Lifestyle

ชวนชมสารพัดนิทรรศการวันพ่อ เทิดพระเกียรติพ่อหลวงของแผ่นดิน

Pinterest LinkedIn Tumblr

งาน “ธ สรรสร้าง ไทยสร้างสรรค์”
>>ในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว หรือ วันพ่อแห่งชาตินี้ มีนิทรรศการและงานดีๆ มากมายให้คุณได้รับชมกันเพื่อร่วมฉลองวันสำคัญของแผ่นดิน และเทิดพระเกียรติในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาของในหลวงครบ 85 พรรษา

ที่แรกที่ไม่ควรพลาด คือ งาน “ธ สรรสร้าง ไทยสร้างสรรค์” ที่จัดขึ้นด้วยแนวคิด “งานสร้างสรรค์เพื่อกษัตริย์ผู้สรรค์สร้าง” ได้รวบรวมเหล่าศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทย สร้างผลงานอันได้รับแรงบันดาลใจจากพระอัจฉริยภาพ พระราชกรณียกิจ และพระราชจริยวัตรอันงดงามของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ถ่ายทอดเป็นงานศิลปะแบบดิจิตอล ฉายขึ้นบนผนังตึกเป็นครั้งแรกของเมืองไทย ที่ เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ โครงการคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์
งาน “ธ สรรสร้าง ไทยสร้างสรรค์”
ในงานนี้มีการแสดงผลงานจากทั้งดาราอย่าง ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง, นักวาดลายเส้นชื่อดัง ภัทรีดา-นวลตอง ประสานทอง, นักเขียน โหน่ง – วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์, สถาปนิก วสุ วิรัชศิลป์ ไปจนถึงนักร้อง มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานศิลปะดิจิตอล ที่นำขึ้นโชว์ที่ผนังตึกเอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์

ทางผู้จัดงาน คุณชัชวาลย์ เศรษฐบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จำกัด กล่าวถึงงานนี้ว่า “ทางเอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์อยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประชาชนชาวไทยในการร่วมเทิดพระเกียรติองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของพวกเรา นอกจากการทรงงานหนักของพระองค์เพื่อพสกนิกรชาวไทยอย่างพวกเราแล้ว พระองค์ยังทรงสร้างสรรค์ผลงานศิลปะให้กับพวกเราได้ชื่นชมในพระอัจฉริยภาพของพระองค์ท่าน ซึ่งในผลงานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวนั้นก็แฝงไปด้วยแนวคิดในการดำรงชีวิต การทำงาน และการทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติ
งาน “ธ สรรสร้าง ไทยสร้างสรรค์”
งาน “ธ สรรสร้าง ไทยสร้างสรรค์”
การแสดงผลงานศิลปะครั้งนี้ใช้เทคนิคการแสดงแบบ Projection Mapping ลงบนผนังตึกครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ทุกผลงานศิลปะถูกร้อยเรียงและวางแผนมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ทุกท่านที่มาร่วมงาน ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนก็ได้ชื่นชมในผลงานเพื่อเทิดพระเกียรติของศิลปินทุกท่าน”

โดยคุณสามารถพบกับงานศิลปะแสนสวยแบบ 3 มิตินี้ได้ในช่วงเย็นของทุกวันตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 20 มกราคม 2556 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.scgexperience.co.th และ www.facebook.com/scgexperience
นิทรรศการแสดงภาพศิลปะ เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
อีกหนึ่งที่น่าสนใจเช่นกัน คือ นิทรรศการแสดงภาพศิลปะเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ของโรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 ที่ร่วมกับกลุ่มศิลปินอิสระ 96 แสดงงาน “ศิลปินรวมใจ เทิดไท้องค์ราชัน” เป็นการนำเสนอผลงานของศิลปินกว่า 300 คน ทั้งศิลปินอาชีพและสมัครเล่น ชาวไทยและต่างประเทศ รวมตัวกันสร้างสรรค์ผลงานศิลปะให้ประชาชนได้ชื่นชม

ที่บริเวณล็อบบี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. วันนี้-6 มกราคม 2556 โดยรายได้ส่วนหนึ่งร่วมสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ถวายเป็นพระราชกุศลฯ

ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อผลงานของศิลปินและเข้าเยี่ยมชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร.0-2261-9300 ต่อ 5938 :: Text by FLASH
นิทรรศการแสดงภาพศิลปะ เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
นิทรรศการแสดงภาพศิลปะ เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It