Lifestyle

เสื้อสวยๆ ช่วยเพื่อนสี่ขา

Pinterest LinkedIn Tumblr

คุณชลลดา เมฆราตรี
>>เหล่าคนดังใจบุญรวมพลจัดแฟชั่นแสดงภาพถ่ายพร้อมขายเสื้อหาทุนช่วยสัตว์เจ็บป่วย หวังกระตุ้นให้เมตตาหมาแมวเหมือนเพื่อนร่วมโลก ในงาน “Bangkok Pet Charity 2013 @ CentralPlaza Grand Rama 9” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-23 มิถุนายน 2556 นี้

งานเพื่อเพื่อนรักสี่ขาครั้งนี้ เป็นการร่วมมือกันของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา แกรนด์ พระราม 9, OK Magazine, เมืองไทยประกันชีวิต, โครงการ The Voice เสียงจากเรา, สำนักงานเขตห้วยขวาง โดยการรวบรวมเอา Pet Lover คนรักสัตว์เลี้ยง และพลพรรคคนใจบุญร่วมกิจกรรมการกุศลจำหน่ายเสื้อ T-Shirtราคาตัวละ 399 บาท โดยรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนช่วยเหลือสุนัข – แมวจรจัดที่เจ็บป่วยและถูกทอดทิ้งภายใต้การดูแลของโครงการ The Voice เสียงจากเรา โดยผู้มีจิตศรัทธาอยากร่วมทำกุศล สามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา แกรนด์ พระราม 9 ตั้งแต่วันที่ 17-23 มิถุนายนนี้
คุณพิยะดา นันทะ
นอกจากนี้ในวันที่ 19 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันเปิดงาน จะมีกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นโชว์ของเหล่าเซเลบริตี้กับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ทั้ง วีรวัฒน์ อัจจุตมานัส บรรณาธิการนิตยสาร OK, ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน ดีไซเนอร์ห้องเสื้อแบรนด์ Vickteerut, มิลิน ยุวจรัสกุล ดีไซเนอร์ห้องเสื้อแบรนด์ Milin, มนตร์ลดา พงษ์พานิช, ณัฎฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, กฤตธีรา อินพรวิจิตร, ยศสินี ณ นคร, กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย, อรอาภา ตันทโอภาส และชลลดา เมฆราตรี ที่จะควงคู่มากับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด

นอกจากนี้ยังมีการจัดโฟโต้อาร์ตแกลเลอรี รวมภาพถ่ายสวยๆ ของเหล่าเซเลบและสัตว์เลี้ยงคู่ใจ ที่ตั้งใจสละเวลามาร่วมถ่ายภาพด้วยมุ่งหวังกระตุ้นเตือนให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงมีความรับผิดชอบต่อสัตว์เลี้ยง เลี้ยงสุนัขและแมวด้วยความรักและไม่ทอดทิ้ง รวมทั้งหวังให้คนในสังคมมีจิตเอื้อเฟื้อและมีเมตตากรุณาต่อสุนัขและแมวจรจัดที่พิการและเจ็บป่วยเสมือนหนึ่งเป็นเพื่อนร่วมโลก

รวมทั้งโชว์สุนัขแสนรู้จากภาพยนตร์ชื่อดัง มะหมา 4 ขา พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์ความสามารถพิเศษจากสัตว์เลี้ยงอื่นๆ และการพูดคุยร่วมมอบความรู้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงจากผู้เชี่ยวชาญ บูทจำหน่ายสัตว์เลี้ยง อาหารสัตว์เลี้ยง และ Accessories ของสัตว์เลี้ยงในราคาพิเศษอีกด้วย ใครสนใจอยากหาซื้อสินค้าสำหรับน้องสี่ขาที่รักและอยากช่วยทำบุญสามารถตรงไปได้ที่ เซ็นทรัล พลาซา แกรนด์ พระราม 9 :: Text by FLASH
คุณภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์
คุณมนตร์ลดา พงษ์พานิช
คุณยศสินี ณ นคร, คุณณัฐบูร ไตรณัฐี
คุณศกร ทวีสิน
คุณศันสนา จิราธิวัฒน์

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It