Lifestyle

รับวันแม่กับเรื่องน่ารู้ของแม่ลูก

Pinterest LinkedIn Tumblr


** ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ด้วย นิตยสาร Who? กับบทสัมภาษณ์ 3 บทบาทคุณแม่ คุณแม่นักธุรกิจ แบม-จณิสตา จรูญสมิทธิ์ คุณแม่ยังสาว นาเดีย-วิชิตา โสณกุล คุณแม่ป้ายแดง จีจ้า-ญาณิน วิสมิตะนันทน์ พร้อมลีลาการโพสต์ท่าน่ารักๆ กับคุณลูกสุดที่รัก รวมถึงเปิดใจผู้กำกับมือทอง หม่ำ จ๊กมก “ดันลูก-เมีย” เล่นหนัง แหยมยโสธร 3

** ต่อกันที่ ModernMom ปก โอ๋-ภัคจีรา และ น้องแสนดี นำเสนอสาระดีๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์และการอยู่ร่วมกันของคนหลากรุ่น และความสำคัญของ “แม่” ที่ต้องรับบทหนักในการเชื่อมความรักของทุกคนเข้าด้วยกัน เพื่อความสุขของคนในครอบครัว รวมทั้งเล่มนี้ยังพูดถึงการปรับปรุงบ้านให้เหมาะกับคนทั้ง 3 วัย Home for 3 generations

** เรียลพาเรนติ้ง ก็เช่นกัน ฉบับนี้มาพร้อมความน่ารักสดใสของคุณแม่ ซินดี้-สิรินยา เบอร์บริดจ์ บิชอพ ควงคู่ลูกทั้ง 2 น้องเลล่า และ น้องเอเดน พร้อมบทสัมภาษณ์ความรักความผูกพันของบ้านนี้ที่มีต่อกันและกัน รวมถึง ข้อมูลดีๆ 4 เหตุสกัดความสูงลูกรัก วิธีการเฝ้าระวังไข้หวัดใหญ่ระบาดในเด็กเล็ก และพัฒนาการไม่น่าอวดของลูก ที่พ่อแม่ต้องรู้และเอาอยู่ ตบท้ายที่ คุณแม่วัยรุ่น แน่ใจหรือว่าไกลตัวคุณ?

** รักลูก ฉบับเดือนสิงหาคม ชู 31 เคล็ดลับแม่ดูแลความปลอดภัยลูก และ 5 เทรนด์ใหม่ของแม่ทั่วโลก พิเศษ สำหรับคุณแม่มือใหม่ ในเล่มมีวิธีไขข้อข้องใจ อะไรคือวัคซีนชั้นดีที่จะช่วยป้องกันลูกรักจากโรค มือ เท้า ปาก ได้ ตั้งแต่แรกเกิด มาดูกันว่าน้ำนมจากอกอุ่นๆ ของแม่สำคัญอย่างไร ในคอลัมน์ “นมแม่ ป้องกันโรค มือ เท้า ปาก”

** ด้าน Let's TALK about พบความรักแบบแม่ๆ ลูกๆ ของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข เผยกฎ 20 ข้อแห่งความสำเร็จของ “แม่” พร้อมตอบ 20 คำถามชวนฟินจากแฟนคลับ อ่านสนุกจนคุณต้องเผลอยิ้มให้กับความน่ารักของซุป’ตาร์ หน้าทะเล้น รวมถึงพบกับเรื่องราวหลากรสชาติ เข้มข้นทุกฉากชีวิตของ Super Moms ที่ทำทุกอย่างเพื่อลูก จนลูกประสบความสำเร็จเฉกเช่นทุกวันนี้ น้อย โพธิ์งาม คุณแม่ของนักแสดงสาวโกอินเตอร์ ญาญ่า ญิ๋ง-รฐา คุณแม่ ธนาภา ชีพนุรักษ์ คุณแม่ซินเดอเรลลา ตั๊ก-บงกช เบจรงคกุล และ รัตนากร โฉมยงค์ คุณแม่นางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

** ตกเล่มนี้ไปไม่ได้ สลิมมิ่ง ฉบับนี้ มีโปรแกรมลดน้ำหนักหลังคลอด มาเอาใจคุณแม่มือที่กำลังเครียดกับน้ำหนักตัวที่พุ่งเกือบ 15 กิโลกรัม นอกจากนี้ ยังมีวิธีไดเอตแบบไร้แป้งหลังห้าโมงเย็นจาก ปรมาจารย์ฟิตเนส โจอันนา ฮอลส์ มาคอนเฟิร์ม ส่วนสาวๆ คนไหนเป็นแฟนคลับบักจ่อย เต้ย-พงศกร มาอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม

** ปิดท้ายที่ ธรรมลีลา เล่มล่าสุดอัดเรื่องน่ารู้เพียบ ทั้ง แอน-จินดารัตน์ เจริญชัยชนะ กับบทบาทนางมารร้ายที่โลกเรียกว่า “แม่” รวมถึงคุณรู้หรือไม่? ทำสังฆทานแบบไหนได้บุญมากที่สุด และ เรื่องของ “สายสิญจน์” ด้ายศักดิ์สิทธิ์จริงหรือ? ส่วนคนเป็นโรคต้องอ่าน ! วิธีใช้ปัญญา ต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บและ7 สัญญาณเตือนว่าคุณอาจเป็นโรคร้าย ?

Comments are closed.

Pin It