Fashion

สวยมั่นแม้วัน (ฝน) มามาก! 6 ไอเท็มเพิ่มสไตล์ช่วงฝนพรำ

Pinterest LinkedIn Tumblr

สวยเท่ท้าฝนสไตล์แบรนด์ Burberry แห่งลอนดอน เมืองหลวงของสายฝน
>>ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงปล่อย ฝนตกโปรยปรายแทบทุกวัน นอกจากเรื่องของอากาศแล้ว สาวๆ อาจประสบปัญหา “แฟชั่นหน้าฝน” เป็นพิเศษ วันนี้เรามี 6ไอเท็มสุดคูลที่จะมาช่วยคุณผู้หญิงทั้งหลายเพิ่มสไตล์ช่วงหน้าฝนแบบไม่ต้องกังวลกับสภาพอากาศ ว่าแล้วอย่าได้ช้า สาวๆ ทั้งหลายเราจงมาสวยท้าฝนกันเถอะ

:: พาร์ก้า

ไอเท็มนี้เหมาะกับสาวแนวฮิปสเตอร์และสปอร์ตตี้เป็นพิเศษ เพราะพาร์ก้า (Parka) คือเสื้อคลุมกันลมสไตล์เอาต์ดอร์นั่นเอง ซึ่งตอนนี้หลายแบรนด์ผลิตหลายรูปแบบและสไตล์ออกมา ไม่ว่าจะเป็น RED Valentino, Michael Kors หรือ 10 Derek Lam ถ้ามิกซ์แอนด์แมตช์ให้ดีก็จะได้ลุคใหม่ที่สวยแจ่มแถมสู้ฝนไม่เบา
สาวสวย “โอลิเวียร์ ปาแลร์โม่” กับพาร์ก้าแจ็กเกตสุดเท่
พาร์ก้าแจ็กเกตสีเหลืองแจ่มจาก Altuzarra
Topshop กับพาร์ก้าสีเขียวทหาร
:: เทรนช์โค้ต

ไอเท็มนี้นับว่าเป็นชิ้นคลาสสิกที่สวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง เสื้อโค้ตที่ดีนอกจากจะเสริมสไตล์ให้แก่ผู้สวมใส่แล้ว ยังช่วยสู้กับฝนด้วย เทรนช์โค้ตสีแทนเป็นสียอดฮิตตลอดกาล แต่ถ้าคุณอยากเติมความสดใสให้ลองคัตติ้งหรือแพตเทิร์นอื่นๆ ก็ดูเก๋ไปอีกแบบ
คุณหนูแบลร์ Gossip Girl “เลห์ตัน มีสเตอร์” เทรนช์โค้ตสีแทนคลาสสิก
เทรนช์โค้ตตัวสั้นสีครีมจาก Zara
เทรนช์ลายซิกแซ็กจาก Missoni
:: รองเท้าหนังแก้ว

วันหม่นๆ แบบนี้ ความเงาวับของรองเท้าหนังแก้วทรงแฟลตหรือบัลเลต์นับว่าเริ่ดมาก เพราะมีน้ำหนักเบา และทนน้ำทนฝนได้ดีกว่าวัสดุประเภทอื่น เช่นหนังแท้ หรือหนังกลับ เรียกว่าหมดกังวลกับฝนไปได้เลย
Nine West รองเท้าหนังแก้วสีนู้ด
รองเท้าทรงบัลเลต์หนังแก้วสีแดงจาก Repetto
:: รองเท้าเจลลี่

สำหรับวันสบายๆ แนะนำให้ใส่รองเท้ายางน่ารักๆ ยิ่งยุคนี้กำลังเป็นที่นิยมกันมาก จึงมีหลายแบรนด์ หลายสไตล์ และหลายราคาให้ได้เลือกกัน ทั้งทนทานกันน้ำและทำให้คุณดูเริ่ดสไตล์ซัมเมอร์อีกด้วย
แรปเปอร์สาวมั่น อาซีเลีย แบงค์ส กับรองเท้าเจลลี่ของ  Topshop
Tory Burch รองเท้ายางทรงแฟลตสีชมพู
รองเท้าแตะยางสุดน่ารัก Jason Wu for Melissa
:: ผ้าพันคอ

วันไหนฝนตกเบาๆ สาวชิกตัวจริงควรลองทริกแฟชั่นยุคเรโทร ด้วยการใช้ผ้าพันคอคลุมศีรษะแล้วรัดปลายคาง วิธีนี้นอกจากจะช่วยกันฝนแล้วยังช่วยปกป้องผมของคุณไม่ให้เสียทรงด้วยนะ
วาเนสซ่า ฮัดเจน กับผ้าพันคอจาก Louis Vuitton
ผ้าพันคอแคชเมียร์สีฟ้าลายโซ่จาก Diane Von Furstenberg
:: ร่ม
อาวุธเด็ดแห่งฤดูกาล แต่คุณเคยคิดหรือไม่ว่า “ร่ม” นั้นถือว่าเป็นแอกเซสซอรีอีกชิ้นหนึ่งที่บอกสไตล์ของผู้ใช้ อย่าได้ช้า รีบไปหาร่มคันเก๋มาประดับกายกันดีกว่า! :: Text by FLASH
ซูเปอร์โมเดล มิแรนด้า เคอร์ กับลุคในวันฝนพรำพร้อมร่มคู่ใจ
ร่มกันฝนลายตารางอินดี้จาก Marc by Marc Jacobs
ร่มแบรนด์ Felix ลาย Singing in the rain
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It