Lifestyle

แซบมั่นแบบสาวผิวเข้ม “โอปอล์ ปณิสรา” ในธีม Beauty and The Best

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร NYLON THAILAND เล่ม 4 ในธีม “Beauty and the Best” เปิดลุคซ่าของสาวสุดแซบ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ เน้นความมั่นใจของโอปอล์ให้สื่อความเป็นตัวของตัวเองออกมาในแบบ Juicy Identity และโอปอล์ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ปอล์ไม่เคยคิดว่าปอล์ไม่สวย ตั้งแต่เด็กจนโต ใครจะว่าปอล์ดำ ใช่เราดำ แต่ไม่เคยคิดว่ามันไม่ดี ใครจะว่าเราไม่สวย แต่เรามองกระจกแล้วเราว่าเราสวยในแบบของเรา”

เล่มนี้ยังมีเซตบิวตี้สวยแซบและสร้างสรรค์ ready to pop? กับการเมกอัพแบบป็อปอาร์ต ฝีมือของศิระพงศ์ ดิลกธราดล ผู้เนรมิตใบหน้านางแบบและทรงผมฝีมือของเขาล้วนๆ ปราศจากการรีทัชใดๆ ทั้งสิ้น

ยังมีคอลัมน์ Counter Culture ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ความงามใหม่ๆ ผ่านภาพประกอบสวยๆ แต่ใน NYLON THAILAND ฉบับเดือนมิถุนายนนี้ เปลี่ยนแนวภาพประกอบมาเป็นงานประดิษฐ์กระดาษน่ารักๆ จากฝีมือของคุณพิม จงเจริญ ผู้ตกหลุมรักงานศิลปะสไตล์ Paper Craft ตั้งแต่เด็ก เธอใช้หัวใจระบายความฝันลงบนกระดาษขาวที่ว่างเปล่า จนกลายเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าชื่อ Teaspoon Studio ยังมีเรื่องราวของสาวเก่งคนนี้ให้อ่านกันด้วยในคอลัมน์ playground :: Report by FLASH




(ภาพจาก Facebook NYLON THAILAND)
(ภาพจาก Facebook NYLON THAILAND)
(ภาพจาก Facebook NYLON THAILAND)
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It