Lifestyle

สารพัดวิธีสนุกกับวันฮัลโลวีน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ทุกวันสิ้นเดือนตุลาคมของทุกปี จะตรงกับเทศกาลวันฮัลโลวีน หรือ ที่รู้จักกันดีในนามวันปล่อยผี และในวันพฤหัสบดีที่ 31 นี้ ก็จะถึงวันสยองๆ ที่ว่าแล้ว บรรดาคนชอบเรื่องขนหัวลุก ต่างตื่นเต้นเป็นการใหญ่ มองหากิจกรรมและสถานที่สนุกไปลัลลาปล่อยผีกันอย่างเต็มที่

1.ขนกองทัพหนังผีมาหลอน
อะไรจะดีไปกว่าการอยู่บ้านสบายนอนดูหนังผีให้ชุ่มปอด ไม่ว่าจะเป็นตามชิ่งเน็ตเวิร์กต่างๆ ที่ต่างขนหนังธีมสยองขวัญมาแบบจัดเต็มหรือจะเลือกเช่า/ซื้อเฉพาะเรื่องที่ถูกใจก็ตามสไตล์ โดยเรามีลิสต์รายชื่อรวบรวมหนังผีและหนังสยองขวัญในตำนานที่ห้ามพลาดมาฝากกัน
Black Christmas (1974)
Halloween (1978)
Suspiria (1977)
Phantasm (1979)
The Shining (1980)
Friday the 13th (1980)
Scream (1996)
Dawn of the Dead (2004)
The Descent (2005)
The Cabin in the Woods (2012)

2.ไปทัวร์ผีสารพัดตำนานที่เมกา บางนา

ในงานมหกรรมเล่นกับผีที่เมกา บางนา ตอน “ผีข้างวัด” รวมเอาผีแบบไทยๆ จำลองสถานที่อาถรรพ์สุดสะพรึงมาไว้ด้วยกัน มีให้เลือกเดินถึง 4 โซน ได้แก่

โซนที่ 1 ท่าน้ำวิญญาณหลอน ที่จำลองท่าน้ำในคลองพระโขนงมาไว้ในงาน ให้คุณร่วมถ่ายภาพ แชะ เช็กอิน แชร์ความหลอน และชิงช้าสยองขวัญให้น้องๆ ได้มานั่งเล่นกินลมชมวิวดีๆ

โซนที่ 2 จำลองพระสมุทรเจดีย์ให้สักการบูชา คนเล่นของ : บาป บุญ คุณ โทษ ที่รวบรวมซุ้มเกมงานวัดต่างๆ โดยแฝงกับหลักธรรมข้อคิด ให้คุณได้สนุกเรียนรู้ ละบาป สะสมแต้มบุญ พร้อมมีการคำนวณผลบุญ ผลกรรม ปูเสื่อ นั่งแคร่ในโรงมหรสพอาถรรพ์ ที่จะฉายภาพยนตร์ผีสยองขวัญ 2 เรื่องควบตั้งแต่เวลา 19.00-22.00 น. โซนเครื่องเซ่นผี รวมร้านอาหารและของเล่นโบราณหายาก ตุ่มโฟโต้ จำลองการหนีผีสุดคลาสสิก ให้คุณโพสท่าแบบฮาๆ

โซนที่ 3 ตลาดหัวโกร๋น รวบรวมบูทหลากหลายร้านอาหารคาว หวาน ของทานเล่น ให้ได้เลือกสรรในบรรยากาศผีไทยย้อนยุค

และโซนที่ 4 ถือได้ว่าเป็นพระเอกของงาน คือ บ้านผีไทยมหานิยม ที่จำลองสถานที่อาถรรพ์สุดเฮี้ยนที่เคยลงข่าวหนังสือพิมพ์มาแล้ว มารวมไว้ในที่เมกา บางนา อาทิ โรงพยาบาลผีสิงในจังหวัดระยอง, คฤหาสน์ร้างบางเขนสยอง และคุกกองปราบผีดุ

โดยคุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเล่นกับผีที่เมกา บางนาทั้ง 4 โซน ได้โดยเพียงนำใบเสร็จเมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศูนย์ฯ ครบทุก 500 บาท สามารถนำมาแลกตราประทับหัวกะโหลก 1 หัว เพื่อนำไปร่วมสนุกกับการผจญภัยต่างๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 22 – 31 ตุลาคม 2556



มาย บาร์ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ
3.สนุกกับปาร์ตี้แบบผีๆ เคล้าของอร่อย 

ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้สนุกๆ ที่ มาย บาร์ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ในวันพุธที่ 30 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ฉลองล่วงหน้าก่อนวันฮัลโลวีน มีเครื่องดื่มหลากเมนู อาทิ Pirates of the Caribbean, Zombie Curse, Vampire’s Kiss ฯลฯ และกิจกรรมต่างๆ ให้ท่านได้ร่วมสนุก เช่น การแต่งหน้าด้วยแอร์บรัชหรือเพนต์หน้าในสไตล์ Sailor Jerry บัตรเข้างานราคา 300 บาท จะได้รับฟรีเครื่องดื่ม 2 แก้วในช่วงเวลาระหว่าง 19.00 – 21.00 น. สอบถามเพิ่มเติมที่โทร. 0-2200- 9000 ต่อ 2999
มาย บาร์ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ
บาร์สุ
หรือจะเลือกหลอนกับการ ‘ล่า ท้า ผี’ ที่โรงพยาบาลผีสิง ที่บาร์สุ ที่โรงแรมแกรนด์เชอราตัน สุขุมวิท ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม ที่เขาจะปลุกวิญญาณเหล่าภูตผีทั้งหลายในโรงพยาบาลผีสิงมาเต้นโยกย้ายบนแดนซ์ฟลอร์ ไม่ว่าจะเป็น นางพยาบาลสุดหลอน คุณหมอหนุ่มหล่อโรคจิต หรือผีเด็กสุดสยอง สนุกกับการแต่งตัวแบบจัดเต็มกันตามแต่จินตนาการ พร้อมลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัลรับประทานอาหารอินเตอร์เนชั่นแนลบุฟเฟต์ที่ออร์คิด คาเฟ่ สำหรับ 2 ท่านฟรี! สนุกกันได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ไปจนถึงเที่ยงคืน กับ Live band และดีเจระดับมืออาชีพที่จะมามิกซ์เพลงเท่ๆ กับบีตมันส์ๆ เพื่อให้ค่ำคืนฮัลโลวีนของคุณเป็นที่สยดสยองน่าจดจำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 0-2649-8362
ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ถ้าใครอยากมองหาความอร่อยมาบรรเทาความสยองต้องเจอกับซีฟูดบุฟเฟต์ ของห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ที่เขาเชิญเหล่าผีและปีศาจเดินขบวนมาหลอกและหลอนในคืนฮัลโลวีน กับธีมบุฟเฟต์ฮัลโลวีนที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ อย่างสลัดมอนสเตอร์ ซุปฟักทอง และพายฟักทอง รวมทั้งนานาซีฟูดบุฟเฟต์สดจากทะเล เฉพาะในคืนวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ราคาปกติท่านละ 1,050 บาท++ เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2209-8888
The LAB
4.ฉลองแหวกแนว กับสปาและการออกกำลังกาย คอนเซ็ปต์ฮัลโลวีน

โดยThe LAB ชวนคุณมาฟิตร่างกายพร้อมร่วมประชันความน่าสะพรึงกลัวกับฮัลโลวีนธีม “Zombie Survival Training” ในวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 19.00 – 20.00 น. ณ สตูดิโอออกกำลังกาย The Lab ชั้น 2 ตึก RSU สุขุมวิท 31 เพียงผู้เข้าร่วมกิจกรรมแต่งกายในธีมฮัลโลวีนพร้อมทั้งร่วมออกกำลังกายในคลาส 1 ชั่วโมง ผู้ที่แต่งกายได้น่ากลัวเข้าตาคณะกรรมการ รับรางวัลจาก The Lab ทันที ค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรมเพียง 400 บาท ลงทะเบียนและสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 0-2662-1618 หรือที่ www.tbtlab.com
บรีซ สปา
หรือจะไปผ่อนคลายในธีมฮัลโลวีนกับสปาแพกเกจสุดพิเศษลดถึง 30% ของ บรีซ สปา สปาอารมณ์ดี กับ “โอมเพี้ยง! แพ็คเกจ” ทรีตเมนต์จากฟักทองระยะเวลา 2 ชั่วโมง ที่จากร่ายมนตร์สะกดให้จิตใจไร้กังวลด้วยการปรนนิบัติเท้าเป็นเวลา 15 นาที จากนั้นเข้าสู่ขั้นตอนการขัดผิวกายด้วย Vitamin A Purifying Pumpkin Scrub เป็นเวลา 30 นาที บรรเทาอาการปวดเมื่อยด้วยการนวดหลังอีก 30 นาที ปิดท้ายด้วยทรีตเมนต์ปรนนิบัติผิวหน้าจากแบรนด์คอมฟอร์ทโซนเป็นเวลา 45 นาที เพียงเท่านี้ก็สามารถเพิ่มเสน่ห์ให้ผิวกายและผิวหน้า พร้อมต้อนรับความสนุกสนานของวันฮัลโลวีนอย่างเต็มที่ โดยโปรโมชันนี้จะให้บริการเฉพาะเดือนตุลาคม 2556 ที่บรีซ สปา 7 สาขาในโรงแรมอมารีทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.breeze-spa.com :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It