Lifestyle

อยู่ครบในทุกห้อง ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>จะมีสักกี่แบรนด์ที่จะมีสินค้าที่ตอบสนองคุณได้ครบครันทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลร่างกาย ผิวพรรณ ของใช้ประจำวันต่างๆ ไปจนถึงของกิน เหมือนอย่าง วัตสัน (Watsons) ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ตัวเองมาให้บริการมากกว่า 150 รายการ แบบที่เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเข้าห้องไหนในบ้าน หรือจะทำกิจกรรมอะไรคุณก็สามารถเลือกหยิบใช้ผลิตภัณฑ์ของวัตสันได้อยู่ตลอดเวลา

โชว์ศักยภาพความเป็นแบรนด์เจ้าของสินค้าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างครบครัน และแถมยังเป็นผู้นำด้านคุณภาพ ความหลากหลาย และความคุ้มค่าในราคาที่เหมาะสม ด้วยการยกเอาผลิตภัณฑ์อันหลากหลายของแบรนด์มาจัดแสดงกันแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าดูแลตั้งแต่เส้นผมจดปลายเท้า และแถมยังสามารถดูแลตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกได้ด้วย สินค้ากว่า 10 กลุ่มหลัก อาทิ ดูแลผิวหน้า, ถนอมผิวพรรณ, เพื่อสุขภาพช่องปาก, ดูแลเส้นผม, เวชสำอาง, เครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร, ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย และกระดาษทิชชูและสำลี เป็นต้น

สินค้ากว่า 150 รายการของทางวัตสันได้ถูกจัดหมวดหมู่มาแล้วอย่างครบครัน ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนคุณก็สามารถเลือกหาผลิตภัณฑ์ของแบรนด์วัตสันมาหยิบใช้ได้ในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องอาบน้ำ ผลิตภัณฑ์สระผมในห้องน้ำ, เครื่องประทินผิว เสริมสวยทั้งเรือนร่างระหว่างพักผ่อนในห้องนั่งเล่น, แผ่นมาสก์หน้ายามพักผ่อนในห้องนอน, วิตามินอาหารเสริมคู่ใจในห้องทำงาน หรือจะเป็นกันแดด ถนอมผิวสำหรับลัลลาริมสระหรือแอบแดดริมระเบียง

ด้วยความครบครันขนาดนี้ แถมสินค้าทั้งหมดยังมีมาตรฐานในเรื่องคุณภาพด้วยกระบวนการพัฒนาหลายขั้นตอนที่ใช้เวลาอย่างน้อย 9 – 12 เดือน พร้อมการตรวจสอบและการรับประกันคุณภาพระดับ International Standard ในทุกขั้นตอน จึงไม่น่าแปลกใจที่ร้านวัตสันทั้งหมด 3,200 กว่าสาขา ใน 12 ประเทศทั่วเอเชีย จึงมียอดขายรวมสูงกว่า 200 ล้านชิ้น แถมยังเป็นยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทยถึง 7 ปีซ้อนเลยทีเดียว :: Text by FLASH









>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It