Fashion

Manish Aurora เตรียมโชว์คอลเลกชันที่ BIFW 2013

Pinterest LinkedIn Tumblr

Manish Aurora
แฟชั่นนิสต้าเตรียมชมผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์แถวหน้าของเอเชีย ในงาน Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2013 เพราะปีนี้ทางผู้จัดอย่างสยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์ ชวนดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของเอเชียมาร่วมอวดคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว 2013 ร่วมกับดีไซเนอร์แบรนด์ไทยระดับแถวหน้า โดยจะเปิดแสดง 4 วัน 9 โชว์ ระหว่างวันที่ 7-10 พฤศจิกายนนี้ ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ชฎาทิพ จูตระกูล กรรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า จากความสำเร็จอันดียิ่งของการจัดงานในทุกปี และตลอด 7 ปี ที่ผ่านมา ปีนี้จึงทางสยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์ ได้ผนึกกำลังนำเสนอแฟชั่นวีคครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Future is Asia โดยเปิดโอกาสให้เหล่าดีไซเนอร์ไทย และดีไซเนอร์เอเชียระดับแนวหน้า เพื่อขานรับการรวมตัวทางเศรษฐกิจครั้งสำคัญยิ่งของการเปิดประเทศอาเซียน


ดีไซเนอร์ต่างชาติที่มาร่วมนำเสนอผลงานในครั้งนี้ได้แก่ Manish Aurora จากประเทศอินเดีย ซึ่งได้ฝากผลงานไว้บนเวทีแฟชั่นทั้งในลอนดอนและปารีส และเป็นที่ชื่นชอบของเซเลบคนดังอย่างเลดี้ กาก้า, เคที่ เพอร์รี่ และรีฮานน่า นอกจากนั้นยังมี Melinda Looi ดีไซเนอร์แนวหน้าของมาเลเซีย ซึ่งได้คัดเลือกให้เป็นตัวแทนของมาเลเซียในการแสดงผลงานในปารีส และขึ้นชื่อกับผลงานสไตล์ avant-garde และอีกหนึ่งดีไซเนอร์จากฟิลิปปินส์ John Paras หนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่ได้เป็นดีไซเนอร์อายุน้อยที่สุดทีได้ร่วมโชว์ผลงานบนเวทีฟิลิปปินส์ แฟชั่น วีค


ส่วนดีไซเนอร์แบรนด์ไทยนั้น ได้แก่ FLYNOW, Fri27Nov., NAGARA, THEATRE และ TUBE GALLERY นอกจากนั้นยังมีการประกวดดีไซเนอร์หน้าใหม่จาก Bazaar Asia New Generation ที่จะมาตัดสินสุดยอดดีไซเนอร์ระดับเอเชียในงานครั้งนี้ด้วย

John Paras
Melinda Looi
Nagara
Theatre
Flynow
Harpers Bazaar Asia New Generation Award

FRIDAY27NOV.

Comments are closed.

Pin It