Beauty

น้องเล็ก-ณพาภรณ์ นำทีมสาวเซเลบอวดลีลาสะบัดผม ตามเทรนด์ 2013

Pinterest LinkedIn Tumblr

น้องเล็ก-ณพาภรณ์
นับเป็นงานรวมตัวสุดยอดช่างผมครั้งสำคัญแห่งปี เมื่อ พีแอนด์ จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล จัดงานกาล่าไนต์ ภายใต้ชื่องาน ร่วมจุดพลังสร้างสรรค์ ความงานที่ไม่มีที่สิ้นสุด กับ พี แอน จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล ต้อนรับบรรดาช่างผมที่นำผลงานมาประชันกันในการแข่งขัน Trend Vision Award 2013 เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติ ณ เมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี และภายในงานยังมีกูรูมาอวดเทรนด์ผมผ่านนางแบบกิตติมศักดิ์สร้างความคึกคักในงานดินเนอร์มื้อหรูอีกด้วย
นางแบบในโชว์ของ ไก่-สมพร ธิรินทร์
อนินชนา ศรีวณิก ไทยแลนด์ พีแอนด์จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล คันทรี เมเนเจอร์ กล่าวว่า นอกจากจะประกาศผลตัวแทนช่างผมประเทศไทยแล้ว งานนี้ยังได้แนะนำแบรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่คือ ไนออกซิน ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากสหรัฐอเมริกา และยังถือเป็นโอกาสอันดีที่จะปรกาศททราบว่า แคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล ได้กลับมาอยู่ภายใต้การดูแลของพีแอนด์จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นการเติมเต็มให้กับความเป็นมืออาชีพในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์อีกด้วย

และแล้วก็ได้เวลาพบกับแฟชั่นโชว์อวดเทรนด์ทรงผมของ 5 แบรนด์ผลิตภัณฑ์ เริ่มจากแบรนด์น้องใหม่อย่างไนออกซิน ที่ได้ จิ๋ม-บุษบา เปรมเจริญ มารังสรรค์ทรงผมให้สองหนุ่มป้อง-ณวัฒน์ และหมอโอ๊ค-สมิทธิ์ โดยทั้งสองหนุ่มนำเสนอคาแรกเตอร์ในสไตล์ เชอร์ล็อกโฮล์มส์

ตามมาด้วยความหรูหราโดดเด่นของแบรนด์ เอสพี-ซิสเต็ม โปรเฟสชั่นแนล ซึ่งได้เจ้าของซาลอนระดับหรูมาร์ค ธาวิน มาออกแบบทรงผมให้แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และเซเลบสาวเกด-นลินี วรวงศ์วสุ โดยได้แรงบันดาลใจจากแสงสีและกลิ่นอายอันหรูหราของปาร์ตี้ในยุค 20 แห่งมหานครนิวยอร์ก

จากนั้นถึงทีของแฮร์สไตลิสต์สาว ลูกน้ำ-ปณิธาร วงศาสุลักษณ์ มาครีเอตทรงผมด้วยแบรนด์เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล ให้สองสาวทรงเสน่ห์อย่างคริส หอวัง และคุณหญิงแมงมุม-ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล ภายใต้คอนเซ็ปต์ Style is a Fearless Journey

ตามมาด้วยแบรนด์แคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล ที่ได้ ก้อง-กฤษฎิ์ จิระเกียรติวัฒนา มารังสรรค์ให้เส้นผมของ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ และเล็ก-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ดูสลวยมีชีวิตชีวา

ปิดท้ายที่แบรนด์เวลล่า โปรเฟสชั่นแนล ที่มาแนะนำอิลลูมิน่า ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่ได้ ชัยยศ นิมโรธรรม มารังสรรค์ทรงผมให้แพทริเซีย กู๊ด และเปิ้ล-รวิวัลย์ ทานาก้า ปรากฏกายในลุคที่สวยน่าตะลึง
และพิเศษสุดในงานครั้งนี้คือการรังสรรค์ทรงผมสุดอลังการจากไก่-สมพร ธิรินทร์ ที่มาแปลงทรงผมธรรมดาให้กลายเป็นชฎาสวยเด่น โดยได้ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ และสองนางแบบดังอย่างสิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ และออร์แกน-ราศี วัชราพลเมฆ มาเป็นนางรำผู้เลอโฉม
ปิดท้ายค่ำคืนนี้ด้วยการประกาศผลผู้ชนะเลิศ เทรนด์ วิชัน อวอร์ด 2013 โดยผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน ประเภทสีผม หรือ คัลเลอร์ ทาเลนท์ (Color Talent) ได้แก่ ศุภสัณห์ แก้วบรรพต ในเทรนด์ เอคโค (Echo) และผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน ประเภทเยาวชน หรือ ยัง ทาเลนต์ (Young Talent) ได้แก่ ณัฏฐภัทร ศุภผลา ในเทรนด์เอคโค (Echo) เช่นกัน โดยทั้งสองจะนำผลงานอันโดดเด่นดังกล่าว เข้าประกวดร่วมกับเหล่าผู้เข้าแข่งขันจากทั่วโลกที่ต่างเตรียมพร้อมมาประชันฝีมืออย่างเต็มที่บนเวที “อินเตอร์เนชั่นแนล เทรนด์ วิชัน อวอร์ด 2013” ณ เมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี กลางปี 2556

Comments are closed.

Pin It