Fashion

ส่องเทรนด์ซัมเมอร์เซเลบสาวในเทศกาลดนตรี Coachella 2013

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา บรรดาคนดังระดับท็อปต่างพากันไปร่วมเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในแคลิฟอร์เนียที่มีชื่อว่า The 2013 Coachella Valley Music and Arts Festival พร้อมเซตเทรนด์ซัมเมอร์ให้สาวๆ ทั่วโลกได้ติดตามกัน


:: Daisy Dukes ขาสั้นรับร้อน

เนื่องจากสถานที่จัดงานอยู่ในทะเลทรายปาล์มสปริง ซึ่งอากาศร้อนเป็นพิเศษ เซเลบสาวหลายคน เช่น อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ้, อเล็กซ่า ชุง, รูเมอร์ วิลลิส, พิกซี่ เกลดอฟ และคริสเตน สจ๊วต จึงเลือกใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น มิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อยืดสบายๆ และรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าแตะสุดฮิป

:: Prints Charming ลายพิมพ์เริ่ด เกิดแน่

สองสาวคนดัง เคธี่ เพอร์รี่ และโซแลนซ์ โนวส์ น้องสาวคนเล็กของบียอนเซ่ นำทีมบุกงานโคเชลล่าด้วยลายพิมพ์สีสดใส สาวเคธี่มาในชุดจากดอลเช่แอนด์กาบบาน่า พร้อมกระเป๋าคลัตช์เก๋ของ Lulu Guinness ส่วนสาวโซแลนซ์มาในเดรสพิมพ์ลายเลมอนสีแจ่มแบรนด์ Alice+Olivia ดูซัมเมอร์สุดๆ

:: Ruffle Skirts กระโปรงพลิ้วลิ่วลม

สมแล้วที่เป็นซูเปอร์โมเดลตัวแม่ เพราะสาวอเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ้ เซตเทรนด์กระโปรงมินิรัฟเฟิลสุดพลิ้ว มิกซ์แอนด์แมตช์กับแจ็กเกตและกระเป๋าสะพายไหล่ เช่นเดียวกับดาราสาว ไดแอน ครูเกอร์ ที่มาในลุคคล้ายๆ กัน

:: Monochrome เฉดเดียวก็แจ่มได้

อีกหนึ่งลุคที่เห็นจากงานโคเชลล่าคือ การใช้สีโทนเดียวกัน หรือ Monochrome นั่นเอง โคลอี้ เซวินีย์ มาในโทนสีดำทั้งตัว ส่วนดาราสาว เคต บอสเวิร์ธ ดูน่ารักในชุดโทนสีครีมของเธอ

:: Classy Classic ยีนส์สกินนี่และเสื้อยืดลุคคลาสสิก

สำหรับเทรนด์สุดท้ายที่เราเก็บมาฝากกันวันนี้คือ กางเกงยีนส์สกินนี่กับเสื้อสีขาวสบายๆ จะมิกซ์กับกระเป๋าสะพายไหล่หรือครอสบอดี้ก็ดูดีไม่แพ้กัน แบบเดียวกับสาวเจสสิก้า อัลบ้า, โรซานน่า อาร์เกตต์ และเจสสิก้า โซห์ร จากซี่รีส์เรื่อง กอสซิปเกิร์ล นั่นเอง ::Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It