Fashion

สมาร์ท หล่อ อังกฤษ! 50 สุดยอดผู้ชายแต่งตัวดีที่สุดปี 2013

Pinterest LinkedIn Tumblr

แดน สตีเวนส์ เจ้าของตำแหน่ง ผู้ชายที่แต่งตัวดีที่สุดแห่งอังกฤษประจำปีนี้
>> มาแรงแซงทุกโค้งสำหรับนักแสดงหนุ่มจากซีรีส์เรื่อง Downton Abbey “แดน สตีเวนส์” ถูกโหวตให้เป็นผู้ชายที่แต่งตัวดีที่สุดแห่งอังกฤษประจำปี 2013 จากผู้อ่านนิตยสาร GQ จำนวนกว่า 3 แสนคน

ในบรรดาผู้เข้าชิงทั้งหมด 100 คนซึ่งล้วนแต่มีดีกรีแต่งตัวระดับเทพกันทั้งสิ้น แต่สุดท้ายแล้วมีแต่หนุ่มแดนเท่านั้นที่สามารถเอาชนะใจผู้อ่านได้สำเร็จและได้ครองตำแหน่งนี้ “ผมจะพูดว่ายังไงดีล่ะ? เราทุกคนปลื้มแดนมาก เขาแต่งตัวแบบที่ผู้ชาย GQ ทุกคนควรแต่ง!” ดีแลน โจนส์ บก.นิตยสารจีคิวกล่าว
ถึงร้ายก็รัก ทอม ฮิดเดิลส์ตัน จากดิ อเวนเจอร์ส
ทินี่ เทมพาห์ แชมป์เก่าจากปีก่อน
“ทอม ฮิดเดิลส์ตัน” ตัวร้าย Loki จากดิ อเวนเจอร์ส มาวินอยู่ที่อันดับ 2 ของตาราง ในขณะที่แชมป์เก่าจากปีที่แล้วอย่าง “ทินี่ เทมพาห์” แรปเปอร์ชื่อดังเจ้าของเพลงฮิต Pass Out และ Written In The Stars มาเป็นอันดับ 3
นิค กริมชอว์ ดีเจสุดฮิป
อันดับ 4 เป็นของดีเจ “นิค กริมชอว์” ส่วน “โรเบิร์ต แพตทินสัน” แวมไพร์หนุ่มขวัญใจสาวๆ ทั่วโลกตกจากอันดับ 4 มาอยู่ที่อันดับ 7 ในปีนี้ และที่เหนือความคาดหมายกว่าใครคงต้องยกให้ “เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์” ถูกโหวตให้อยู่อันดับที่ 8 เอาชนะลูกชายทั้งสองคน “เจ้าชายวิลเลียม – เจ้าชายแฮร์รี” อย่างขาดลอย เรียกว่าทิ้งกันไม่เห็นฝุ่นเลยทีเดียว
โรเบิร์ต แพตทินสัน หนุ่มน้อยตกอันดับ
เซอร์ไพรส์! เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ก็ติดโผกับเขาด้วย
ส่วนหนุ่มสมาร์ทหน้าใหม่ที่เพิ่งติดโผเป็นปีแรกได้แก่ นักกีฬาโอลิมปิกคนเก่ง “แบรดลีย์ วิกกิ้นส์” กับอันดับที่ 30 และหนุ่มหน้าแขกคนโปรดแม่ยก “เซน มาลิก” แห่งวงบอยแบนด์ชื่อดัง One Direction มาแรงรั้งอันดับที่ 17 ประจำปีนี้ ฟินสุดๆ :: Report by FLASH
นักปั่นแบบมีสไตล์ แบรดลีย์ วิกกิ้นส์
น้องน้อยประจำตาราง หนุ่่มเซน มาลิก แห่งวงวัน ไดเรกชั่น
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It