Lifestyle

เก็บกระเป๋าออกเที่ยวหน้าฝนอย่างมีสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ใครว่าหน้าฝนเที่ยวไม่สนุก ลองออกเดินทางฤดูกาลนี้กันดู แม้จะต้องผจญกับการเปียกปอนไปบ้าง แต่ขอบอกว่าโลว์ซีซันแบบนี้ ไปไหนก็ราคาถูก ทั้งที่พัก ค่ายานพาหนะ และกิจกรรมต่างๆ ให้คุณเที่ยวได้อย่างคุ้มค่า ดังนั้นฤดูฝนปีนี้มาเก็บกระเป๋าไปเที่ยวกันเถอะ

01 กระเป๋ามาตรฐานนาซา

กระเป๋าเดินทางที่เรียบหรู และทนทาน แบรนด์ Zero Halliburton นับเป็นที่ต้องการของนักเดินทาง, นักธุรกิจ และผู้คนมากมาย โดยแบรนด์นี้มีมายาวนานกว่า 75 ปีแล้ว ด้วยคุณสมบัติที่คงทนของกระเป๋าแบรนด์นี้ที่เป็นกระเป๋าอะลูมิเนียม ที่ช่วยป้องกันอากาศและความชื้น จนได้รับการคัดเลือกจาก NASA ให้ออกแบบกระเป๋าที่ใช้ในภารกิจ Apollo 11 เพื่อใส่หินและทรายจากดวงจันทร์ เพื่อนำกลับมาที่โลกเรา
ปัจจุบันนี้ ด้วยความคงทนและดีไซน์อันสวยงามคลาสสิก ทำให้ Zero Halliburton มีแฟนพันธุ์แท้เป็นเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลกมากมาย อย่าง ปารีส ฮิลตัน, บิล เกตส์ ที่เลือกใช้เป็นเครื่องขนสัมภาระคู่กายในแทบทุกทริปเดินทาง โดยมีหลากหลายขนาดให้เลือกใช้ ตั้งแต่กระเป๋าเอกสาร กระเป๋าค้างคืนแบบ Overnight ไปจนถึงเคสใบใหญ่อย่างทริปล่องเรือสำราญ

สำหรับนักเดินทางชาวไทยสามาถรหาซื้อ Zero Halliburton ได้ที่เคาน์เตอร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าอิเซตัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2281-5995

02 กระเป๋ากันน้ำลายเก๋ เที่ยวได้แบบไม่ต้องกลัวเปียก เพราะทั้งฝนและน้ำก็ไม่สามารถทำร้ายคุณและกระเป๋าคุณได้ ด้วยการใช้กระเป๋ากันน้ำ (Weekade Waterproof Rainbag) ลายเก๋ ช่วยปกป้อง ซึ่งสามารถพับเก็บและพกพาได้สะดวกสบาย ราคา 1,100 บาท

03 การ์ดลายสถานที่ท่องเที่ยวในกล่องเล็กที่แสนสวยงาม ช่วยส่งความประทับใจในการเดินทางแจกจ่ายให้กับเพื่อนฝูง ราคา 265 บาท

04 ซองใส่ไอแพด โดยนอกจากจะช่วยปกป้องไอแพดของคุณระหว่างการเดินทางได้แล้ว ยังช่วยรักษ์โลกด้วย ด้วยการใช้กระดาษชนิดพิเศษ ออกแบบเป็นภาพปกวรรณกรรมสุดคลาสสิก ที่แปลงร่างเป็นคลัตช์สุดเท่ให้ถือกันได้ด้วย ราคา 1,545 บาท

05 สมุดโน้ต ลายสวย เหมาะสำหรับจดบันทึกการเดินทาง เป็นกระดาษผลิตจากอิตาลี ราคา 308 บาท

06 กลิ่นหอมระหว่างเดินทาง ด้วยเซตเครื่องหอมจาก ปัญญ์ปุริ ที่จัดเป็นชุดพร้อมกระเป๋าอย่างสวยงามสำหรับการเดินทาง โดยสามารถเลือกได้ระหว่างกลิ่น ไทย จัสมิน แอน มินต์ เอสเซนเชียล ทราเวล เซต และเลมอนกราส แอนด์ แมนดาริน เอสเซนเชียล ทราเวล เซต :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It