นความงาม และความคิดสร้างสรรค์มากที่สุดในฝรั่งเศสและยุโรป พร้อมเผยโฉม “นูเมโร ไทยแลนด์” ฉบับปฐมฤกษ์ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้จับจองและสัมผัสกับความเป็นที่สุดของโลกแห่งแฟชั่นและศิลปะ เข้มข้นด้วยเนื้อหาสารพันคอลัมน์ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งความคิดสร้างสรรค์ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มผู้อ่านทุกเพศทุกวัย ในบรรยากาศงานสุดคลาสสิค “แกลเลอรี่ อิน พาเลซ” ณ วังพญาไท
ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล,ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง
ม.ล.จิราธร จิรประวัติ,ศิริชัย ทหรานนท์
บรรยากาศภายในวังพญาไท ถูกเนรมิตให้เสมือนหนึ่งเป็นแกลเลอรี่ในวังสุดคลาสสิคเพื่อจัดแสดงผลงานภาพถ่ายบางส่วนของแฟชั่นเซ็ทในนิตยสารนูเมโร ไทยแลนด์ ฉบับแรกของประเทศไทย สะท้อนความเป็นตัวตนและเอกลักษณ์ รวมถึงจัดแสดงผลงานภาพวาดสุดพิเศษผลงานการตวัดพู่กันของศิลปินนิวเฟซ เพียว โลกุตรพล ให้ทุกคนได้สัมผัส พร้อมชมมินิแฟชั่นโชว์เก๋ๆ จากผู้เข้าประกวดไทยซูเปอร์โมเดลท่ามกลางเซเลบริตี้คนดัง อาทิ มาดามนาตาลี อายาช ประธานกลุ่มอายาช – เจ้าของนิตยสาร นูเมโร ,มร.วลาดิเมียร์ ปามุกซินสกี้ บก.บห.นูเมโร รัสเซีย, มร.โจเซฟ คาร์ล บก.บห.นูเมโร จีน , ม.ล.จิราธร จิรประวัติ, เบญญา นันทขว้าง, ลานนา หิรัณยเลขา, ศิริชัย ทหรานนท์ , เอก ทองประเสริฐ, บรม พิจารณ์จิตร, ณัฏฐิ์ประภา-ณัฎฐกรม์ ชุณหะวัณ, สุจรรยา ตู้จินดา,ปรัชญมน บุรณศิริ,อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ ,สมพร ธิรินทร์ ,นวลตอง ประสานทอง,ชัชชฎา ก้องธรนินทร์ ฯลฯ รวมถึงคนพิเศษอย่าง ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล นางแบบคนแรกบนปกนูเมโร ไทยแลนด์
กฤษณ์สิริ - ม.ร.ว.อุษณิษา สุขสวัสดิ์,อดิศรณ์ ชุมสารกูล
อมรสิริ บุญญสิทธิ์ กก.ผจก. บริษัท ฟอนด์พับบลิชชิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบก.บห.นิตยสาร นูเมโร ไทยแลนด์ เผยว่า ด้วยความที่เป็นคนชอบอ่านหนังสือและสนใจเรื่องราวของแฟชั่นความงามตั้งแต่เด็ก จึงมีความใฝ่ฝันมาตลอดที่จะทำนิตยสารแฟชั่นและความงาม เมื่อโอกาสมาถึงจึงไม่พลาดที่จะนำนิตยสารดีๆมาให้คนไทยได้อ่าน ซึ่งนูเมโรจัดว่าเป็นนิตยสารผู้หญิงรายเดือนคุณภาพสูงที่มีราคาแพงกว่านิตยสารผู้หญิงเล่มอื่นๆ ที่วางขายในฝรั่งเศสและยุโรป และได้รับการยอมรับว่าตอบโจทย์แฟชั่นและความงามต่อกลุ่มผู้อ่านที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของเหล่าแบรนด์ดังระดับโลก ด้วยเนื้อหาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสาระและเรื่องราวเกี่ยวกับแฟชั่น ความงาม ที่ถ่ายทอดคอลเลกชั่นที่งดงามของแบรนด์ดังทั่วโลกในมุมมองที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ รวมทั้งถ่ายทอดความคิดและข่าวสารเกี่ยวกับความงามและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้วยวิธีการนำเสนอแบบเฉพาะของ “นูเมโร” เพื่อให้ผู้อ่านเกิดความคิดสร้างสรรค์ในการนำมาประยุกต์ใช้ในการแต่งกายและสิ่งต่างๆ ในชีวิตระจำวันได้อย่างน่าสนใจ
ปรัชญมน บุรณศิริ,ศิรประภา จีระพันธ์,สิตาวีร์ คงธนะ,อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ
ศิโรตม์ เสตะพันธุ และ อรวรรณ อิงคสิทธิ์ เสตะพันธุ
เชื่อว่านูเมโร ไทยแลนด์ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับแฟชั่นนิสต้าเมืองไทย ที่มีความทันสมัยและเปิดใจรับสิ่งที่มีคุณภาพและสนใจในทุกเรื่องรอบตัว นิตยสารฉบับนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดความคิดสร้างสรรค์เกี่ยวกับแฟชั่น สไตล์ ความงาม และศิลปะ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิตประจำวัน และเป็นนิตยสารที่เก็บไว้เพื่อหยิบมาชื่นชมกับภาพที่งดงามของแฟชั่นและความงามได้อย่างไม่ตกยุค และยังสามารถสมัครสมาชิกรายปีในราคาพิเศษ รวมถึงสมาชิก App on iPad ได้อีกด้วย” บก.บห.นูเมโร ไทยแลนด์ เสริมปิดท้าย
สรัญทร - จิตรามณฑน์ เตชะไพบูลย์
Text by : ASTV ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It