Lifestyle

ยารักษาใจที่ถ่ายทอดผ่านปลายปากกา ริวโฮ โอคาวา

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สำนักพิมพ์แฮปปี้ไซเอนซ์ เปิดตัวหนังสือ 3 เล่มใหม่ ได้แก่ ‘บอกลาชีวิตเศร้าหมอง’, ‘รัก เกื้อกูล และอภัย’ และ ‘จิตที่ไม่หวั่นไหว’ ทั้งหมดเป็นผลงานจากปลายปากกาของ อาจารย์ริวโฮ โอคาวา ผู้ก่อตั้งแฮปปี้ไซเอนซ์และผู้เขียนหนังสือที่ยกระดับจิตใจของผู้คนมาแล้วกว่า 900 เล่ม และปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 12 ล้านคนใน 90 ประเทศทั่วโลก

‘บอกลาชีวิตเศร้าหมอง’ สะท้อนเรื่องราวเกี่ยวกับรูปแบบของความทุกข์อันหลากหลายและวิธีแก้ไข ด้วยมีคนมากมายในโลกนี้ที่หลงติดในความทุกข์โดยไม่รู้ตัว และเพื่อให้คนเหล่านั้นหลุดพ้นจากความทรมาน จำเป็นต้องรู้สึกตัวก่อนว่าพวกเขามีสภาวะนั้นอยู่จึงจะสามารถเอาชนะมันได้ หนังสือเล่มนี้มีคำตอบ

‘รัก เกื้อกูล และอภัย’ นั้นว่าด้วยเรื่องหลักปฏิบัติ ที่จะนำมาซึ่งชีวิตที่สมบูรณ์พูนสุขทั้งในมุมมองที่เป็นเรื่องทางโลกและจิตวิญญาณ แบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกคือ รัก เกื้อกูล และอภัย ซึ่ง ริวโฮ โอคาวา ผู้ก่อตั้งแฮปปี้ไซเอนซ์ และผู้เขียนหนังสือเล่มนี้ใช้เป็นแก่นปรัชญาของแฮปปี้ไซเอนซ์ กับส่วนที่สอง คือ จิตวิญญาณบนการเดินทางสู่อิสรภาพซึ่งเปิดเผยประสบการณ์ทางจิตวิญญาณของผู้เขียน แนวคิด และแนวการฝึกฝนตนบนพื้นฐานของถ้อยคำทรงพลัง 3 คำ คือ รัก เกื้อกูล และอภัย

สำหรับ ‘จิตที่ไม่หวั่นไหว’ นั้นเปรียบได้กับคู่มือการทำความเข้าใจชีวิต ผ่านหลักเหตุและผล หนังสือเล่มนี้อธิบายถึงการบรรลุทางจิตวิญญาณ โดยอิงจากประสบการณ์ของผู้เขียน โดยผู้เขียนหวังว่า หนังสือเล่มนี้จะให้แสงสว่าง นำทางผู้คนที่กำลังสำรวจและใช้ชีวิตด้วยความจริง

พบกับหนังสือ 3 เล่มใหม่ที่พร้อมจะนำทางคุณผู้อ่านไปสู่อีกนิยามแห่งความสุขได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป :: Report by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It