Fashion

Meet Mini Fashionistas! 6 แบรนด์ดังกับแฟชั่นคุณหนูสุดฮิป

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> ช่วงปีที่ผ่านมาบรรดาลักชูรีแบรนด์ทั้งหลายต่างให้ความสนใจกับเสื้อผ้าของคุณหนูๆ มากขึ้น โดยเฉพาะตั้งแต่เมื่อเจ้าหนู “โรมิโอ เบคแฮม” ลูกชายสุดหล่อของตระกูลเบคแฮมปรากฏโฉมเป็นนายแบบเด็กให้กับแบรนด์ดังสัญชาติอังกฤษ “Burberry” สร้างความฮือฮาไปทั่ววงการ งานนี้เรามาอัปเดตกันสิว่า 6 แบรนด์ดังที่ Celeb Online ได้เลือกมานั้นจะนำเสนอเทรนด์คุณหนูได้ชิกและฮิปขนาดไหน!

Junior Gautier “Nautical Kids”
“จูเนียร์ โกติเยร์” ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นแฟชั่นชั้นสูงของแบรนด์แม่ “ฌอง ปอล โกลติเยร์” ไว้ได้อย่างครบถ้วน โดยฤดูร้อนนี้ได้นำเสื้อกะลาสี (The Sailor Shirt) อันโด่งดังกลับมาอีกครั้ง ทั้งคอลเลกชันของเด็กชายและเด็กหญิงไม่ว่าจะเป็นเสื้อทีเชิ้ต เลกกิ้ง เดรส รวมทั้งชุดว่ายน้ำ ได้ถูกผสมผสานด้วยลายละเอียดและลวดลายต่างๆ เช่น ลายทาง ลายแทตทู ลายสมอ และลายปลาคาร์ปจีน จนเกิดเป็นสไตล์ Nautical Casual Chic แบบฉบับของจูเนียร์ โกติเยร์ อย่างแท้จริง

KENZO kids “Floral Fun”
สำหรับซัมเมอร์ 2013 นี้ ได้สองหัวหน้าทีมดีไซเนอร์ของเคนโซ่ “แครอล ลิม และฮัมแบร์โต้ ลีออน” เข้ามาปลุกคอลเลกชันเด็กของแบรนด์ให้มีชีวิตชีวาและโมเดิร์นมากขึ้น มีการนำลายดอกไม้อันเป็นซิกเนเจอร์อันโด่งดังของเคนโซ่ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ลายพิมพ์ดอกไม้รูปแบบต่างๆ และลายต้นไม้ ลายพราง ซึ่งโดยรวมจะเน้นสีสันสดใสน่ารัก รับรองว่าให้อารมณ์ซัมเมอร์ไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ ในซีซันนี้แน่นอน

Little Marc Jacobs “Holiday Kiddos”
ดีไซน์อันแปลกตาไม่เหมือนใครของ “มาร์ก จาคอบส์” ดีไซเนอร์ระดับโลกผู้มากความสามารถ ผสมผสานกับความสดใสของสีสัน และความสบายในการสวมใส่ได้ทุกซีซัน “ลิตเติล มาร์ก จาคอบส์” จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่จะทำให้เด็กๆ ผู้สวมใส่ดูเทรนดี้สุดๆ โดยซัมเมอร์นี้มีการนำเสนอลุค “ครุยส์ สไตล์” ของเด็กหญิง เน้นเป็นเสื้อและเดรสพิมพ์ลายหัวใจสีแดงและสีน้ำเงินตัดกับลายทางสีแดงและสีขาว ส่วนเด็กชายนั้นนำเทคนิคคัลเลอร์บล็อกกิ้งด้วยการใช้โทนสีกลางๆ มาตัดกับสีสดใสอย่างสีส้มฟลูออเรสเซนต์ ก่อนนำมามิกซ์แอนด์แมตช์จนได้ลุคหนุ่มน้อยช่วงฮอลิเดย์อันร่าเริง

Paul Smith Junior “Urban Explorer”
คอลเลกชันนี้ของพอล สมิธ จูเนียร์ ยังคงได้รับแรงบันดาลใจจากแฟชั่นโชว์ของผู้ใหญ่เช่นเคย ซีซันนี้มีการนำเสนอลุคเออร์บัน เอ็กซ์พลอเรอร์ หรือนักสำรวจตัวน้อยในเมืองใหญ่ที่สนุกกับการผจญภัยและสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ โดยเน้นเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายในทุกโอกาสอย่าง กางเกงยีนส์ หรือชุดสูท มาพร้อมกับเฉดสีอย่างสีดำ สีเทา สีน้ำเงิน สำหรับเด็กชาย และเฉดสีพาสเทลสำหรับเด็กหญิง ซึ่งให้อารมณ์สาวน้อยเดินเล่นในสวนดอกไม้ ดูสดใสสบายตาแบบฉบับเด็กแห่งเมืองหลวงสุดชิก

Ralph Lauren Childrenwear “Around The World”
ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2013 คือช่วงเวลาที่ RL Gang จะท่องเที่ยวรอบโลกผจญภัยไปยังเมืองต่างๆ โดยสมาชิกของแก๊งนี้ประกอบด้วยเด็กห้าคนห้าสไตล์ ทั้งสาวปารีเซียง สปอร์ตคิดส์ คลาสสิกลุค ทอมบอยเกิร์ล และคุณหนู Preppy คอลเลกชันนี้ ราล์ฟ ลอเรนยังคงคอนเซ็ปต์แห่งความสง่างามและสีสันสุดสดใส ด้วยแรงบันดาลใจจากกีฬาขี่ม้าและการเป็นนักเรียน ทั้งหมดนี้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นผลงานอันประณีตซึ่งให้ความสำคัญกับทุกโอกาสของหนูน้อยทุกคน

Chloé “Romantic Children”
นึกถึงแบรนด์โคลเอ้ต้องนึกถึงความเฟมินีนเป็นอย่างแรก คอลเลกชันสปริง/ซัมเมอร์นี้จึงเต็มไปด้วยความโรแมนติกสดใสของฤดูเช่นเดียวกับความน่ารักของเด็กๆ ในยามปิดเทอม โดยเน้นเฉดสีเทา เบจ ชมพู ฟ้าอ่อนเป็นหลัก นอกจากนี้ยังนำความเป็นผู้หญิงแบบสุดๆ อย่างเทคนิคการปัก ถัก เลื่อมและโบ รวมไปถึงการใช้เนื้อผ้าบางเบาอย่างไหมทูเล่ และชีฟองมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้กลายเป็นแคชวลลุคที่สาวน้อยแสนหวานทุกคนต้องหลงรัก :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It