Lifestyle

เนี้ยบเป๊ะ … กับเฟอร์นิเจอร์หรู ที่สาวๆ เก็บของได้อย่างจุใจ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ผู้หญิงกับความสวยความงามเป็นของคู่กัน และคงดีไม่น้อยหากจะมีตัวช่วยที่จะรวบรวมเครื่องสำอาง-เครื่องประดับ รวมถึงสารพัดอุปกรณ์ ที่จะทำให้สาวๆ เสริมความงามได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น อย่างเฟอร์นิเจอร์แบบสวยๆ ลวดลายคลาสสิกที่มีช่องเก็บของสารพัดแบบที่ดีไซน์ได้อย่างเข้ากับรูปทรงของเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ อย่างเหมาะสม

เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นมัลติฟังก์ชัน ใช้งานได้ทั้งเป็นตู้พร้อมโต๊ะ หรืออย่างกระจกพร้อมชั้นเก็บของ นับเป็นสิ่งที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ของคนเมืองที่สถานที่อยู่อาศัยอาจไม่ได้มีพื้นที่กว้างขวางนักได้อย่างลงตัว

1.BENEDICT
โต๊ะดีไซน์เท่ ที่ใช้ทรงของหีบเก็บของในสมัยโบราณมาปรับเป็นโต๊ะ ซึ่งสามารถรับบทเป็นโต๊ะเครื่องแป้งหรือโต๊ะทำงานได้อย่างลงตัว โดยดีไซน์ที่ออกแบบให้เป็นหีบเก็บของ มีโครงสร้างจากไม้ ตัวหีบหุ้มด้วยหนัง ภายในบุด้วยผ้าอย่างประณีต และมีช่อง, ตะขอเกี่ยวสำหรับวางเครื่องสำอาง เครื่องประดับ ที่มาพร้อมกระจกและลิ้นชัก พร้อมมีเข็มขัดล็อกเพื่อให้เคลื่อนย้ายสะดวก ราคาตัวละ 25,900 บาท

2. FLAMINGO
โต๊ะไม้ที่ออกแบบสไตล์วินเทจ เรียบเก๋ แต่โดดเด่นด้วยรูปทรงที่แสดงส่วนเว้าส่วนโค้งให้เห็นสรีระชัดเจน สามารถปรับใช้งานได้ทั้งโต๊ะแป้งเพียงเปิดหน้าท็อปก็เป็นกระจกเงา ภายในมีช่องใส่เครื่องประดับ, เครื่องสำอาง มีลิ้นชักไว้ใส่ของอเนกประสงค์ หากต้องการปรับเป็นโต๊ะทำงานก็เพียงปิดส่วนของหน้าท็อปลง ราคา 7,700 บาท

3.ANASTASIA
โต๊ะไม้ดีไซน์ทรงสูงสไตล์วินเทจ เรียบเก๋ คลาสสิกด้วยรูปทรงแบบมีลิ้นชัก สามารถเปิดหน้าท็อปเพื่อปรับเป็นโต๊ะแป้ง ภายในมีการจัดล็อกไว้ใส่เครื่องสำอาง, เครื่องประดับ เมื่อพับหน้าท็อปลงก็ปรับเป็นโต๊ะทำงานแสนเก๋ในทันที ราคา 8,800 บาท

4.BIJOUX
กระจกตู้ใส่เครื่องประดับ เป็นแบบตู้บานเปิดสไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบเรียบง่าย วัสดุจากไม้ ภายในบุด้วยผ้าสักหลาด แบ่งเป็นชั้นไว้เก็บของได้ และมีตะขอเกี่ยวแขวนเครื่องประดับอย่างเป็นระเบียบ หน้าบานเป็นกระจกเงาที่สามารถล็อกบานเปิดได้ เพื่อให้เคลื่อนย้ายได้สะดวก ราคา 4,990 บาท

5.PUCCI
ที่เก็บเครื่องประดับ ทรงตู้ที่ทำจากไม้สไตล์วินเทจ โดดเด่นด้วยดีไซน์ ไม่ซ้ำใคร สามารถเปิดหน้าท็อปขึ้นมาเป็นกระจกแต่งหน้าได้ และยังมี 5 ลิ้นชักไว้ใส่ของอเนกประสงค์ ข้างตู้ 2 ด้านสามารถเปิดออกแขวนเครื่องประดับได้ด้วย สาวๆ ที่รักสวยรักงามไม่ควรพลาด ราคา 6,800 บาท

6.SHANGHAI
ตู้สิ้นชักที่ทำเป็นโต๊ะไม้ตัวสูง ดีไซน์ด้วยกลิ่นอายความคลาสสิกของสีน้ำตาลและสีทอง สไตล์แอนทีค ลวดลายดอกไม้ที่วาดลงบนตู้ในสไตล์จีนร่วมสมัย ด้วยลิ้นชักขนาดใหญ่ 2 ชั้น ทำให้ตู้สามารถจุของได้เป็นอย่างดี ราคา 6,900 บาท

7. MISSOURI
โต๊ะไม้สีขาวตัวสวยที่ออกแบบในสไตล์วินเทจ เรียบหรู มีสไตล์ โดดเด่นที่ด้านหน้าตู้ที่จับให้เป็นคลื่น ทำให้โต๊ะเรียบดูเก๋ขึ้น ด้วยดีไซน์การออกแบบอย่างสร้างสรรค์ทำให้สามารถปรับใช้เป็นได้ทั้งโต๊ะเครื่องแป้ง และเป็นโต๊ะทำงานได้ ด้วยมีลิ้นชักไว้รองรับเอกสารและเก็บของอเนกประสงค์ได้ ราคา 12,000 บาท

สินค้าเหล่านี้มีให้คุณได้เลือกสรรกันที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั้ง 19 สาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.indexlivingmall.com หรือโทรศัพท์ 02-417-1111 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It