Lifestyle

“เลี้ยงลูก 3 วัย สไตล์ S M L” แบ่งปันวิธีเลี้ยงลูกให้อยู่รอดอย่าง Happy

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผ่านพ้นไปอย่างอบอุ่นกับงานเปิดตัวหนังสือ “เลี้ยงลูก 3 วัย สไตล์ SML” ที่ “ชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์” ขอสลัดมาดผู้บริหาร BMCL จับปากกาถ่ายถอดเรื่องราวประสบการณ์การเลี้ยงลูก เพื่อหวังให้เป็นแนวทางการเลี้ยงลูกสำหรับพ่อแม่ยุคใหม่

เลี้ยงลูก 3 วัย สไตล์ SML” พ็อกเกตบุ๊กที่จะเปิดเผยตัวตนของ ชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ในบทบาทของการเป็นพ่อ ผ่านการถ่ายทอดประสบการณ์การเลี้ยงลูกสาว 4 คนใน 2 ทศวรรษที่ผ่านมาอย่างน่าสนุก ผสานกับเคล็ดในการบริหารเข้าไปอย่างกลมกลืนจนน่าทึ่งโดยใช้หลักการ 4S 4M และ 4L เพื่อเป็นทางลัดสำหรับพ่อแม่ที่จะใช้เป็นแนวทางเลี้ยงดูลูกตั้งแต่ลูกยังเป็นเด็กไซส์ S เป็นวัยรุ่นไซส์ M จนเป็นวัยเริ่มทำงานไซส์ L

เนื้อหาโดยสังเขป :: เพราะไม่มีใครเป็นพ่อเเม่ตั้งเเต่เกิดเเละลูกก็ไม่ได้เป็นลูกเล็กๆ คนเดิมตลอดไป การเลี้ยงลูกจึงเป็นทั้งศาสตร์เเละศิลป์ที่พ่อเเม่ต้องเรียนรู้ไปพร้อมกับลูกที่เติบโตขึ้นทุกวัน การให้ความรักเเละการดูเเลก็ต้องปรับเปลี่ยนไปตามวัยของลูกด้วย หลักการ 4S 4M เเละ 4L ในหนังสือเล่มนี้ จึงเป็น “ทางลัด” สำหรับพ่อเเม่ที่จะใช้เป็นเเนวทางเลี้ยงดูลูก ตั้งเเต่ลูกยังเป็นไซส์ S เป็นวัยรุ่นไซส์ M จนเป็นวัยเริ่มทำงานไซส์ L นี่คือหนังสือที่ไม่มีสูตรตายตัวในการเลี้ยงลูก มีเพียงกรอบเเละหลักการที่จะเป็นเเนวทางสร้างลูกให้กับพ่อเเม่ทุกคนเ เล้วจะพบว่า “เด็กสมัยนี้เลี้ยงไม่ยาก หากเข้าใจ” :: Text by FLASH


>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It